Những dự đoán hợp tình cho trận cầu sớm Nga vs Uruguay

Nhận định Nga vs Uruguay thiên về đội chủ nhà sau những màn trình diễn ấn tượng của họ. Vẫn bị đánh giá thấp hơn Uruguay song “Những chú gấu” có thể tự tin vào một kết quả tốt.


Lựa chọn

- Nga từ hòa tới thắng
- Ít bàn thắng (từ 2 trở xuống)
Dự đoán tỷ số: Hòa 0-0

Thông số


Trận đấu: Nga vs Uruguay
Thời gian: 21h ngày 25/6
Địa điểm: Sân Samara Arena

TLCA cả trận: Nga 1.00*0:0*0.94 Uruguay
TBT cả trận: Nhiều 0.85*2*-0.93 Ít

Nhận định Nga vs Uruguay và dự đoán vàng trên Bongda24h hình ảnh

Nhận định Nga vs Uruguay 21h ngày 25/6


Nga không thua


Nga đã giành tấm vé trực tiếp vào vòng knock-out World Cup 2018 sau chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Ai Cập và Uruguay đánh bại Saudi Arabia 1-0. Đoàn quân của HLV Stanislav Cherchesov đang có ngôi đầu bảng A một cách thuyết phục với 8 bàn thắng và chỉ 1 lần lọt lưới.

Bỏ lại đằng sau chuỗi trận giao hữu không như ý, Nga đã “lột xác” khi chính thức bước vào World Cup 2018. Dường như những kết quả thất vọng lại vô tình giúp HLV Cherchesov tìm ra đội hình tốt nhất cho mình.

Doi tuyen Nga
Nga toàn thắng 2 trận đầu tiên tại World Cup 2018

Những sự thay đổi sáng suốt trong đội hình của người thuyền trưởng đã giúp Nga bay cao. Những Aleksandr Golovin, Denis Cheryshev rồi Artem Dzyuba… đều đang bùng nổ tại đội bóng xứ bạch dương. Họ sẽ mang khí thế đó vào cuộc đấu tranh ngôi nhất bảng với Uruguay.

Nhận định Nga vs Uruguay cũng nghiêng về phía đội chủ nhà. 2 trận vừa qua, Nga đã thể hiện được rất nhiều điều. 8 bàn thắng sau 2 trận là rất ấn tượng và cho thấy các phương án tấn công đa dạng cho thầy trò Cherchesov.

Người hùng ĐT Nga muốn chạm trán đối thủ nào ở vòng knock-out?
Ghi 3 bàn thắng và góp công lớn cùng ĐT Nga lần đầu tiên vượt qua vòng bảng ở một kỳ World Cup, ngôi sao chạy cánh trái Denis Cheryshev đã tỏ ra tự tin nếu gặp...

Nga có thể áp đặt thế trận và hủy diệt Saudi Arabia 5-0. Tuy nhiên, họ cũng có thể lùi lại và chơi phản công rất hay trước Uruguay. Sự chắc chắn của Nga là điều đã được cải thiện đáng kể với khả năng tính toán điểm rơi phong độ tuyệt vời của ban huấn luyện.

Không ai nghĩ cặp tiền vệ trung tâm Roman Zobnin và Yury Gazinskiy lại chơi hay đến vậy khi bước vào World Cup 2018. Khả năng cày ải của họ là sự kết hợp tuyệt vời với kinh nghiệm, khả năng đọc tình huống của trung vệ Sergei Ignashevich.

Uruguay vẫn còn nhiều hạn chế, đặc biệt trong tấn công (sẽ phân tích dưới đây) và nhiều khả năng mạch bất bại của Nga sẽ chưa dừng lại.

Chọn: Nga từ hòa tới thắng

Ít bàn thắng


Những màn trình diễn của Uruguay sau 2 trận khiến người xem cảm thấy… nhàn nhạt. Sự thực dụng của họ là điều đã được kiểm chứng. Với 3 hậu vệ đã chơi cùng nhau nhiều năm trong màu áo ĐTQG và rất giàu tính chiến đấu là Jose Gimenez, Diego Godin và Martin Caceres, đội bóng Nam Mỹ đầy vững vàng trong suốt thời gian dài.

2 chiến thắng cùng 1-0 trước Ai Cập và Saudi Arabia nâng chuỗi giữ sạch lưới của Uruguay lên con số 5.
Mở rộng hơn, 11 trận vừa qua cả giao hữu và chính thức, La Celeste chỉ chịu có 5 bàn thua. Ngoài các nhân tố xuất sắc, triết lý của Uruguay cũng là hạn chế tối đa các bàn thua.

Ai Cap 0-1 Uruguay
Uruguay thể hiện sự chắc chắn sau 2 trận đã qua

Như màn so tài với Saudi Arabia chẳng hạn. Ngay sau khi có bàn dẫn trước, HLV Oscar Tabarez lập tức xua quân về bảo vệ khung thành và chờ đợi phản công. Có điều khả năng tận dụng các cơ hội và triển khai tấn công của tiền tuyến Uruguay đều chưa thể khiến thuyền trưởng của họ hài lòng.

Trước Ai Cập, mình Luis Suarez đã bỏ lỡ 3 tình huống ngon ăn. Khi đối mặt với thủ môn đối phương, ngôi sao của Barcelona hoặc dứt điểm thiếu chính xác, hoặc tỏ ra thiếu nhạy cảm. Trước Saudi Arabia, khi Uruguay phần lớn thời gian chơi phản công, sự chậm chạp của Suarez không giúp ích nhiều cho đội bóng.

Luis Suarez bo lo co hoi
Nhưng hàng công Uruguay đặc biệt là Suarez đã phung phí cơ hội

Riêng với nhận định Nga vs Uruguay, chắc chắn HLV Tabarez phải có tính toán. Cả Suarez và đối tác Cavani đều đã bước qua tuổi 31 và không thể loại trừ khả năng phục hồi thể lực đã suy giảm. Nếu bắt họ dốc sức vì cuộc đấu với Nga, e rằng sẽ quá mạo hiểm.

2 đối thủ mà Nga và Uruguay có thể gặp ở vòng 1/8 là Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha thực ra không quá chênh lệch nhau về sức mạnh. Xem ra đội bóng Nam Mỹ không muốn bung sức lên đá với Nga để rồi thất thế trong việc đi đường dài.

Với Nga, họ thực tế cũng chỉ cần 1 điểm là chắc chắn có ngôi đầu bảng do vượt trội về hiệu số bàn thắng – bại (+7 so với +2). Sẽ là một thế trận cầm chừng của cả hai đội và sẽ đưa đẩy trận tới đi vào viễn cảnh khan hiếm bàn thắng.

Chọn: Ít bàn thắng

Lựa chọn

- Nga từ hòa tới thắng
- Ít bàn thắng (từ 2 trở xuống)
Dự đoán tỷ số: Hòa 0-0

Một số dự đoán đặc biệt khác:

- Số quả phạt góc của Nga cả trận sẽ không ít hơn (+1/4)
- Số quả phạt góc của Nga cả trận sẽ không ít hơn (+0)
- Tổng số quả phạt góc của hai đội cả trận không dưới 10 (O 9 1/2)


Hải Ly (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.