Nhận định Iceland vs Ghana 03h00 ngày 8/6 (Giao hữu quốc tế)

Iceland vs Ghana lúc 03h00 ngày 8/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Iceland vs Ghana 03h00 ngày 86 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Iceland vs Ghana

Nhận định bóng đá Iceland vs Ghana: 0-1

TLCA FT: 0.95*0:1/4*0.97
TSBT FT: -0.91*2 1/4*0.81

Ở VCK World Cup 2018, Iceland nằm ở bảng D cùng với Argentina, Croatia và Nigeria. Do phải chạm trán 1 đại diện châu Phi là Nigeria nên Iceland đã quyết định chọn Ghana cùng thuộc lục địa đen như Nigeria làm đối thủ giao hữu.

Do được chơi tại sân nhà nên Iceland được đánh giá cao hơn. Đội quân của HLV Heimir Hallgrímsson luôn giành kết quả tốt khi thi đấu tại quê nhà băng đảo. 7 trận sân nhà gần nhất, họ đã có tới 6 chiến thắng, trong đó có 5 trận toàn thắng ở vòng loại World Cup 2018.

Nhưng chính vì thế mà Iceland lại không đáng tin ở trận đấu đêm nay. Đơn giản bởi họ sở hữu lối chơi thiên về phòng ngự - phản công. Với đấu pháp này, họ rất nguy hiểm khi chơi dưới tư thế cửa dưới. Nhưng khi chủ động tấn công trên tư cách cửa trên, thầy trò Heimir Hallgrímsson lại thường xuyên gây thất vọng.

Chẳng nói đâu xa, ở trận giao hữu mới đây với Na Uy cũng bị đánh giá thấp hơn, Iceland dù được thi đấu tại sân nhà nhưng đã thua 2-3. Trước đó, họ cũng đã thua 2 trận giao hữu khác.

Để thua 3 trận liên tiếp, Iceland rất cần 1 chiến thắng để tạo khí thế trước ngày sang Nga tham dự World Cup 2018. Tuy nhiên, một mục tiêu khác là phải giữ chân tránh chấn thương cho các nhân tố tốt nhất. Do vậy, khó có thể kì vọng Iceland sẽ chơi tận hiến.

Thậm chí, ngay cả khi bung sức, Iceland cũng khó hạ Ghana bởi đội tuyển này đang thể hiện phong độ cao dù không thể đoạt vé tham dự VCK World Cup 2018. 12 trận đấu gần nhất từ hồi tháng 9 năm ngoái tới nay, họ chỉ thua 1 (thắng 8).

Cách đây ít ngày, Ghana cũng từng đánh bại 1 đội chuẩn bị dự World Cup 2018, Nhật Bản với tỷ số 2-0. Rõ ràng, Ghana cho thấy họ là đối thủ không dễ chơi. Vì vậy, họ xứng đáng nhận được sự tin tưởng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Iceland (4-4-2): Halldorsson – Saevarsson, Arnason, R.Sigurdsson, Magnusson – Gudmundsson, Hallfredsson, Bjarnason, G.Sigurdsson – Bodvarsson, Finnbogason.
+ Ghana (4-1-4-1): Ofori – Yiadom, Sumaila, Opoku, Lumor – Attamah – Acheampong, Thomas, Sackey, Ampomah – Boateng.

TSBT – Dưới 2 1/4 bàn thắng cả trận: Iceland vốn chơi phòng ngự rất chắc chắn khi thi đấu tại xứ sở băng đảo nên 4/5 trận sân nhà gần đây của họ chỉ có tối đa 2 pha lập công. Bên kia chiến tuyến, 8/10 trận gần nhất của Ghana cũng có kết quả tương tự.

Phạt góc – Dưới 9,5 phạt góc cả trận: Do có lối chơi thiên về phòng ngự - phản công nên Iceland có tỷ lệ hưởng phạt góc khá thấp. Thống kê chỉ ra rằng 6/7 trận sân nhà gần nhất của họ chỉ có tối đa 9 quả phạt góc. Bên kia chiến tuyến, 4/5 trận gần nhất của Ghana cũng có kết quả tương tự.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.