Những dự đoán khó tin cho trận đấu Mexico vs Hàn Quốc

Nhận định Mexico vs Hàn Quốc sẽ có rất người rơi vào trạng thái chủ quan. Những gì Mexico đã làm được trước Đức là vô cùng ấn tượng, nhưng họ sẽ thể hiện ra sao trước Hàn Quốc là cả một dấu hỏi.

Lựa chọn:

- Hàn Quốc không thua
- Ít bàn thắng (không quá 2 bàn)
Dự đoán tỷ số: Hòa 0-0


TRỰC TIẾP Hàn Quốc vs Mexico 22h00 ngày 23/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Hàn Quốc vs Mexico: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Mexico vs Hàn Quốc bảng F World Cup 2018 lúc 22h00...

Thông số:


Trận đấu: Mexico vs Hàn Quốc
Thời gian:
22h ngày 23/6
Địa điểm: Sân Rostov Arena

TLCA cả trận: Mexico -0.97*0:3/4*0.92 Hàn Quốc
TBT cả trận: Nhiều 0.84*2*-0.94 Ít
Nhận định Mexico vs Hàn Quốc và dự đoán soi kèo Hàn Quốc vs Mexico hình ảnh
Nhận định Mexico vs Hàn Quốc 22h ngày 23/6

Hàn Quốc không thua


Mọi lời chê bai Mexico lúc này đều có thể trở thành phản cảm. Họ đã chơi một trận tuyệt vời, giành chiến thắng 1-0 trước đương kim vô địch World Cup – ĐT Đức dù bị đánh giá thấp hơn hẳn. Nhưng nếu nhìn một cách chi tiết và dài hơi hơn, sẽ thấy Mexico chưa đạt đến sự hoàn hảo.

Mexico đã cố gắng lùi sâu để hạn chế một cách tối đa những mũi công tên tuổi của Đức. Đó là xu hướng tất yếu với một đội bóng yếu hơn nhằm tìm kiếm kết quả khả quan. Cái hay của đội bóng Bắc Mỹ là họ rất chủ động trong khâu phản công và cụ thể hóa bằng bàn duy nhất của Hirving Lozano.

Những dự đoán khó tin cho trận đấu Mexico vs Hàn Quốc hình ảnh 2
Mexico đánh bại Đức nhờ pha lập công của Lozano

Tuy nhiên, thực sự Mexico chưa chuyển hóa được hết những cơ hội mình có trở thành bàn thắng. Họ có vô số đợt phản công nguy hiểm nhưng rồi lại phung phí. Có những khi 2, 3 mũi công Mexico đối mặt với 1 hậu vệ Đức cộng thủ môn Manuel Neuer song rốt cục họ vẫn bỏ lỡ.

13 pha dứt điểm của Mexico trước Đức chỉ 4 đi trúng đích. Chi tiết này sẽ khiến nhận định Mexico vs Hàn Quốc không thể làm ngơ. Cần biết rằng trước khi vượt qua Đức, đội bóng xứ mũ rộng vành đã trải qua 4 trận liền thiếu thuyết phục.

Những dự đoán khó tin cho trận đấu Mexico vs Hàn Quốc hình ảnh 3
Nhưng El Tri cũng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội

Cụ thể, Mexico thua 2 trước Đan Mạch, Croatia, hòa 1 trước Xứ Wales và chỉ thắng 1 sát nút trước Scotland. Và dù có thắng hay không, giới dự đoán châu Á đều đi đến kết luận: Mexico chưa đạt kỳ vọng. Ngoại trừ 2 thua, 1 hòa, kể cả việc vượt qua Scotland cũng không phải điều gì quá tuyệt vời bởi mốc đạt yêu cầu của họ phải là 2 bàn cách biệt.

