Những dự đoán sôi sục cho trận cầu quyết định Đức vs Hàn Quốc

Nhận định Đức vs Hàn Quốc hướng tới 90 phút đầy hấp dẫn và nhiều bàn thắng. Chẳng có lý do gì để phủ nhận điều đó khi cả hai đội đều đang rất khát một kết quả tốt.

 

Lựa chọn

- Nhiều bàn thắng (từ 3 trở lên)
Dự đoán tỷ số: Đức thắng 3-1
TRỰC TIẾP Hàn Quốc vs Đức 21h00 ngày 27/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Hàn Quốc vs Đức: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Đức vs Hàn Quốc bảng F World Cup 2018 lúc 21h00 tối ngày...

Thông số


Trận đấu: Đức vs Hàn Quốc
Thời gian: 21h ngày 27/6
Địa điểm: Sân Kazan Arena

TLCA cả trận:
Đức 0.81*0:1 3/4*-0.87 Hàn Quốc
TBT cả trận: Nhiều 0.80*3*-0.88 Ít

Nhận định Đức vs Hàn Quốc và dự đoán, soi kèo, tư vấn chuyên gia hình ảnh

Nhận định Đức vs Hàn Quốc 21h ngày 27/6

Nhiều bàn thắng được ghi


Sau trận thua Mexico, Đức tiếp tục trải qua một trận đấu khó khăn trước Thụy Điển. Trước hàng thủ lùi sâu và kiên cường của đối thủ, “Những cỗ xe tăng” đã chiến đấu tới tận những phút cuối cùng. Họ ít nhất cũng cho thấy nhiều nhiệt tình và sốc vác hơn so với ngày ra quân thất bại trước Mexico.

Đức kiểm soát bóng tới 76%, không ngừng tấn công về phía Thụy Điển ngay cả khi chỉ còn 10 người trên sân. Đã có lúc người Đức nghĩ tới việc phải dừng chân ở giải đấu khi nhưng rồi những nỗ lực đến cùng đã giúp họ có 2 bàn thắng xoay chuyển thế trận của Marco Reus và đặc biệt là Toni Kroos ở những giây cuối cùng.

Chat thep de Duc hoi sinh
Đức ngược dòng thắng Thụy Điển 2-1 đầy kịch tính

Giờ đây, Đức đang ở trong một trạng thái vô cùng tự tin. 1 điểm trước Thụy Điển hoàn toàn khác với 3 điểm có được dù muộn màng. Chỉ một trận hòa cũng có thể giúp Die Mannschaft giành vé đi tiếp nếu ở trận cùng giờ, Thụy Điển không thể kiếm 3 điểm trước Mexico.

Nhưng chắc chắn Đức muốn tự quyết số phận của mình. Một chiến thắng, thậm chí là đậm đà trước Hàn Quốc sẽ giúp Đức có lợi thế khi phân chia thứ hạng tại bảng F. Nhận định Đức vs Hàn Quốc tin rằng sẽ không có sự rụt rè nào xuất hiện.

BXH Bang F
Đức hiện xếp thứ 2 tại bảng F

Đức sẽ công phá khung thành Hàn Quốc liên tục và thực lực của họ thì không ai có thể phủ nhận. Trận trước, Thụy Điển đã phòng ngự rất hay trong phần lớn thời lượng bóng lăn. Nhưng sức công của đoàn quân do Joachim Loew dẫn dắt thì đã tiệm cận tới sự tối ưu để rồi giúp họ giành chiến thắng.

Sự xuất hiện của Marco Reus đã tạo nên sự khác biệt cho Đức. Trong số những thay đổi của HLV Loew, cầu thủ chạy cánh của Dortmund là thể hiện được nhiều nhất. Anh tỏ ra ăn ý với các mũi công còn lại như Timo Werner hay Thomas Muller, tạo nên những nét mới trên tiền tuyến “Những cỗ xe tăng”.

Marco Reus cua Duc
Sự xuất hiện của Reus giúp tiền tuyến Đức khởi sắc

Giờ đây, người ta chờ đợi những chân sút khác của Đức lên tiếng. Bộ đôi Werner và Muller đúng ra là những ứng viên cho danh hiệu Vua phá lưới song đến giờ vẫn chưa có 1 bàn thắng nào. Werner từng chia sẻ chiến thắng cho Đức quan trọng hơn việc ai lập công.

Nhưng tin chắc bất cứ người hâm mộ nào cũng muốn nhìn thấy Werner, Muller rồi Gomez ghi bàn. Điều đó chứng tỏ rằng Đức thực sự có một hàng công mạnh, đủ giúp họ chinh phục chức vô địch World Cup 2018. Và gặp Hàn Quốc là dịp thích hợp để Die Mannschaft làm điều đó.

Giống như những gì thể hiện trước Thụy Điển hay Mexico, Hàn Quốc không phải đội có hàng thủ mạnh. Họ có ý chí quật cường, song trình độ còn hạn chế. Đã xuất hiện những sai lầm, sự chuệch choạc trong cách phòng ngự của đội bóng xứ kim chi và 3 bàn thua sau 2 trận đã qua vẫn còn là may mắn với họ.

Han Quoc vs Mexico
Hàn Quốc không mạnh trong phòng ngự

2 trận thua đã khiến Hàn Quốc gần như phải dừng chân ngay vòng bảng World Cup 2018. Nhưng chính điều đó đôi khi lại giúp họ có tinh thần thoải mái. Trước trận, Son Heung-min hứa giúp Hàn Quốc loại Đức thông qua một chiến thắng.

Có người tin, có người không, nhưng nhận định Đức vs Hàn Quốc sẽ bị tác động. Vào lúc này, Hàn Quốc không còn lựa chọn. Họ đã biết rõ số phận của mình và đặt trọng tâm vào việc làm nên bất ngờ trước Đức.

Các nhà đương kim vô địch thế giới còn một số hạn chế nơi hậu phương để Hàn Quốc có thể khai thác. Đặc biệt, hai cánh của Đức thường xuyên dâng lên rất cao và là cơ hội cho hai mũi khoan chất lượng nhất của Hàn Quốc là Hwang Hee-Chan và Son Heung-Min xuyên phá.

Tất cả đều là những dẫn chứng đầy thuyết phục về việc trận đấu trên sân Kazana Arena sẽ có diễn biến rất lôi cuốn. Cột mốc 3 tròn mà giới dự đoán châu Á đặt ra về số bàn thắng xem ra sẽ dễ dàng bị xô đổ.


Lựa chọn

- Nhiều bàn thắng (từ 3 trở lên)
Dự đoán tỷ số: Đức thắng 3-1


Hải Ly (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.