Nhận định Na Uy vs Panama 00h00 ngày 7/6 (Giao hữu quốc tế)

Na Uy vs Panama lúc 00h00 ngày 7/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Na Uy vs Panama 00h00 ngày 76 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Na Uy vs Panama

Nhận định bóng đá Na Uy vs Panama: 2-0

TLCA FT: 0.97*0:3/4*0.95
TSBT FT: -0.89*2 1/4*0.79

Na Uy không được dự World Cup 2018 nên trận giao hữu đêm nay họ hoàn toàn có thể chơi bung sức trong khi Panama khó thi đấu hết mình khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã cận kề. Panama đã chốt danh sách chính thức đến Nga nên rõ ràng không cầu thủ nào muốn tổn hại sức khỏe trước World Cup 2018.

Thành phần triệu tập của ĐT Na Uy lần này khá đa dạng và chủ yếu trụ cột đang chinh chiến ở các CLB tại những giải VĐQG hàng đầu châu Âu như Joshua King (Bournemouth), Alexander Sorloth (Crystal Palace) hay Stefan Johansen (Fulham). Trong khi đó, đa phần các tuyển thủ Panama chơi bóng ở khu vực châu Mỹ và nhiều người đã bước qua tuổi 30.

Na Uy thi đấu rất hay thời gian gần đây khi đè bẹp Australia 4-1 và thắng Albania hồi tháng 03. Gần nhất, Na Uy cũng chơi thăng hoa và vượt qua Iceland, đội tuyển tham dự World Cup 2018 sắp tới, với tỷ số 3-2 ngay tại sân đối phương. Thầy trò HLV Lars Lagerback cũng thường chơi hay trên sân nhà.

Về phía Panama, họ cũng đã cho thấy sự thận trọng và không bung hết sức ở trận giao hữu mới đây gặp Bắc Ireland. Hơn nữa, Panama cũng chưa thể thích ứng với khí hậu tại Châu Âu. 2 trận giao hữu mới nhất tại châu Âu, Panama đều thất bại, không ghi được bàn nào và lọt lưới tới 7 lần.

Lợi thế về thể lực cùng sự thoải mái về tinh thần và phong độ đang lên cao, Na Uy tự tin sẽ “hạ sát” Panama.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Na Uy (4-4-2): Jarstein; Svensson, Nordveit, Ajer, Linnes; Johansen, Henriksen, Berge, Fossum; King, Sorloth.
Panama (4-2-3-1): Calderon; Machado, Torres, Baloy, Ovalle; Godoy, Gomez; Rodriguez, Cooper, Quintero; Perez.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.