Trước Hàn Quốc, tùy lựa chọn của mỗi người, song về cơ bản Mexico nếu thắng dù chỉ 1 bàn cũng xem là thành công. Tuy nhiên, có được nó hay không là cả một vấn đề. Chắc chắn Hàn Quốc không cởi mở dâng hết đội hình lên giống như Đức.

Hàn Quốc được đánh giá thấp hơn, sẽ lùi sâu phòng ngự, một tình huống mà Mexico không hề giải quyết tốt trong thời gian qua. Chưa biết chừng đội bóng xứ kim chi sẽ kiếm được một trận hòa để tiếp tục nuôi hy vọng tại World Cup 2018.

Thống kê quan trọng:
- Mexico dứt điểm 13 lần trước Đức, chỉ có 1 bàn thắng
- Mexico không thắng trong 4 trận gần nhất được đánh giá cao hơn

Chọn: Hàn Quốc (+3/4)

Sao tuyển Đức thừa nhận chiến thuật sai lầm trong trận thua Mexico
Trong bất ngờ lớn nhất World Cup 2018 tính đến thời điểm này, ĐKVĐ Đức đã gục ngã trong ngày ra quân. Dưới đây là những gì trung vệ Boateng lý giải trận thua...


Ít bàn thắng


Như đã nói, Mexico gặp vấn đề trong khâu dứt điểm. Rộng hơn, những pha xử lý ở 1/3 cuối sân đối phương của họ chưa được nhuần nhuyễn và ăn ý. Không phải ngẫu nhiên mà El Tri chỉ có được 2 bàn thắng sau 5 trận vừa qua tính cả giao hữu và chính thức.

Những mũi công của Mexico có tốc độ, kỹ thuật nhưng chỉ dừng ở mức xử lý cá nhân. Vẫn thiếu đi những tình huống thực sự đặc biệt để mang về cho họ nhiều bàn thắng. Chúng ta mới chỉ thấy được sự tốc độ trong những đợt phản đòn của Mexico khi đối đầu với Đức gần như chấp hai cánh.

Những dự đoán khó tin cho trận đấu Mexico vs Hàn Quốc hình ảnh 4
Hàn Quốc không giỏi trong khi bàn

Trước đó, Mexico từng bất lực trước những hàng thủ chặt chẽ, đông người hơn tới từ Đan Mạch, Xứ Wales hay Croatia khi so tài trong vài tháng qua. Chưa biết chừng điều này sẽ lặp lại khi họ đụng Hàn Quốc đã bị đặt vào thế hiểm nghèo.

Ở phía bên kia, tinh thần chiến đấu của Hàn Quốc là không phải bàn. Nhưng họ không sở hữu nhiều nhân sự, những phương án tấn công chất lượng. Chỉ mình Son Heung-Min không đủ gánh vác hàng công đội bóng xứ kim chi.

4 trận vừa qua tính cả giao hữu khởi động, Hàn Quốc chỉ có đúng 1 bàn thắng. Tựu chung lại, khả năng trận tới ít bàn thắng là không có gì ngạc nhiên.

Chọn: Ít bàn thắng (U 2)

Lựa chọn:

- Hàn Quốc không thua
- Ít bàn thắng (không quá 2 bàn)
Dự đoán tỷ số: Hòa 0-0

TRỰC TIẾP Bỉ 2-1 Tunisia (H1): Bronn rút ngắn cách biệt cho Tunisia
Trực tiếp Bỉ vs Tunisia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Bỉ vs Tunisia bảng G World Cup 2018 lúc 19h00 tối ngày hôm...
Kết quả Bỉ vs Tunisia trận đấu bảng G World Cup 2018
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Bỉ vs Tunisia trận đấu bảng G World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính...
Những dự đoán vàng cho trận cầu giờ đẹp Bỉ vs Tunisia
Nhận định Bỉ vs Tunisia nhìn vào những trận đấu đã qua của lượt trận thứ 2. Những đội đứng trước cửa tử như Tunisia luôn có sức phản kháng không thể xem thường.


Long Phượng (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.