Những dự đoán đầy hứa hẹn cho cuộc đấu Đức vs Mexico

Nhận định Đức vs Mexico không nên có bất cứ nghi ngờ nào dành cho đội đương kim vô địch thế giới. Lý do tại sao, hãy cùng chuyên gia của Bongda24h.vn làm rõ thông qua những dự đoán dưới đây.

 >> Trực tiếp Đức vs Mexico


Thông số:


Trận đấu: Đức vs Mexico
Thời gian: 22h ngày 17/6
Địa điểm: Luzhniki (Moskva)

TLCA cả trận: Đức -0.98*0:1 1/4*0.88 Mexico
TBT cả trận: Nhiều 0.99*2 3/4*0.93 Ít

Nhận định Đức vs Mexico, dự đoán Đức vs Mexico trên Bongda24h hình ảnh

Nhận định Đức vs Mexico 22h ngày 17/6


Đức sẽ thắng cách biệt


Có một số nghi ngờ được dành cho ĐT Đức trước thềm World Cup 2018. Điều đó xuất phát từ việc Die Mannschaft có một số trận giao hữu không thành công trước ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới trên đất Nga.

Cụ thể, Đức đã có chuỗi 5 trận không thắng và sau đó việc vượt qua Saudi Arabia 2-1 cũng chỉ xoa dịu dư luận một chút. Nhận định Đức vs Mexico với nhiều người sẽ không dễ dàng cho đoàn quân của Joachim Low.

Duc Low va hoc tro
ĐT Đức bị nghi ngờ trước thềm World Cup 2018

Tuy nhiên, xin được nhấn mạnh đó chỉ là những trận giao hữu. Lật ngược quá khứ, Đức cũng không thường có thói quen khởi động tốt trước thềm các giải đấu lớn. Cụ thể, trước khi vô địch Confed Cup 2017, họ hòa Đan Mạch 1-1 ở 1 trong 2 trận khởi động.

TRỰC TIẾP Đức vs Mexico 22h00 ngày 17/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Đức vs Mexico: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Costa Đức vs Mexico bảng F World Cup 2018 lúc 22h00 tối...

Trước khi vào bán kết Euro 2016, Đức cũng đã thua Slovakia 1-3 và thắng Hungary 2-0 một cách khá bình thường. Trước chức vô địch World Cup 2014, thầy trò Low đá 3 trận giao hữu thì hòa tới 2 trước Ba Lan và Cameroon.

Qua đó, chúng ta rút ra một điều: Chuỗi giao hữu trước các giải đấu lớn chỉ là nơi Đức thử nghiệm nhân sự, chiến thuật. Họ không hề đặt nặng kết quả để vô tình bưng bít những điểm yếu của mình. Thông qua những kết quả không tốt vừa qua, Low nhận ra đâu là những nhân tố hữu dụng và ngược lại (Leroy Sane chẳng hạn).

Duc bo roi Sane
Đến Sane cũng bị gạch tên khỏi ĐT Đức

Những hạn chế đã xuất hiện song Đức còn nhiều thời gian để sửa chữa. Nó khác với việc họ sảy chân khi vào giải và không thể khắc phục tình hình. Thật không may cho Mexico khi họ đụng một “Xe tăng” đã được kiểm tra kỹ thuật kỹ lưỡng trước ngày lâm trận. Một chiến thắng cách biệt cho Đức là điều chúng ta nên tin tưởng.
 

Sẽ có nhiều bàn thắng được ghi


Trong lần gặp nhau gần nhất, Đức đã vùi dập Mexico. Đó là một đấu thể hiện sự khác biệt lớn giữa hai đội. Mexico thi đấu rất đẹp mắt, cầm bóng gần 60%, tung ra 25 pha dứt điểm đủ loại về phía khung thành Đức. Nhưng tất cả những gì đội bóng Bắc Mỹ có được chỉ là 1 bàn thắng và 0 điểm.

Đức đã thể hiện sự khoa học, chính xác trong cách chơi. Họ không phô diễn kỹ thuật và khả năng cầm bóng như Mexico nhưng cứ khi nào tấn công lại khiến đối phương hoảng hồn. Chung cuộc, Đức thắng đậm 4-1 sau 12 pha dứt điểm cả thảy.

