Nhận định Hungary vs Australia 22h30 ngày 9/6 (Giao hữu quốc tế)

Hungary vs Australia lúc 22h30 ngày 9/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Hungary vs Australia 22h30 ngày 96 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Hungary vs Australia

Nhận định bóng đá Hungary vs Australia: 0-1

TLCA FT: 1.00*0:0*0.90
TSBT FT: 0.87*2*-0.97

Được đánh giá khá cao tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, song Australia lại thi đấu không thực sự thành công và chỉ có tấm vé dự VCK thông qua "cửa hậu" play-off khi vượt qua được đại diện của khu vực CONCACAF Honduras sau 2 lượt trận.

Sau thắng lợi đó, Australia đã thi đấu vài trận giao hữu và kết quả đang tốt dần lên. Họ thua tan nát Na Uy (1-4), trước khi cầm hòa Colombia (0-0) hồi tháng 3. Tuy nhiên, ở trận giao hữu mới nhất, thầy trò HLV Bert van Marwijk đã được hưởng niềm vui chiến thắng khi hủy diệt CH Czech 4-0.

Rõ ràng, Australia đã lột xác qua từng trận đấu, trở thành một đội bóng phòng ngự chắc chắn, sẵn sàng đá rắn nhưng phản công sắc sảo.

Về tương quan lực lượng, Hungary khá tương đồng với CH Czech. Chính vì thế, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Australia kết thúc giai đoạn chuẩn bị cho VCK World Cup 2018 bằng một chiến thắng nữa.

Phong độ của Hungary không được tốt. Họ mới có trận hòa 1-1 với đối thủ yếu Belarus sau khi để thua Kazakhstan (2-3) và Scotland (0-1) ngay trên sân nhà. Như vậy Hungary vẫn chưa giành chiến thắng nào trong năm 2018.

Rõ ràng, công cuộc cách mạng của HLV Georges Leekens chưa mang lại nhiều khả quan. Thành tích nghèo nàn thời gian qua đang khiến cho người hâm mộ Hungary cảm thấy âu lo cho đội nhà.

Đội hình dự kiến
Hungary: Gulácsi; Kádár, Lovrencsics, Szabó, Vinícius, Nagy, Kleinheisler, Elek, Varga, Dzsudzsák, Szalai.
Australia: Ryan; Behich, Sainsbury, Milligan, Risdon, Luongo, Kruse, Mooy, Leckie, Rogić, Nabbout.

TSBT - Không quá 2,5 bàn thắng: Như đã đề cập, Australia dưới thời HLV Van Marwijk đang là đội bóng chơi phòng ngự cực tốt, khi họ không để thủng lưới ở 2 trận gần đây trước Colombia cũng như CH Czech. Nếu vẫn thi đấu như hiện tại, hàng công không được đánh giá cao của Hungary có lẽ khó lòng có thể tìm kiếm bàn thắng.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.