Nhận định Mexico vs Wales 08h00 ngày 29/5 (Giao hữu quốc tế)

Mexico vs Wales lúc 08h00 ngày 29/5 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Mexico vs Wales 08h00 ngày 295 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Mexico vs Wales

Nhận định bóng đá Mexico vs Wales: 2-0

TLCA FT: -0.95*0:1*0.85
TSBT FT: -0.92*2 1/4*0.82

Trong lịch sử, Mexico vs Wales mới gặp nhau 1 lần (giao hữu) vào năm 2012 và Mexico đã có chiến thắng 2-0. Hôm đó, xứ Wales có sự góp mặt của nhiều hảo thủ như Joe Allen, Aaron Ramsey, Craig Bellamy, Ashley Williams và đặc biệt là ngôi sao số 1 Gareth Bale nhưng vẫn thi đấu hoàn toàn lép vế.

Bước vào màn tái ngộ vào sáng mai trên Mỹ, Mexico vẫn được đánh giá nhỉnh hơn hẳn so với xứ Wales bởi đơn giản trận này xứ Wales vắng Bale - người mới tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp Real vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp. Không những thế, ở lần triệu tập này HLV Ryan Giggs cũng thiếu hai trụ cột khác: tiền vệ Joe Allen và tiền đạo Hal Robson-Kanu.

Với Mexico, đại diện Bắc Mỹ đang gấp rút chuẩn bị cho VCK World Cup 2018. Tại giải đấu sắp tới, El Tri nằm chung bảng với Đức, Hàn Quốc và Thụy Điển.

Quyết định lựa chọn xứ Wales làm "quân xanh", mục đích của Mexico có lẽ là tìm ra phương án để chống lại Thụy Điển, đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho 1 tấm vé vượt qua vòng bảng ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Mặt khác, những trận giao hữu trước World Cup là cơ hội tốt để HLV Juan Carlos Osorio lắp ráp đội hình, thử nghiệm lối chơi, tìm ra các phương án chiến thuật mới.

Xứ Wales đã không thể có suất tham dự VCK World Cup 2018. Hệ quả là HLV Chris Coleman đã phải ra đi và huyền thoại vĩ đại bậc nhất quốc gia này, Ryan Giggs lên tnay. Qua 4 trận đấu từ sau vòng loại, Xứ Wales chỉ thắng 1 trận và thua 2. Nhìn chung, dấu ấn mà HLV Giggs để lại vẫn còn hạn chế. Trong bối cảnh thiếu vắng thủ lĩnh Bale, cơ hội dành cho xứ Wales là khá thấp.

Đội hình dự kiến
Mexico: Ochoa; Araujo, Moreno, Reyes; Layun, Herrera, Guardado, Salcedo; Lozano, Vela, Chicharito.
Wales: W. Hennessey, J. Collins, S. Ricketts, D. Collins, N. Eardley, A. King, A. Crofts, D. Vaughan, R. Earnshaw, Ramsey, S. Church.

TSBT - Không quá 2,5 bàn thắng: Hàng phòng ngự Mexico đang thi đấu rất tập trung, khi giữ sạch lưới 3/4 trận gần đây. Trong khi đó, các chân sút xứ Wales lại không có phong độ tốt nhất, với việc tịt ngòi 3/5 trận gần nhất. Trong bối cảnh vắng Bale, cơ hội ghi bàn của xứ Wales cũng giảm đi rất nhiều và việc hy vọng vào 1 trận cầu cởi mở là điều bất khả thi.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.