HLV Juan Carlos Osorio cua Mexico phat bieu day tu tin truoc tran gap nha DKVD DT Duc
Mexico của HLV Osorio mong manh trong phòng ngự

Cách chơi của Mexico nhìn chung rất hấp dẫn và là sự đảm bảo cho một trận cầu hấp dẫn vào giờ khá đẹp: 22h ngày 17/6 theo giờ Việt Nam. Nhưng đổi lại, El Tri bị đánh giá là mong manh. Tại Confed Cup 2017, họ đá 5 trận thì lọt lưới tới 10 bàn, tức trung bình 2 bàn/ trận.

HLV Juan Osorio tự tin tuyên bố Mexico sẽ chơi đôi công sòng phẳng với Đức. Nếu điều đó thực sự xảy ra, khán giả theo dõi trận cầu này là mừng nhất. Sau khá nhiều màn so tài đề cao sự thực dụng, tính toán, dư luận muốn xem những màn trình diễn đích thực.

HLV Mexico tuyên bố đầy tự tin trước trận gặp ĐT Đức
Trước trận Đức vs Mexico diễn ra vào tối nay 17/6, HLV trưởng ĐT Mexico ông Juan Carlos Osorio đã phát biểu đầy tự tin về khả năng chơi tấn công trước ĐT Đức.

Riêng với trường hợp của Mexico, họ vốn không có sở trường chơi phòng ngự đổ bê tông. Phong cách của họ được định hình với kỹ thuật, bài bản và thật khó để gò họ vào một khuôn khác lạ. Nhưng đổi lại là số bàn thua không nhỏ của đội bóng xứ mũ rộng vành.

Đức – đội bóng đã tìm ra một số 9 đích thực tại World Cup 2018 sẽ có thêm hy vọng vào các bàn thắng. Từ khi Miroslav Klose chia tay, Đức chật vật tìm người thay thế. Nhưng giờ đây, Timo Werner hứa hẹn sẽ thế vai lĩnh xướng hàng công. 2 mùa giải vừa qua, chân sút 22 tuổi đều đặn ghi 21 bàn trên mọi đấu trường cho RB Leipzig.

Timo Werner tai DT Duc
Werner mang thêm niềm tin cho ĐT Đức

Trên ĐT Đức, Werner ghi tới 8 bàn chỉ sau 14 lần khoác áo. Tại Confed Cup 2017 cũng trên đất Nga, với 3 bàn cộng 2 kiến tạo, ngôi sao mới nổi của Die Mannschaft đã giành giải Chiếc giày vàng. Đã có một “sát thủ” chưa kể Thomas Muller thính nhạy, Đức vẫn còn đó các chân chuyền Toni Kroos, Julian Draxler hay Mesut Ozil… rất biết tạo ra cơ hội.

Tất cả đều là sự khẳng định cho một trận cầu nhiều bàn thắng. Mốc 3 bàn mới hoàn thành chỉ tiêu “Over” mà giới dự đoán đặt ra sẽ dễ dàng bị xô đổ.

Một số dự đoán đặc biệt khác:


- Đức sẽ giữ sạch lưới
- Số quả phạt góc cả trận không dưới 10 (O 10)
- Số quả phạt góc hiệp 1 không dưới 5 (O 4 1/2)
- Số quả phạt góc hiệp 1 của Đức nhiều hơn ít nhất 2 quả (-1 3/4)
- Số thẻ phạt cả trận chỉ 3 là tối đa (U 3)
- Số thẻ phạt của Mexico nhiều hơn ít nhất là 1 thẻ
 

Lựa chọn chính:


- Đức thắng cách biệt (-1 1/4)
- Nhiều bàn thắng (O 2 3/4)
Dự đoán tỷ số: Đức thắng 3-0

Những dự đoán vàng cho trận cầu giờ đẹp Serbia vs Costa Rica
Một trận đấu giờ đẹp với người Việt Nam: 19h ngày 17/6. Bên cạnh đó, nhận định Serbia vs Costa Rica trên Bongda24h.vn rất có thể sẽ giúp những người đam mê dự...
TRỰC TIẾP Costa Rica vs Serbia 19h00 ngày 17/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Costa Rica vs Serbia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Costa Rica vs Serbia bảng E World Cup 2018 lúc...

Hải Ly (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.