Nhận định Morocco vs Ukraine 01h00 ngày 1/6 (Giao hữu quốc tế)

Morocco vs Ukraine lúc 01h00 ngày 1/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Morocco vs Ukraine 01h00 ngày 16 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Morocco vs Ukraine

Nhận định bóng đá Morocco vs Ukraine: 0-1

TLCA FT: 0.97*0:0*0.95
TSBT FT: -0.94*2*0.84

Morocco là 1 trong 5 đại diện của châu Phi tại VCK World Cup 2018 sắp tới. Ở ngày hội bóng đá số 1 hành tinh, Morocco nằm ở bảng B cùng với Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Iran. Để chuẩn bị cho giải đấu, thầy trò Hervé Renard đã sắp xếp 3 trận giao hữu với 3 đội bóng châu Âu: Ukraine, Slovakia và Estonia.

Trận giao hữu đầu tiên của Morocco với Ukraine sẽ diễn ra trên đất Thụy Sỹ. Với đấu pháp phòng ngự - phản công cực kì khó chịu, Morocco đang sở hữu mạch 15 trận bất bại trên mọi đấu trường. Ở đợt tập trung gần nhất, họ cũng gây ấn tượng khi đánh bại Serbia và Uzbekistan.

Tuy nhiên, có một thực tế không thể phủ nhận rằng những đại diện của lục địa đen thua kém khá nhiều so với những đội tuyển châu Âu, kể cả những đội không thể đoạt vé tham dự VCK World Cup 2018 như Ukraine.

Theo BXH các ĐTQG của FIFA, Morocco xếp thứ 4 từ dưới lên trong số 32 đội tuyển tham dự World Cup 2018, chỉ hơn Saudi Arabia, Hàn Quốc và Panama. Ngoài ra, việc quá lâu không được góp mặt ở 1 giải đấu lớn khiến Morocco không được đánh giá cao về bản lĩnh.

Morocco đã sớm chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự VCK World Cup 2018. Do đó, 1 số trụ cột quan trọng nhất có thể không được sử dụng trong giai đoạn chuẩn bị này hoặc sử dụng ít để tránh rủi ro.

Trong khi đó, đối thủ Ukraine đang rất cần những kết quả tập dượt tốt để lấy lại thăng bằng sau thất bại ở vòng loại W.C 2018. Trên thực tế, họ đã đã 3 trận giao hữu bất bại (thắng 2) sau khi kết thúc vòng loại W.C 2018.

15 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Ukraine chỉ thua 4 trận (thắng 8). Ở đợt tập trung này, HLV Andriy Shevchenko vẫn cho gọi nhiều trụ cột quan trọng. Ukraine cũng tỏ rõ quyết tâm ở trận giao hữu với Morocco đêm nay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ MOROCCO (4-1-4-1): Munir - Dirar, Saiss, Benatia, Hakimi - Amrabat - Boussoufa, Fajr, Harit, Belhanda - El Kaabi.
+ UKRAINE (4-1-4-1): Pyatov - Butko, Kryvtsov, Shabanov, Sobol - Stepanenko - Marlos, Malinovskyi, Zinchenko, Konoplyanka - Besiedin.

TSBT - Dưới 2 bàn cả trận: Morocco sở hữu hàng thủ khá chắc chắn nhưng lại không có nhiều ngôi sao trên hàng công. Vì vậy, các trận đấu của họ thường diễn ra với thế trận chặt chẽ. Thực tế, 4/6 trận gần đây của Morocco chỉ có tối đa 2 bàn. Bên kia chiến tuyến, 6/8 trận gần đây của Ukraine cũng có kết quả tương tự. Vì vậy, khó có thể kì vọng kịch bản cởi mở và tưng bừng ở màn so tài này.

Phạt góc - Trên 9,5 phạt góc cả trận: Ukraine áp dụng đấu pháp tấn công thiên về 2 cánh nên họ có tỷ lệ hưởng phạt góc khá cao. Thống  kê chỉ ra rằng 4/6 trận gần đây của thầy trò Shevchenko khép lại với ít nhất 10 lần đặt bóng ở góc sân. Bên kia chiến tuyến, 4/6 trận gần đây của Morocco cũng có kết quả tương tự.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.