Nhận định Hàn Quốc vs Đức (21h ngày 27/6): Xe tăng vào guồng

Nhận định Hàn Quốc vs Đức đã có sự thay đổi rất nhiều sau lượt trận thứ 2. Chiến thắng 2-1 muộn màng nhưng quý giá và giúp “Những cỗ xe tăng” mở rộng cửa đi vào vòng knock-out World Cup 2018.

 
TRỰC TIẾP Hàn Quốc vs Đức 21h00 ngày 27/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Hàn Quốc vs Đức: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Đức vs Hàn Quốc bảng F World Cup 2018 lúc 21h00 tối ngày...

Bước ngoặt trước Thụy Điển


Trước thềm World Cup 2018, Đức được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch sáng giá nhất tại giải. Nhưng khi mới ra quân tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Die Mannschaft đã gặp ngay phải một Mexico đầy chặt chẽ và khoa học.

Ở đó, Đức cũng không làm tốt cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Thất bại 0-1 của họ là hoàn toàn không có gì phải tranh cãi. Vài ngày sau, đội bóng có biệt danh “Những cỗ xe tăng” lại gặp rất nhiều khó khăn trước Thụy Điển.

Nhận định Hàn Quốc vs Đức (21h ngày 276) Xe tăng vào guồng hình ảnh
Đức vất vả ở cả 2 trận đầu tiên

Vẫn một hàng rào phòng ngự dày đặc, vẫn một tinh thần chiến đấu không khoan nhượng từ đối thủ, Đức tưởng chừng đã có lúc phải nói lời chia tay World Cup 2018. Nhưng rồi những nỗ lực đến tận cùng đã giúp đội bóng do HLV Joachim Loew dẫn dắt có được chiến thắng muộn màng 2-1 nhờ pha lập công ở những giây cuối cùng của Toni Kroos dù trong thế chơi thiếu 1 người.

Nhưng chính cú đá phạt của Kroos đã cho thấy đẳng cấp và nghị lực của người Đức, nhà đương kim vô địch thế giới. 3 điểm có được giúp Đức vươn lên vị trí thứ 2 và có quyền tự quyết trong tay. Một chiến thắng trước Hàn Quốc sẽ giúp Die Mannschaft chính thức bước vào vòng 1/8 dù có thể chỉ đứng nhì bảng khi mà Mexico đã có 6 điểm và cũng đạt phong độ rất cao (gặp Thụy Điển trận cuối).

Chat thep de Duc hoi sinh
Nhưng lúc này cánh cửa đi tiếp của họ khá rộng

Dù thế nào, chắc chắn Đức cần phải hoàn thiện hơn nếu muốn bảo vệ thành công chức vô địch World Cup. Phần lớn trận đấu với Thụy Điển, thầy trò Loew thể hiện hình ảnh nhạt nhòa và không đáng thắng. Hàng phòng ngự của Đức còn mong manh và dễ bị xuyên phá đặc biệt là hai cánh.

Ở phía trên, những chân sút như Thomas Muller, Timo Werner hay Mario Gomez đến giờ đều im tiếng. 2 bàn thắng của họ tới từ Marco Reus, người bước vào giải với tư cách dự bị và Kroos với cú đá phạt không thể cản phá.

Vì lý do này, trung phong Đức không màng chuyện ghi bàn
Timo Werner phát biểu về ĐT Đức và chiến dịch World Cup 2018. Anh khẳng định chỉ cần “Những cỗ xe tăng” giành chiến thắng, bản thân không quan tâm tới việc ghi...

Sẵn sàng giành vé đi tiếp


Dù sao, chiến thắng kịch tính trước Thụy Điển cũng đã giúp Đức hồi sinh. Tinh thần của toàn đội cũng được cải thiện đáng kể và nhất là khi nhìn thấy đối thủ phía trước chỉ là Hàn Quốc. Trong 2 trận vừa qua, đội bóng xứ kim chi đều cho thấy sự cố gắng nhưng chỉ như vậy là chưa đủ. Nhận định Hàn Quốc vs Đức tin là thế.

Trình độ của Hàn Quốc còn hạn chế ở mọi tuyến. Trước thềm ngày gặp mặt, ngôi sao số 1 của họ là Son Heung-min hứa giúp Hàn Quốc loại Đức. Nhưng ai cũng hiểu đó là những phát biểu trấn an tinh thần đồng đội và của chính mình từ tiền đạo thuộc biên chế Tottenham.

Han Quoc vs Mexico
Hàn Quốc đã dừng chân tại World Cup 2018

Thật khó để vực dậy sĩ khí Hàn Quốc sau khi họ đã thua cả 2 trận đầu tiên và phải dừng chân ngay sau vòng đấu bảng. Chỉ cần nhìn thấy “Những cỗ xe tăng” trước mặt, các cầu thủ của họ đã cảm thấy nao nao. Cần biết rằng Đức không chỉ muốn thắng mà còn muốn tạo cách biệt lớn để khi cần sẽ đem ra phân định thứ bậc.
Cục diện bảng F trước lượt trận cuối: Tử thần gọi tên ai?
Có lẽ trong lịch sử các kỳ World Cup, rất hiếm khi nào tình thế trước lượt trận cuối cùng lại rộng mở như vậy. Dưới đây là tất cả những khả năng, cục diện bảng...


Ngoài ra, HLV Loew cũng muốn các chân sút Đức chỉnh lại thước ngắm trước khi đi tới những vòng đấu cam go tiếp theo. Những Werner, Mueller hay Gomez cần có những cú hích từ những bàn thắng và không gì thuận lợi hơn làm điều đó trước Hàn Quốc, một trong những đội bóng bị đánh giá thấp nhất World Cup 2018.

Và trên sân Kazan Arena tối thứ 4 này, có thể ĐT Hàn Quốc sẽ khó lòng có niềm vui rời cuộc chơi. Một chiến thắng đậm đà dành cho Đức là dễ xảy ra hơn cả.
Thu hang bang F World Cup 2018 truoc luot tran cuoi.
Thứ hạng bảng F World Cup 2018 trước lượt trận cuối


Đội hình dự kiến:
Hàn Quốc (4-2-3-1):
23.Hyun-Woo - 2.Yong, 20.Hyun-Soo, 19.Young-Gwon, 12.Min-Woo - 16.Sung-yueng, 8.Se-Jong - 18.Seon-Min, 17.Jae-Sung, 11.Hee-Chan - 7.Heung-Min.
Đức (4-2-3-1): 1.Neuer - 18.Kimmich, 5.Hummels, 16.Rüdiger, 3.Hector - 21.Gundogan, 8.Kroos - 13.Muller, 11.Reus, 9.Werner - 23.Gomez.

Dự đoán tỷ số: Đức thắng 3-0

Doi hinh du kien Han Quoc vs Duc
Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Đức

Xem thêm một số bài viết về trận ĐT Đức trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.