Nhận định Nigeria vs Argentina (1h00 ngày 27/6): Vừa đá bóng, vừa cầu nguyện

Nhận định Nigeria vs Argentina bảng D World Cup 2018: Thắng cũng chưa chắc đã đủ, Messi và các đồng đội quá hiểu điều đấy, nhưng họ cũng chẳng còn cách nào khác ngoài phải thắng và cầu nguyện cho sự nghiêm túc của Croatia trong trận đấu cùng giờ.

Preview Nigeria vs Argentina

Nhận định Nigeria vs Argentina bảng D World Cup 2018

Một trong những ứng viên vô địch sáng giá sở hữu trong tay cầu thủ xuất sắc nhất nhì thế giới, để rồi những gì Argentina đã thể hiện qua hai trận đấu đầu tiên ở World Cup 2018 chỉ kéo người hâm mộ xuống đáy thất vọng cùng cực.

Nội bộ tuyển Argentina đang rối như canh hẹ
Nội bộ đội tuyển Argentina đang rơi vào tình trạng vô cùng rối ren khi các cầu thủ công khai thái độ bất hòa với HLV Jorge Sampaoli trong khi các quan chức cấp...

 

Bị Iceland cầm hòa với một quả penalty hỏng ăn của Lionel Messi, và rồi thảm bại kinh hoàng ba bàn không gỡ trước Croatia, mạnh dạn mà nói Argentina không xứng đáng đi tiếp trên đất Nga. Ấy vậy mà trời đất vẫn thương hại cho họ một cơ hội sau cuối, khi Nigeria bất ngờ đánh gục Iceland để khiến cục diện bảng D trở nên tương đối phức tạp và khó lường.

Giờ thì ngoài Croatia đã chắc suất vào vòng 1/8 với ngôi đầu, tấm vé còn lại là cơ hội chia không đều lắm cho cả ba cái tên kia, với bất lợi lớn nhất thuộc về chính một Argentina đang đội sổ bảng đấu. Họ buộc phải thắng Nigeria đêm nay, thậm chí với cách biệt tỷ số đủ lớn, đồng thời hy vọng Iceland không thể làm được điều tương tự trước một Croatia sẽ tung ra sân đội hình dự bị và dấu hỏi xoay quanh thái độ thi đấu nghiêm túc.

Messi cung DT Argentina

Nhận định Nigeria vs Argentina bảng D World Cup 2018

Cơ mà hãy khoan bàn đến kết quả của trận đấu cùng giờ giữa hai đại diện Châu Âu, Argentina vẫn cần tập trung hoàn thành điều kiện cần trước đã khi nhiệm vụ đánh bại Nigeria cũng đâu phải dễ như ăn sẵn cho họ. Chính ra mà nói, họ cần thắng cả chính mình dưới những sức ép, áp lực tâm lý ngút ngàn và những vấn đề nội bộ nảy sinh trong cơn biến loạn này.

Argentina thất bại: Khi Sampaoli lạc mê hồn trận
Sau một trận hòa là… một trận thua, ứng viên vô địch đã bắt đầu kỳ World Cup của mình theo cách tồi tệ nhất có thể. Đặc biệt, nguyên nhân này xuất phát từ HLV...

 

Đồn đoán cho hay, HLV Jorge Sampaoli đã mất quyền kiểm soát phòng thay đồ còn Sergio Aguero, tiền đạo đá chính trong hai trận đấu đầu tiên, đã bị xử trảm. Đoàn kết bình thường đã không ăn ai, giờ Argentina sẽ còn ra sao với những rối ren điên đảo như thế này đây? Liệu họ có thể vượt qua nghịch cảnh và lách qua khe cửa siêu hẹp trước mắt mình lúc này?

Đừng quên rằng bên kia chiến tuyến là một Nigeria không phải chuẩn bị thi đấu trận thủ tục mà trái lại, họ còn sáng cửa vòng 1/8 hơn cả Argentina khi chỉ cần một trận hòa là gần như hoàn thành mục tiêu. Chiến thắng bất ngờ trước Iceland càng giúp đại diện Châu Phi tự tin và hừng hực khí thế bước vào trận cầu sinh tử.

Nigeria thap sang co hoi di tiep

Nhận định Nigeria vs Argentina bảng D World Cup 2018

Argentina buộc phải thắng và thậm chí với cách biệt lớn, biết rằng những lời cầu nguyện của họ có thể vẫn vô tác dụng khi Croatia không thi đấu hết mình nhằm tránh chấn thương và thẻ phạt, tạo điều kiện giành ba điểm cho Iceland. Lúc đó với tâm lý nôn nóng dâng cao, đại diện Nam Mỹ sẽ rơi vào cái bẫy phòng ngự phản công cũng như cuộc đua thể lực được Nigeria giăng ra chờ sẵn.

Mặc dù vậy, “Đại bàng xanh” nói gì thì nói vẫn thua kém đẳng cấp so với đối thủ tựa như con thú bị tổn thương nghiêm trọng và giờ đã bị đẩy vào thế đường cùng không còn gì để mất. Những trận giao hữu trước thềm World Cup 2018 cũng chỉ ra Nigeria không phải đội bóng giỏi chống chịu sức ép khổng lồ mà chắc chắn phải đón nhận từ Argentina.

Vấn đề cốt lõi vẫn nằm cả ở Messi và các đồng đội mà thôi, một khi họ gỡ rối trong cả khâu tấn công lẫn phòng ngự hay giải tỏa áp lực tâm lý cũng quan trọng không kém. Hơn bao giờ hết, Argentina cần sự thay đổi tươi mới về đấu pháp, sơ đồ và cách tiếp cận trận đấu, bằng không không những chẳng làm nên chuyện gì, họ có khi còn phải sớm rời giải trong sự tủi nhục bằng một thất bại nặng nề không kém trận Croatia.

Nhận định Nigeria vs Argentina 1h00 ngày 276 World Cup 2018 hình ảnh

Xếp hạng hiện tại của bảng D World Cup 2018

Đội hình dự kiến nhận định Nigeria vs Argentina:

Nigeria (3-5-2): 23. Uzoho; 6. Balogun – 5. Troost-Ekong – 22. Omeruo; 11. Moses – 4. Ndidi – 10. Mikel – 8. Etebo – 21. Ebuehi; 14. Iheanacho – 7. Musa

Argentina (4-3-3): 12. Armani; 18. Salvio – 2. Mercado – 17. Otamendi – 3. Tagliafico; 7. Banega – 14. Mascherano – 15. Perez; 10. Messi – 9. Higuain – 11. Di Maria

Dự đoán tỷ số nhận định Nigeria vs Argentina: 2-3
Doi hinh du kien Nigeria vs Argentina
Đội hình dự kiến Nigeria vs Argentina

Các tin bài khác về đội tuyển Argentina tại World Cup 2018



Gia Khoa (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.