Những dự đoán dễ đồng cảm cho trận đấu Nigeria vs Iceland

Nhận định Nigeria vs Iceland đang nói về những đội có khả năng ghi bàn kém cỏi nhất của World Cup 2018. Và mặc dù rất quyết tâm, chưa chắc họ đã đủ sức mang lại cho chúng ta một trận cầu tưng bừng.

Lựa chọn:

- Ít bàn thắng (tối đa 2 bàn)
Dự đoán tỷ số: Hòa 0-0 hoặc Iceland thắng 1-0

Thông số:


Trận đấu: Nigeria vs Iceland
Thời gian: 22h ngày 22/6
Địa điểm: Sân Volgograd Arena (Volgograd)

TLCA cả trận: Nigeria 0.97*0:0*0.98 Iceland
TBT cả trận:
Nhiều -0.97*2*0.90 Ít

Nhận định Nigeria vs Iceland 22h ngày 226 và dự đoán Bongda24h hình ảnh

Nhận định Nigeria vs Iceland 22h ngày 22/6


Khan hiếm bàn thắng (U 2)


Iceland đã tạo ra một kịch bản không tưởng khi cầm hòa Argentina 1-1 ở lượt trận ra quân World Cup 2018. Bị đánh giá thấp hơn nhiều, đội bóng tới từ băng đảo đã chủ động lùi sâu, tạo thành phòng tuyến vững chắc và khiến Lionel Messi cùng đồng đội phải ôm hận.

Phong cách của Iceland đã không còn quá xa lạ với những ai đã theo dõi họ ở Euro 2016. Đội bóng có biệt danh Strakarnir okkar đã bố trí đông đảo cầu thủ phòng ngự trước cầu môn để khép kín mọi không gian dành cho Argentina.

Iceland phong ngu chat che
Iceland phòng ngự rất kín kẽ

Chung cuộc, dù chịu nhiều sức ép, chịu cả một quả penalty, Iceland vẫn đứng vững và có trận hòa 1-1 trước ông lớn Argentina. Cộng với kết quả thua 0-3 toàn diện của chính đội bóng Nam Mỹ trước Croatia rạng sáng nay, cơ hội lớn mở ra với Iceland. Một chiến thắng trước Nigeria sẽ giúp họ mở toang cánh cửa đi tiếp khi chỉ cần 1 điểm trước Croatia ở lượt cuối.

Tuy nhiên, nhận định Nigeria vs Iceland tin rằng điều đó không dễ dàng. Cả hai đội đều được đánh giá là nằm trong tốp có hàng công yếu nhất tại World Cup 2018, chỉ hơn 2 nhược tiểu Saudi Arabia và Panama. Việc họ đụng độ nhau đôi khi lại trở thành một niềm vui đối với những ai ưa thích dự đoán.

Chúng ta hẳn sẽ đồng cảm về việc trận đấu tới thiếu cởi mở và khan hiếm bàn thắng. Điều đó là có cơ sở rõ ràng. 5 trong số 6 trận vừa qua của Nigeria đã kết thúc với tối đa là 2 lần lưới rung. Việc này xuất phát từ việc “Đại bàng xanh” không có may mắn sở hữu một hàng thủ tốt.

Nigeria cua Moses dut diem yeu kem
Hàng công dứt điểm yếu kém của Nigeria có cái lo lắng

Tính ra, trong 6 trận cả chính thức và giao hữu nói trên, Nigeria chỉ ghi được có 3 bàn thắng mà thôi. Trong đội hình của họ sở hữu nhiều cầu thủ giàu tốc độ, sức mạnh, có khả năng càn lướt và tranh chấp song riêng khâu dứt điểm thì lại yếu kém.

Chẳng nói đâu xa, trong trận thua 0-2 trước Croatia cách đây gần một tuần, Nigeria tung ra tới 14 pha dứt điểm song chỉ có 2 đi trúng đích. Luôn có cảm giác đội bóng châu Phi chật vật trong việc ghi bàn dù khả năng tranh chấp rồi qua người của họ là nổi bật.

Nhìn sang bên kia, thực dụng đã là phong cách từ lâu của Iceland. Bên cạnh đó, cách chơi của họ cũng khá đơn giản khi chỉ có duy nhất bài treo bóng bổng và dài vào thẳng cầu môn đối phương, tận dụng chiều cao tốt của các thành viên trong đội.

Argentina vs Iceland Finbogason
Phong cách tấn công của Iceland khá đơn điệu

Không phải tình cờ khi 5 trong số 6 trận gần đây của Iceland tại các giải đấu chính thức có 2 bàn thắng trở xuống. Tất cả gợi cho chúng ta cảm giác cực kỳ yên tâm để nhận định Nigeria vs Iceland sẽ không quá 2 lần lưới rung.

Một kịch bản quen thuộc sẽ lặp lại trên sân Volgograd Arena: Nigeria cố gắng áp đặt thế trận và tìm kiếm bàn thắng song bất thành. Còn Iceland, họ phòng thủ số đông và cố gắng tận dụng những tình huống cố định, phản công dù hiệu quả còn phụ thuộc vào may rủi. Cũng chỉ có thần may mắn mới đẩy được tổng bàn thắng trận tới vượt mốc 2 bàn mà thôi.

Thống kê quan trọng:
- 5 trong số 6 trận vừa qua của Nigeria có 2 bàn trở xuống
- Trong 6 trận trên, Nigeria chỉ ghi được 3 bàn
- 5 trong số 6 trận chính thức gần nhất của Iceland không quá 2 bàn
 

Lựa chọn:

- Ít bàn thắng (tối đa 2 bàn)
Dự đoán tỷ số: Hòa 0-0 hoặc Iceland thắng 1-0

Một số dự đoán đặc biệt khác:

- Tổng số thẻ phạt cả trận không quá con số 3 (O 3)
- Tổng số quả phạt góc hiệp 1 ít nhất là 5 (O 4 1/2)
- Số quả phạt góc của Nigeria cả trận sẽ nhiều hơn (+1/4)
- Số quả phạt góc của Nigeria hiệp 1 sẽ nhiều hơn (+1/4)
- Số quả phạt góc của Nigeria cả trận sẽ từ 2 trở lên (O 2)

TRỰC TIẾP Brazil vs Costa Rica 19h00 ngày 22/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Brazil vs Costa Rica: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Brazil vs Costa Rica bảng E World Cup 2018 lúc...
Những dự đoán vàng cho cầu đinh giờ đẹp Costa Rica vs Brazil
Nhận định Costa Rica vs Brazil buộc chúng ta phải suy nghĩ nhiều. Brazil được đánh giá cao hơn hẳn và khả năng chiến thắng là rõ ràng. Nhưng có cách biệt hay...
Những dự đoán sáng ngời cho trận cầu hot Thụy Sĩ vs Serbia
Thụy Sĩ vs Serbia là cuộc đấu có tính chất quan trọng của bảng E, nơi có sự hiện diện của Brazil. Nhận định Thụy Sĩ vs Serbia của Bongda24h sẽ giúp chúng ta...



Hải Ly (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.