Nhận định Đan Mạch vs Pháp (21h00 ngày 26/6): Cái bắt tay của người Âu

Nhận định Đan Mạch vs Pháp bảng C World Cup 2018: Một đội cần giành tối thiểu một điểm để theo chân một đội vào vòng 1/8. Câu trả lời có lẽ cũng đã tương đối rõ ràng về chủ trương cầu hòa của đôi bên ở Luzhniki.

Preview Dan Mach vs Phap

Nhận định Đan Mạch vs Pháp bảng C World Cup 2018

Những chiến thắng với cách biệt tối thiểu trước Australia và Peru đã giúp Pháp sớm đoạt vé vào vòng 1/8 World Cup 2018, dù rằng khó có thể nói những gì dàn sao đắt giá nhất thế giới đã thể hiện thực sự ấn tượng như kỳ vọng.

Didier Deschamps đang chịu sức ép nặng nề vì những màn trình diễn thiếu thuyết phục nhưng liệu ông có nhân cơ hội này để chứng tỏ thực lực, để các học trò phô diễn sức mạnh tấn công xứng đáng với đẳng cấp tên tuổi của mình?

Nhận định Đan Mạch vs Pháp (21h00 ngày 266) Cái bắt tay của người Âu hình ảnh 2

Nhận định Đan Mạch vs Pháp bảng C World Cup 2018

Có lẽ không, cựu đội trưởng nâng cao cúp vàng thế giới cách đây 20 năm chưa cần màng đến sĩ diện của mình mà quên đi những tính toán đường dài cho giai đoạn knock-out hứa hẹn bất trắc muôn phần. Những trụ cột quan trọng như Griezmann, Mbappe, Pogba... có lẽ sẽ được nghỉ ngơi, nhường chỗ cho các chân dự bị nóng lòng thể hiện mình từ đầu giải.

Tất nhiên, Pháp vẫn sẽ thi đấu với thái độ nghiêm túc nhất định, ít nhất không thể để thua Đan Mạch. Không những áp lực tâm lý hay làn sóng chỉ trích càng trở nên nặng nề, Les Bleus cũng sẽ mất luôn cả vị trí đầu bảng vào tay đối thủ và tự đẩy mình vào thế khó trong vòng 1/8, với khả năng cao đụng độ Croatia.

Thực tế thì kể cả có quyết tâm kết thúc vòng bảng với 9 điểm tuyệt đối, đó cũng sẽ là nhiệm vụ không dễ dàng gì cho Pháp, khi hàng tấn công đầy rẫy vấn đề của họ sẽ phải chạm trán hàng phòng ngự chắc chắn của Đan Mạch, đối thủ sẽ làm tất cả những gì có thể để giành tối thiểu 1 điểm tối nay.

Christian Eriksen Dan Mach

Nhận định Đan Mạch vs Pháp bảng C World Cup 2018

Trước thềm World Cup 2018, đại diện Bắc Âu đã có sự chuẩn bị cực ổn khi trải qua 4 trận giao hữu liên tiếp giữ sạch mành lưới và rồi tất nhiên, họ tiếp tục đứng vững trước sóng gió vũ bão đến từ Peru trong ngày ra quân. Kasper Schmeichel chỉ thực sự bị đánh bại bởi một quả penalty của Australia mà thôi.

Điểm tựa tuyến dưới sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh của mình trong trận đấu với Pháp. Cầu hòa thành công, Đan Mạch sẽ chính thức có vé đi tiếp. Chẳng may thất bại, cơ hội vẫn còn cho họ khi Australia không dễ đánh thắng Peru nhưng rõ ràng, thầy trò Age Hareide không muốn phó mặc vận mệnh của mình vào tay kẻ khác khi bản thân họ vốn toàn quyền tự quyết được.

Đan Mạch thuộc dạng đội bóng công cùn thủ chắc và chuẩn bị đối đầu với một hàng tấn công cũng chưa là chính mình của Pháp, chưa kể khả năng cao cũng chẳng phải mạnh nhất với các nhân tố dự bị. Trên hết với tư tưởng cầu hòa là đủ cho đôi bên, khán giả nên chờ đợi một cái bắt tay hòa nhã giữa những người Châu Âu để cùng sánh bước vào vòng 1/8.

World Cup 2018 rất có thể chuẩn bị chứng kiến trận hòa 0-0 đầu tiên của giải đấu.

Xep hang hien tai cua bang C World Cup 2018

Xếp hạng hiện tại của bảng C World Cup 2018

Đội hình dự kiến nhận định Đan Mạch vs Pháp:

Đan Mạch (4-2-3-1): 1. Schmeichel; 14. Dalsgaard – 4. Kjaer – 6. Christensen – 17. Larsen; 8. Delaney – 19. Schone; 11. Braithwaite – 10. Eriksen – 23. Sisto; 9. Jorgensen

Pháp (4-4-2): 16. Mandanda; 19. Sidibe – 4. Varane – 3. Kimpembe – 21. Hernandez; 11. Dembele – 15. N’Zonzi – 13. Kante – 8. Lemar; 7. Griezmann – 9. Giroud

Dự đoán tỷ số nhận định Đan Mạch vs Pháp: 0-0
Doi hinh du kien Dan Mach vs Phap
Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Pháp

Các tin bài nổi bật khác về World Cup 2018



Gia Khoa (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.