Những dự đoán hợp thời cho trận cầu sớm Đan Mạch vs Australia

Mỗi ngày trôi qua, xu thế thực dụng của World Cup 2018 ngày càng thể hiện rõ. Và nhận định Đan Mạch vs Australia có lẽ cũng không nằm ngoài xu hướng này.


Lựa chọn:

- Ít bàn thắng (không quá 2 bàn)
- Australia không thua (+1/2)
Dự đoán tỷ số: Hòa 0-0 hoặc Australia thắng 1-0
 

Thông số:


TRỰC TIẾP Đan Mạch vs Australia 19h00 ngày 21/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Đan Mạch vs Australia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Đan Mạch vs Australia bảng B World Cup 2018 lúc...

Trận đấu: Đan Mạch vs Australia
Thời gian: 19h ngày 21/6
Địa điểm: Samara Arena (Samara)

TLCA cả trận: Đan Mạch -0.87*0:1/2*0.83 Australia
TBT cả trận: Nhiều 0.92*2*-0.99 Ít

Nhận định Đan Mạch vs Australia (Úc) và dự đoán trên Bongda24h hình ảnh

Nhận định Đan Mạch vs Australia 19h ngày 21/6


Không nhiều bàn thắng được ghi (U 2)


Đan Mạch đã vượt qua Peru với bàn thắng duy nhất của Yussuf Poulsen. Nhưng người hùng của đội bóng xứ truyện cổ tích phải là hàng thủ của họ. Đặc biệt, thủ môn Kasper Schmeichel đã có một ngày làm việc xuất sắc. Tổng cộng, người chơi cho Leicester đã có 6 pha cứu thua, đa phần đều ngoạn mục.

Schmeichel tính đến lúc này, ở tuổi gần 32 mới chỉ có 36 lần khoác áo ĐT Đan Mạch. Anh chỉ thực sự được biết đến cách đây 2 năm sau khi cùng Leicester vô địch Premier League. Trước đó, cái bóng của người cha Peter Schmeichel vĩ đại là quá lớn đối với thủ thành này.

thu mon Schmeichel toa sang tai Dan Mach
Schmeichel là điểm tựa của ĐT Đan Mạch

Giờ đây, Schmeichel đã là đội phó của Đan Mạch. Anh cùng đội trưởng Simon Kjaer là những thủ lĩnh của “Những chú lính chì” vào lúc này. Việc các cán sự trong đội đều tập trung ở hậu phương giúp Đan Mạch rất chắc chắn và có tổ chức trong phòng ngự.

Tính cả chiến thắng trước Peru, Đan Mạch đã giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp tính cả loạt giao hữu khởi động. Và với số vốn đã có trong tay, thầy trò Age Hareide càng thoải mái thi triển lối chơi phòng ngự phản công của mình. Nhận định Đan Mạch vs Australia tin là như vậy.

Peru 0-1 Đan Mạch (KT): Dứt điểm tồi, chiến binh Inca bại dưới tay những chú lính chì
Thi đấu lép vế hơn hẳn so với đối thủ song Những chú lính chì lại sở hữu thứ quan trọng nhất: bàn thắng. Thực tế, Peru chỉ có thể tự trách mình khi bỏ lỡ quá...

Nhìn sang bên kia, Australia không quá thua kém Đan Mạch về độ lỳ lợm. Họ cầm hòa 1-1 Pháp tới tận phút 80 trước khi chịu thua bởi bàn phản lưới nhà của Aziz Behich. Cần biết rằng những bài bản tấn công của Đan Mạch không thể nhiều được như Pháp.

Đan Mạch có sở trường là những pha bóng bổng và dài. Nhưng đừng quên các cầu thủ Australia cũng có chiều cao không mấy thua kém và hứa hẹn sẽ hóa giải thành công. Một thế trận giằng co sẽ được hai đội tạo ra và đưa trận đấu tới khan hiếm bàn thắng.

Thống kê quan trọng:
- Đan Mạch có chuỗi giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp
- 5 trận trên của Đan Mạch chỉ xuất hiện 4 bàn

Chọn: Ít bàn thắng (2 bàn trở xuống)
 

Australia không thua (+1/2)


9 trận trước khi bước vào World Cup 2018, Australia chỉ thua duy nhất 1 trận trước Na Uy. Còn lại 8 trận cả giao hữu và chính thức, họ thắng 5, hòa 3.

Ngay cả trận thua 1-2 sát nút trước Pháp cách đây khoảng 5 ngày, Australia cũng đã không gặp may. 2 bàn thua của họ đều tới từ những tình huống gây tranh cãi. Các trọng tài phải dùng tới công nghệ VAR mới xác định được rằng Pháp được hưởng một quả penalty và đã đưa bóng qua vạch vôi.

Australia thua dau Phap
Australia thua đau đớn trước Phap

Còn lại, không có cảm giác Australia thua kém quá nhiều so với Pháp. Họ có thể không đạt tới đẳng cấp của các ngôi sao xứ lục lăng, nhưng bù lại bằng sự nỗ lực hết giới hạn có thể. Và trận thua Pháp sẽ càng thúc đẩy đội bóng xứ chuột túi hơn nữa. Nhận định Đan Mạch vs Australia không thể bỏ qua chi tiết này.

Với Đan Mạch, họ thắng 1-0 nhưng chưa thuyết phục. Bàn thắng của Poulsen chỉ xuất phát từ cơ hội hiếm hoi mà đại diện của Bắc Âu tạo ra. Ngược lại, Đan Mạch chịu sức ép lớn từ Peru và chỉ có may mắn cùng sự xuất sắc Schmeichel mới giúp họ không phải trả giá.

Australia có thể không được đánh giá cao như Peru, nhưng chưa chắc Đan Mạch đã dễ chơi. Khả năng giành chiến thắng của họ cũng bị đặt dấu hỏi lớn.

Thống kê quan trọng:
- Australia bất bại 8/10 trận vừa qua
 

Lựa chọn:

- Ít bàn thắng (không quá 2 bàn)
- Australia không thua (+1/2)
Dự đoán tỷ số: Hòa 0-0 hoặc Australia thắng 1-0

Một số dự đoán đặc biệt khác:


- Số quả phạt góc cả trận của Australia không thua quá 2 quả (+2)
- Số quả phạt góc hiệp 1 của Australia không thua quá 1 quả (+3/4)
- Tổng số quả phạt góc hiệp 1 của hai đội không dưới 4 quả (O 4)
- Tổng số thẻ phạt cả trận của hai đội không quá 3 (U 3)
- Tổng số thẻ phạt hiệp 1 của hai đội không quá 1 (U 1)


Mạnh Hùng (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.