Những dự đoán vàng cho trận cầu giờ đẹp Nhật Bản vs Colombia

Nhận định Nhật Bản vs Colombia với nhiều người là không quá dễ dàng. Nhưng hãy cùng Bongda24h.vn bóc trần sự thật ở sau cặp đấu tưởng chừng chênh lệch trình độ này.

 

Thông số:


Trận đấu: Nhật Bản vs Colombia
Thời gian: 19h ngày 19/6
Địa điểm: Sân Mordovia Arena (Saransk)

TLCA cả trận: Nhật Bản 0.96*0:3/4*0.99 Colombia
TBT cả trận: Nhiều 0.91*2*1.02 Ít

Nhận định Nhật Bản vs Colombia và dự đoán vàng trên Bongda24hvn hình ảnh

Nhận định Nhật Bản vs Colombia 19h ngày 19/6

 

Không nhiều bàn thắng được ghi


Colombia không thiếu những cầu thủ tấn công được đánh giá cao. Những Radamel Falcao, Carlos Bacca, Luis Muriel, Jose Izquierdo, Juan Quintero và đặc biệt là James Rodriguez đảm bảo cho họ việc có thể làm tung lưới đối phương bất cứ lúc nào.

Nhưng có một thực tế là Colombia chưa thể hiện được tiềm năng của mình trước ngày ra quân tại World Cup 2018. Cả 2 trận giao hữu khởi động cho giải đấu, đội bóng có biệt danh Los Cafeteros đều bị cầm hòa không bàn thắng.

Những dự đoán vàng cho trận cầu giờ đẹp Nhật Bản vs Colombia hình ảnh
Colombia hòa 0-0 cả 2 trận giao hữu trước giải

Đối thủ của họ ở 2 trận trên là Australia và Ai Cập đều bị đánh giá thấp hơn nhiều. Vấn đề của Colombia nằm ở chính họ. Không quá nếu nói đội bóng Nam Mỹ chỉ là một tập hợp của nhiều cầu thủ tốt chứ không phải một tập thể mạnh.

Có thể bạn không tin, nhưng Colombia chỉ có đúng 2 cầu thủ cùng CLB với nhau đó là thủ môn dự bị Camilo Vargas và lão tướng Abel Aguilar đang chơi tại quê nhà cho Deportivo Cali, cả hai đều không có vai trò quá lớn tại ĐTQG. Còn lại, 21 thành viên khác tới từ 21 CLB khác nhau trên khắp thế giới.

Theo dõi trực tiếp trận đấu này tại đây
TRỰC TIẾP Colombia vs Nhật Bản 19h00 ngày 19/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Colombia vs Nhật Bản: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá xem trận đấu Colombia vs Nhật Bản bảng H World Cup 2018 lúc...

Cơ hội để họ tập luyện, thi đấu cùng nhau là rất ít ỏi. Sự nhuần nhuyễn trong lối chơi vì thế cũng là không có. 2 trận giao hữu trước World Cup chưa đủ để Colombia mài sắc những “vũ khí” đặc biệt là những pha phối hợp ăn ý. Sự chuệch choạc đã khiến họ không thể ghi bàn trước Australia và Ai Cập.

Điều tương tự cũng diễn ra ở Colombia tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. 21 bàn thắng sau 18 trận không phải điều gì quá to tát. Số lần Colombia làm tung lưới đối phương chỉ hơn có 4 đội cùng khu vực. Đó cũng là nguyên do họ chật vật trong việc giành vé đi tiếp và phải chờ tới những phút cuối mới biết số phận ra sao.

Colombia vs Nhat Ban
Colombia chưa thực sự cho màn tái ngộ Nhật Bản

Rốt cuộc, Colombia cũng đã tới VCK World Cup 2018. Tuy nhiên, những nỗi lo dành cho họ thì vẫn còn nguyên. Chưa kể việc James Rodriguez chấn thương nhẹ trước ngày ra quân, khi có anh trong đội hình ở 173 phút 2 trận giao hữu trước World Cup, Colombia cũng bất lực trong ghi bàn.

