Những dự đoán hợp lòng người cho trận cầu Nga vs Ai Cập

ĐT Nga đã thể hiện được sức mạnh thông qua màn vùi dập Saudi Arabia 5-0 ngày ra quân. Nhận định Nga vs Ai Cập khó lòng ủng hộ Salah cùng các đồng đội.

Nga sẽ tiếp tục thắng (-1/2)


TRỰC TIẾP Nga vs Ai Cập 01h00 ngày 20/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Nga vs Ai Cập: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá xem trận đấu Nga vs Ai Cập bảng A World Cup 2018 lúc 01h00 đêm ngày...

Bỏ qua câu chuyện vô tình hay có sắp đặt, ĐT Nga đã rơi vào một bảng đấu vào loại không thể dễ thở hơn tại World Cup 2018. Chưa hết, lịch thi đấu của “Những chú gấu” cũng đặc biệt thuận lợi cho họ. Thứ tự ra sân của Nga lần lượt từ dễ đến khó với Saudi Arabia, Ai Cập rồi Uruguay.

Và không nằm ngoài dự tính, Nga đã vùi dập Saudi Arabia 5 bàn không gỡ ngày ra quân World Cup 2018. Qua đó, tinh thần của đội bóng chủ nhà đã tăng lên gấp bội, đầy thoải mái cho lượt trận kế tiếp. Nhận định Nga vs Ai Cập cũng vì thế mà thay đổi nhiều.

Nhận định Nga vs Ai Cập và dự đoán vàng trên Bongda24h hình ảnh

Nhận định Nga vs Ai Cập 1h ngày 20/6


Thông qua trận mở màn, Nga bộc lộ rất nhiều tín hiệu lạc quan. Ở khâu phòng ngự, “Những chú gấu” cho thấy sự chắc chắn. Họ ngăn chặn mọi ngả đường dẫn tới khung thành thủ môn Igor Akinfeev và không để cho Saudi Arabia dứt điểm trúng đích bất cứ lần nào.

Còn ở tiền tuyến, những nghi ngờ trước World Cup 2018 về Nga đã tan biến. Họ cho thấy rất nhiều phương án tấn công đa dạng và có sức nặng. Nào là những đường chuyền sắc sảo của Aleksandr Golovin, những cú sút sấm sét của Denis Cheryshev rồi khả năng không chiến của Artem Dzyuba… tất cả đều tạo nên niềm tin lớn.

Nga thang Saudi Arabia
Nga thắng Saudi Arabia 5-0 ngày ra quân

Còn Ai Cập? Thiếu đi ngôi sao sáng Mohamed Salah, họ không còn cách nào khác ngoài tử thủ để mong cầm hòa Uruguay. Phải công nhận hàng thủ của Ai Cập đã đầy lỳ lợm, nỗ lực trong suốt phần lớn thời gian thi đấu. Nhưng bàn thua duy nhất phút 89 cũng đủ khiến họ tay trắng trước Uruguay.

Và giờ đây, Ai Cập bị đặt vào thế rất khó. Đội bóng Bắc Phi gần như buộc phải thắng Nga nếu muốn tự định đoạt số phận của mình ở lượt trận cuối với Saudi Arabia. Mà đôi công lại không phải sở trường của Ai Cập. Đặt hai đội lên bàn cân, Nga vẫn nhỉnh hơn một chút và có thể sẽ tiếp tục giành được chiến thắng.

Chọn: Nga thắng (-1/2)

Chủ nhà Nga đại thắng trận khai mạc World Cup 2018: Take That, hỡi thế giới!
Buổi lễ khai mạc World Cup 2018 với sự góp mặt của nam danh ca Robbie Williams, cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc huyền thoại Take That. Take That, nhận lấy này! - Đó...


Không nhiều bàn thắng được ghi (U 2)


Nhiều khả năng ở cuộc đọ sức với Nga, Ai Cập sẽ đón chào sự trở lại của Salah dù mức độ bình phục của anh còn phải chờ kiểm chứng. Trước khi World Cup 2018 khởi tranh, số 10 của “Các Pharaoh” đã chấn thương vai khi cùng Liverpool đá chung kết Champions League với Real Madrid.

Những chấn thương như của Salah ảnh hưởng nhiều tới khả năng chơi bóng của anh
. Khi bứt đi ở tốc độ cao, rất dễ xảy ra va chạm và tái phát tới từ niềm hy vọng số 1 của Ai Cập. Đó là lý do HLV Hector Cuper không mạo hiểm sử dụng Salah trong suốt màn so tài với Nga tuần trước.

Mohamed Salah da san sang xuat tran
Salah là quá ít cho hy vọng ghi bàn của Ai Cập

Và cũng chính sự mập mờ trong chấn thương khiến người Nga coi thường Salah trước màn tiếp Ai Cập tại sân Saint-Petersburg. Có thể nhiều người sẽ buồn, nhưng xin được thưa rằng, nhận định Nga vs Ai Cập của Bongda24h.vn đồng tình với điều trên.

Thêm nữa, ngoài Salah, những gì Ai Cập thể hiện trước Uruguay cho thấy họ không có nhiều nhân tố chất lượng trên hàng công
. Khi có cơ hội phản công, phần còn lại của “Các Pharaoh”. Họ tỏ ra vô hại, liên tục làm hỏng những pha xử lý cuối cùng, nhiều khi là khá vụng về.

Đó cũng không phải điều gì quá ngạc nhiên bởi 4 trận giao hữu trước thềm World Cup 2018, Ai Cập chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn vào lưới đội bóng châu Á, Kuwait. Chắc chắn sẽ là một sự chăm sóc sát sao dành cho Salah để cô lập anh với các vệ tinh xung quanh.

Về phía Nga, họ có lẽ cũng không quá vồ vập tấn công. Salah cực giỏi khai thác khoảng trống và chủ nhà không muốn bị rơi vào bẫy của Ai Cập. Sẽ là một thế trận cầm chừng và chờ đợi thời cơ tới từ Nga. Sự giằng co, ai cũng muốn nhường sân của hai đội sẽ đưa trận đấu tới ít bàn thắng.

Chọn: Ít bàn thắng (U 2)

Lựa chọn:


- Nga thắng (-1/2)
- Ít bàn thắng (U 2)
Dự đoán tỷ số: Nga thắng 1-0

Một số dự đoán đặc biệt khác:


- Số quả phạt góc cả trận của Nga nhiều hơn ít nhất 2 (-1 1/2)
- Số quả phạt góc hiệp 1 của Nga nhiều hơn ít nhất 1 (-3/4)
- Tổng số thẻ phạt của hai đội không dưới 3 (O 3)
- Số thẻ phạt cả trận của Ai Cập nhiều hơn ít nhất 1 (-1/4)

TRỰC TIẾP Ba Lan vs Senegal 22h00 ngày 19/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Ba Lan vs Senegal: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá xem trận đấu Ba Lan vs Senegal bảng H World Cup 2018 lúc 22h00...
Những dự đoán sáng chói cho cặp đấu Senegal vs Ba Lan
Có một quy luật lặp đi lặp lại tại World Cup 2018 mà không gây nhàm chán cho những người ưa thích dự đoán. Hãy cùng làm rõ điều đó thông qua nhận định Senegal...


Hải Ly (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.