Những dự đoán vàng cho trận khai mạc World Cup 2018: Nga vs Saudi Arabia

Nhận định Nga vs Saudi Arabia, trận đấu diễn ra 22h ngày 14/6 đang là điều không ít người hâm mộ chờ đợi. Dưới đây là một số đánh giá vô cùng đặc biệt của Bongda24h.vn về trận đấu khai mạc World Cup 2018.

 

Thông số:


Trận đấu: Nga vs Saudi Arabia
Thời gian: 22h ngày 14/6
Địa điểm: Sân Luzhniki (Moskva)

TLCA cả trận: Nga -0.87*0:1 1/4*0.82 Saudi Arabia
TBT cả trận: Nga -0.93*2 1/4*0.85 Saudi Arabia

Nhận định Nga vs Saudi Arabia khai mạc World Cup 2018 và dự đoán hình ảnh
Nhận định Nga vs Saudi Arabia 22h ngày 14/6


Lời nói đầu


2 năm trôi qua thật nhanh, cảm xúc về một kỳ Euro 2016 tràn đầy hưng phấn chắc chắn vẫn còn in hằn trong tâm trí độc giả Bongda24h.vn. Một vài dự đoán dù là phũ phàng như trận chung kết Pháp vs Bồ Đào Nha cũng giúp chúng ta có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Bóng đá vốn đã rất hấp dẫn và nếu như mỗi người được tận hưởng thêm cảm giác trở thành người chiến thắng sẽ càng tuyệt vời hơn nhiều. Độc giả thân yêu hãy tiếp tục đồng hành cùng Bongda24h.vn trong mùa World Cup 2018 này, bắt đầu từ những nhận định Nga vs Saudi Arabia ngày khai mạc giải.
 

Nga không thắng cách biệt


Mặc định trong đầu khán giả là Nga sẽ phải thắng cách biệt 2 bàn trận này. Giới dự đoán cũng đặt nhiệm vụ cho họ như vậy: Thắng ít hơn 2 bàn đồng nghĩa với thất bại. Tuy nhiên, dựa vào tình hình hiện nay, đó là nhiệm vụ rất khó khăn cho đội chủ nhà.

Tong hop: Nga 1-1 Tho Nhi Ky (Giao huu quoc te)
Nga không có thành tích tốt trước World Cup

Sau khi Fabio Capello bị sa thải trong cay đắng, những HLV nội được trao trọng trách. Nhưng hết Leonid Slutsky rồi tới Stanislav Cherchesov cũng không làm cách nào giúp Nga vượt qua vòng bảng các giải đấu lớn như Euro 2016 hay Confed Cup 2017.

Hướng tới World Cup 2018 tại chính quê hương, sân nhà dường như vẫn còn là chưa đủ với Nga để họ mơ về vé vào vòng knock-out. Ngay ở trận ra quân với Saudi Arabia, xem ra Nga sẽ phải cần tới thần may mắn trợ giúp.

Saudi Arabia tự tin gây sốc trước chủ nhà Nga ở trận khai mạc World Cup
HLV trưởng ĐT Saudi Arabia, Juan Antonio Pizzi khẳng định đội bóng của ông đã sẵn sàng khiến chủ nhà Nga ôm hận ở trận khai mạc World Cup 2018.

Đối thủ đương nhiên là yếu nhất giải, nhưng Nga thực tế mới là đội có thứ hạng thấp nhất trên BXH FIFA (67 so với 70). Đó là hệ quả của việc thành tích của “Những chú gấu” trong thời gian qua là rất tệ. 7 trận trước khi bước vào World Cup 2018, Nga không thắng nổi một trận. Tổng cộng, họ thua 4 và hòa 3.

Trước một Saudi Arabia dự kiến sẽ tử thủ, Nga rất khó đá. Họ không phải đội biết áp đặt thế trận và có những phương án tấn công đa dạng. Lần gần nhất Nga thắng cách biệt một trận đấu đã là từ tháng 10 năm 2017 trước Hàn Quốc. Đối đầu một đội bóng châu Á khác là Saudi Arabia, chưa chắc họ đã làm được điều tương tự.