Bacca hay Falcao là những ngôi sao từng vươn tới đẳng cấp khu vực của Colombia. Nhưng vấn đề là họ đều đã và sắp bước sang tuổi 32, thể lực có đảm bảo sau khi trải qua mùa giải vất vả tại CLB hay không còn là điều cần được kiểm chứng.

Với Nhật Bản, bài toán ghi bàn cũng chẳng nhẹ nhàng hơn. Các “Samurai xanh” đã tỏ ra vô hại trước Ghana và Thụy Sĩ ở 2 trong số 3 trận giao hữu gần đây. Lật ngược quá khứ 4 kỳ tham dự World Cup gần nhất, những trận đấu của Nhật Bản (8/13) cũng thường khan hiếm bàn thắng.

Vì tất cả, Colombia và Nhật Bản nhiều khả năng sẽ tạo nên một trận cầu ít bàn thắng như xu hướng chủ đạo đang diễn ra tại World Cup 2018. 9/13 trận đã qua không quá 2 lần lưới rung là điều rất đáng suy ngẫm.

Chọn: Ít bàn thắng (tối đa 2 quả)
 

Nhật Bản khó ghi được bàn


Nhật Bản có ý chí, nghị lực song trình độ lại khiêm tốn. Họ thường nỗ lực hết mình để chống cự lại các đối thủ nhưng không đủ sức để đánh bại họ. Nhận định Nhật Bản vs Colombia cũng không bỏ qua chi tiết đó.

Colombia vs Nhat Ban
Hàng công Colombia và Nhật Bản đều gặp vấn đề

Mới tháng 4 vừa qua, Nhật Bản đã quyết định sa thải HLV Vahid Halihodzic. Những kết quả không tốt trong chuỗi trận chuẩn bị cho World Cup 2018 là nguyên nhân chính của việc này. Nhưng với thời gian chỉ 2 tháng, thật khó để tân HLV Akira Nishino kịp để lại dấu ấn.

Mảng miếng tấn công, đấu pháp chiến thuật của Nhật Bản không thể đạt đến độ nhuần nhuyễn vào lúc này. Vì thế, tin vào việc “Samurai xanh” có thể làm tung lưới Colombia dù chỉ 1 lần cũng đã là mơ mộng. Cần biết rằng hàng thủ của đội bóng Nam Mỹ không tệ chút nào.

Tại vòng loại World Cup 2018, số bàn thua của Colombia chỉ nhiều hơn 2 ông lớn là Brazil và Argentina. Còn nhớ, tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới 4 năm trước, Los Cafeteros chỉ chịu lọt lưới 4 bàn sau 5 trận bao gồm 2 trước chủ nhà Brazil. Trước Nhật Bản, khả năng họ giữ trắng lưới rất cao.

Chọn: Nhật Bản không thể ghi bàn
 

Lựa chọn:


- Ít bàn thắng (tối đa 2 quả)
- Nhật Bản không thể ghi bàn
 

Một số dự đoán đặc biệt:


- Số quả phạt góc cả trận của Colombia nhiều hơn ít nhất là 2 (-1 1/2)
- Số quả phạt góc hiệp 1 của Colombia nhiều hơn ít nhất là 1 (-3/4)
- Tổng số quả phạt góc cả trận không dưới 9 quả (O 9)
- Tổng số quả phạt góc hiệp 1 không dưới 5 quả (O  4 1/2)

TRỰC TIẾP Ba Lan vs Senegal 22h00 ngày 19/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Ba Lan vs Senegal: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá xem trận đấu Ba Lan vs Senegal bảng H World Cup 2018 lúc 22h00...
Những dự đoán sáng chói cho cặp đấu Senegal vs Ba Lan
Có một quy luật lặp đi lặp lại tại World Cup 2018 mà không gây nhàm chán cho những người ưa thích dự đoán. Hãy cùng làm rõ điều đó thông qua nhận định Senegal...


Hải Ly (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.