Nhận định Hàn Quốc vs Senegal 20h00 ngày 11/6 (Giao hữu quốc tế)

Hàn Quốc vs Senegal lúc 20h00 ngày 11/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Hàn Quốc vs Senegal 20h00 ngày 116 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Hàn Quốc vs Senegal

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Senegal: 0-1

Tỷ lệ châu Á FT: 0.84*1/4:0*-0.94
Tài xỉu FT: -0.95*2*0.85

Senegal đã thể hiện phong độ thăng hoa tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Phi để có tấm vé thông hành tới Nga, sau 3 kỳ liên tiếp phải làm khán giả tại giải đấu lớn nhất hành tinh. Hiện giờ Senegal đang sở hữu đội hình cực kỳ chất lượng bao gồm nhiều cầu thủ đang thi đấu tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu như Kalidou Koulibaly (Napoli), Idrissa Gueye (Everton), Cheikhou Kouyaté (West Ham), Mame Diouf (Stoke) đặc biệt là Sadio Mané (Liverpool).

Tuy nhiên, đại diện của châu Phi lại không có được sự chuẩn bị tốt cho World Cup 2018 khi thi đấu giao hữu khá kém cỏi. Tình từ cuối tháng 3 vừa qua, Senegal trải qua 4 trận liên tiếp không thắng.

Gần nhất, Senegal bị đội bóng yếu bậc nhất của châu Âu, Luxembourg cầm hòa không bàn thắng và sau đó là thất bại 1-2 trước Croatia. Đó là trận đấu mà Sadio Mane - ngôi sao sáng nhất bóng đá Senegal lúc này - ra sân từ đầu tuy nhiên, cầu thủ thuộc biên chế Liverpool cũng không thể đóng góp được gì, thậm chí anh còn phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng ác ý. Chính vì thế, ưu tiên hàng đầu của thầy trò HLV A. Cisse lúc này là phải có một chiến thắng để tạo động lực trước ngày sang Nga.

Đối thủ ngày hôm nay của Senegal là Hàn Quốc cũng đang rơi vào tình trạng mất phương hướng. Sau khi có chiến thắng trước Costa Rica trên sân nhà hồi cuối tháng 5, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong thể hiện thảm hại khi bay sang châu Âu.

Hai trận gần nhất trước những đối thủ vừa tầm, Son Heung-Min và các đồng đội đều không có được chiến thắng: thua Bosnia 1-3 và hòa không bàn thắng trước Bolivia. Nhìn chung, những thử nghiệm của HLV Shin Tae-yong cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vẫn chưa cho thấy hiệu quả.

Ở 2 lần đối đầu giữa 2 đội, Hàn Quốc đều được đánh giá cao hơn so với Senegal tuy nhiên, ở màn tái đấu này đại diện châu Phi lại được nhìn nhận ở cửa trên. Sự đổi chiều này cho thấy Senegal đang nhận được sự ưu ái từ giới chuyên môn.

Đội hình dự kiến
Hàn Quốc: Seung-Gyu, Joo-Ho, Young-Gwon, Lee Yong, Hyun-Soo, Sung-Yeung, Woo-Young, Seon-Min, Shin-Wook, Hee-Chan, Seung-Woo.
Senegal: Diallo, Gassama, Koulibaly, Sane, Sabaly, N'Diaye, Gueye, Sakho, Niang, Mane, Sarr.

TSBT - Không quá 2 bàn thắng: Hàng phòng ngự Hàn Quốc đang có được sự ổn định cần thiết, khi giữ sạch lưới 2/3 trận gần đây. Với Senegal, 2/3 trận vừa qua của đội bóng này cũng kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Với tính chất của một trận giao hữu làm nóng, nhiều khả năng hai đội sẽ không bung hết sức.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.