7 trận không thắng gần đây của ĐT Nga

Đối thủ

Sân

Tỷ số

Vs Iran

Nhà

Hòa 1-1

Vs Argentina

Nhà

Thua 0-1

Vs TBN

Nhà

Hòa 3-3

Vs Brazil

Nhà

Thua 0-3

Vs Pháp

Nhà

Thua 1-3

Vs Áo

Khách

Thua 0-1

Vs Thổ Nhĩ Kỳ

Nhà

Hòa 1-1


Không quá 2 bàn thắng


4 trận giao hữu trước thềm World Cup 2018, Nga chỉ ghi được vỏn vẹn có 2 bàn thắng. Đây cũng không phải điều quá ngạc nhiên bởi nhân tài tấn công của bóng đá nước ngày đang rất khan hiếm. Nga không có trụ cột Aleksandr Kokorin do chấn thương nặng và buộc phải vắng mặt ở World Cup hè này.

Trong bối cảnh Alan Dzagoev vẫn chưa thể lấy lại phong độ sau chấn thương, Nga phụ thuộc nhiều vào bộ đôi cầu thủ trẻ Aleksei Miranchuk và Aleksandr Golovin bên cạnh chủ công Fyodor Smolov. Tất cả đều có trình độ hạn chế nếu so với mặt bằng những đội bóng mạnh, thậm chí là tầm khá của châu Âu.

DT Saudi Arabia
Saudi Arabia cũng không phải đội bóng có hàng công mạnh

Đá với Brazil và Pháp, Nga chỉ có 1 bàn đã đành. Đến những “đối mềm” hơn như Áo hay Thổ Nhĩ Kỳ ở 2 trận giao hữu trước khi vào giải, đội bóng xứ bạch dương cũng chỉ có từng đó. Dù HLV Cherchesov có xới tung cả đội hình, dùng đủ mọi sơ đồ từ 1, 2 rồi tới 3 tiền đạo, tình hình vẫn không lạc quan hơn.

Với Saudi Arabia, tình hình ghi bàn có lạc quan hơn một chút. Tuy nhiên, 2 bàn sau 3 trận giao hữu cuối tháng 5 tới nay cũng không phải điều gì ghê gớm. Trong 3 trận chính thức gần nhất đều tại Cúp vùng vịnh, họ cũng chỉ ghi 2 bàn dù đối thủ chỉ là Kuwait, UAE hay Oman.

ĐT Saudi Arabia tại World Cup 2018: Chờ phép màu nhiệm
ĐT Saudi Arabia tại World Cup 2018 bị đánh giá rất thấp về thực lực và cả sự chuẩn bị. Xem ra chỉ có phép màu mới giúp cho đội bóng Tây Á có được tấm vé lọt...

Trong 2 kỳ World Cup gần nhất mà Saudi Arabia tham dự (2002 và 2006), họ chỉ có được 2 bàn thắng sau 6 trận vòng bảng. 2 bàn đó cũng đều diễn ra trước Tunisia, còn lại là 5 trận “tịt ngòi”. Lần gần nhất “Chim ưng xanh” ghi bàn trước một đối thủ châu Âu trong một trận đấu chính thức đã từ năm 1994.

Phải có 3 bàn, nhận định Nga vs Saudi Arabia về tổng bàn thắng mới có thể xem là tưng bừng. Tuy nhiên, với tất cả những gì đã phân tích, đó là điều rất khó xảy ra.

Lựa chọn: Saudi Arabia (+1 1/4) và Ít bàn thắng (từ 2 trở xuống)
Dự đoán tỷ số: Hai đội hòa 0-0

Một số dự đoán đặc biệt khác:
- Quả phạt góc đầu tiên sẽ là của Nga
- Quả phạt góc cuối cùng sẽ là của Nga
- Tổng số quả phạt góc hiệp 1 sẽ từ 5 trở lên
- Tổng số quả phạt góc của Saudi Arabia không thua quá 4 quả
- Trong 15 phút cuối hiệp 1 sẽ có không dưới 2 quả phạt góc
- Sẽ có thẻ được rút ra trong hiệp 1 
Hải Ly (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.