Nhận định Iceland vs Na Uy 03h00 ngày 3/6 (Giao hữu quốc tế)

Iceland vs Na Uy lúc 03h00 ngày 3/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Iceland vs Na Uy 03h00 ngày 36 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Iceland vs Na Uy

Nhận định bóng đá Iceland vs Na Uy: 1-0

TLCA FT: -0.89*0:1/2*0.81
TSBT FT: -0.95*2 1/4*0.85

Trong quá khứ, Iceland bị đánh giá thấp hơn Na Uy. Thực tế Iceland mới lần đầu được tham dự VCK World Cup vào năm nay trong khi Na Uy đã có 3 lần góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Nhờ vậy, vào thời điểm hiện tại Iceland được đánh giá cao hơn Na Uy. Cần nhớ rằng, hai năm trước, Iceland cũng lần đầu tiên được tham dự VCK Euro.

Trong danh sách triệu tập của ĐT Na Uy đợt này, không có nhiều cái tên nổi bật ngoại trừ Odegaard – người từng được coi là thần đồng Na Uy, khoác áo CLB Real Madrid và Stefan Johansen, cầu thủ thuộc biên chế Fulham – đội vừa giành quyền thăng hạng Premier League mùa sau. Tuy vậy, Odegaard không có nhiều tiến bộ trong thời gian gần đây, thậm chí có phần đi xuống.

Trong khi đó, Iceland dù sở hữu số dân chỉ vài trăm ngàn người nhưng họ lại đang sở hữu vài gương mặt đang chơi bóng ở môi trường đỉnh cao như Gylfi Sigurdsson (Everton) hay Gudmundsson (Burnley). Họ đã thua 2 trận giao hữu hồi tháng 03 vừa qua nhưng hai trận thua đó, họ đều không có sự phục vụ của nhạc trưởng Sigurdsson và một vài trụ cột khác.

Iceland thường chơi rất hay trên sân nhà (toàn thắng 6 trận gần nhất). Xa hơn, 16 trận sân nhà liên tiếp Iceland không thua (thắng 13). Nhìn những con số thống kê đó, hẳn nhiều người đang lo lắng cho Na Uy, đội tuyển vốn có tâm lý yếu kém trên sân khách.

Trong 5 trận giao hữu mới nhất không diễn ra trên sân nhà, Na Uy thất bại đến 4 lần. Từ những phân tích đó, chuyên gia khuyến nghị NHM nên tin vào Iceland.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Iceland (4-4-2): Halldorsson; Saevarsson, Ragnar Sigurdsson, Ingason, Ari Skulason; Gudmundsson, Birkir Bjarnson, Olafur Skulason, Gylfi Sigurdsson; Finnbogason, Sigurdarson.
Na Uy (4-4-2): Jarstein; Svensson, Nordtveit, Ajer, Meling; Johansen, Henriksen, Odegaard, Mohamed Elyounoussi; Tarik Elyounoussi, King.

TSBT: Những thành công của Iceland thời gian gần đây xuất phát từ lối chơi chặt chẽ và khả năng phòng ngự chắc chắn. Trong 6 chiến thắng sân nhà vừa qua thì có tới 5 trận Iceland giữ sạch mành lưới. Na Uy lại thường tấn công không tốt và không ghi được bàn ở 4/6 trận giao hữu sân khách mới nhất. Bởi vậy, không nên tin vào sự cởi mở trong cuộc chiến này!

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.