Nhận định Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ 23h00 ngày 5/6 (Giao hữu quốc tế)

Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ lúc 23h00 ngày 5/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ 23h00 ngày 56 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ

Nhận định bóng đá Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ: 2-1

TLCA FT: 0.82*0:1/4*-0.90
TSBT FT: -0.92*2 1/4*0.82

Cách đây ít ngày, chủ nhà Nga đã có màn chạy đà không tốt cho VCK World Cup 2018 khi thua Áo (không được tham dự) 0-1. Tính cả 2 trận giao hữu hồi tháng 3, "gấu Nga" đang có mạch 3 thất bại liên tiếp. Xa hơn, họ bất khả chiến thắng kể từ màn đánh bại Hàn Quốc 4-2 hồi tháng 10 năm ngoái (hòa 2, thua 4).

Xét phong độ, rõ ràng Nga không đáng tin ở trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ đêm nay. Tuy vậy, đây là trận giao hữu cuối cùng của ĐT Nga trước VCK World Cup 2018 nên thầy trò Stanislav Cherchesov rất cần 1 chiến thắng để lấy lại niềm tin cũng như tinh thần.

Hôm qua, ĐT Nga cũng đã chốt xong danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự VCK World Cup 2018. Lợi thế lớn với ĐT Nga ở trận đấu đêm nay chính là việc họ được chơi trên sân nhà, có sự cổ vũ của khán giả nhà. Tại sân nhà, "gấu Nga" đã 5 trận liền không thắng nhưng thực tế họ toàn phải chạm trán các đối thủ mạnh như Argentina, Tây Ban Nha, Brazil hay Pháp. Trước đối thủ vừa tầm như Thổ Nhĩ Kỳ, cơ hội giành chiến thắng của thầy trò Stanislav Cherchesov sáng sủa hơn hẳn.

Thổ Nhĩ Kỳ không được dự VCK World Cup 2018 nên ở đợt tập trung này, họ không triệu tập nhiều trụ cột quan trọng để trao cơ hội cho các gương mặt mới. Vì vậy, ở trận giao hữu diễn ra cách đây ít ngày, Thổ Nhĩ Kỳ đã hòa vất vả Tunisia (được dự World Cup 2018).

Đáng chú ý, Thổ Nhĩ Kỳ có phong độ rất tệ trên sân khách khi7 trận xa nhà gần nhất (tính cả giao hữu lẫn vòng loại World Cup 2018), họ không thắng (thua 3).

Với những lý do đó, Nga vẫn được xem là lựa chọn sáng giá hơn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Ở trận giao hữu diễn ra hồi tháng 9 năm 2016, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0 trên sân của Thổ Nhĩ Kỳ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ NGA (4-2-3-1): Akinfeev - M.Fernandes, Semenov, Granat, Kudryashov - Kuzyaev, Zobnin - Samedov, Golovin, Zhirkov - Smolov.
+ THỔ NHĨ KỲ (4-2-3-1): Kirintili - Ozbayrakli, Soyuncu, Ayhan, Kaldirim - Tekdemir, Yokuslu - Yazici, Under, Bulut.

TSBT - Trên 2 1/4 bàn thắng: Do đây là trận đấu cuối cùng trước khi bước vào VCK World Cup nên ĐT Nga nhiều khả năng sẽ áp dụng đấu pháp cởi mở để hướng tới 1 chiến thắng. Trước đối thủ có hàng phòng ngự không quá tốt như Thổ Nhĩ Kỳ, "gấu Nga" hoàn toàn có thể tạo ra kịch bản tưng bừng. Thống kê chỉ ra rằng 6/8 trận gần đây của Thổ Nhĩ Kỳ khép lại với ít nhất 3 bàn. 3/4 trận gần nhất của Nga cũng có kết quả tương tự.

Phạt góc - Dưới 9 phạt góc cả trận: Do không sở hữu nhiều cầu thủ tấn công có tốc độ và kĩ thuật nên Nga có tỷ lệ hưởng phạt góc khá thấp. Thống kê chỉ ra rằng 4/6 trận gần đây của "gấu Nga" không vượt qua mốc 9 phạt góc. Bên kia chiến tuyến, cả 7 trận gần nhất của Thổ Nhĩ Kỳ cũng có kết quả tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.