Nhận định Luxembourg vs Senegal 01h00 ngày 1/6 (Giao hữu quốc tế)

Luxembourg vs Senegal lúc 01h00 ngày 1/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Luxembourg vs Senegal 01h00 ngày 16 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Luxembourg vs Senegal

Nhận định bóng đá Luxembourg vs Senegal: 1-1

Chỉ nhìn vào 2 cái tên, cũng đủ để nhận ra sự chênh lệch đáng kể về mặt bằng chuyên môn giữa 2 đội. Bao năm qua, trình độ phát triển bóng đá của Luxembourg vẫn ở mức yếu kém tại châu Âu thì Senegal là đội tuyển mạnh của châu Phi, sở hữu nhiều ngôi sao đang thi đấu tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu mà số 1 có lẽ là Sadio Mane của Liverpool.

Nhưng nói thế không có nghĩa Senegal sẽ dễ dàng giành chiến thắng cách biệt ở trận này. Đại diện châu Phi nhiều khả năng sẽ không sử dụng nhiều trụ cột nhằm phòng tránh rủi ro tối đa cho họ khi mà World Cup 2018 đã tới gần. Chẳng hạn Mane vẫn cần thời gian hồi phục thể lực sau khi vừa trải qua trận chung kết Champions League cùng Liverpool.

Thực ra, các tuyển thủ châu Phi thường không mấy quyết tâm trong những trận đấu giao hữu theo kiểu vô thưởng vô phạt như thế này mà chỉ hết mình và tinh thần cao ở các trận đấu chính thức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Luxembourg: Moris; Phillips, Carlson, Mutsch; Jans, Barreiro, Gerson, Janisch; Vincent Thill, Rodrigues, Turpel.
Senegal: Diallo; Sabaly, Sane, Koulibaly, Ciss, Wague; Gueye, Kouyate, N Diaye, Balde; Sow.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.