Nhận định Croatia vs Senegal 21h00 ngày 8/6 (Giao hữu quốc tế)

Croatia vs Senegal lúc 21h00 ngày 8/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Croatia vs Senegal 21h00 ngày 86 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Croatia vs Senegal

Nhận định bóng đá Croatia vs Senegal: 0-0

TLCA FT: -0.92 *0:3/4* 0.84
TSBT FT: -0.93 *2 1/4* 0.83

Tại World Cup 2018, Croatia rơi vào bảng đấu với 3 đối thủ rất mạnh là Argentina, Nigeria và Iceland. Bởi vậy, ở những trận giao hữu chuẩn bị cho giải đấu, HLV Zlatko Dalic luôn cố gắng rèn cho các học trò lối chơi phòng ngự phản công.

Ở trận giao hữu gần nhất gặp Brazil, Croatia dù sở hữu những ngôi sao tấn công tốt như Modric, Rakitic hay Perisic nhưng vẫn tỏ ra hoàn toàn lép vế. Nếu như Brazil đã tung ra tới 22 cú dứt điểm thì con số tương tự bên phía Croatia chỉ là 4. Nhưng không thể phủ nhận Croatia đã phòng ngự tốt, chỉ thua vì Neymar có một pha solo quá xuất sắc và Firmino đã gặp may ở phút 90+3'.

Đối đầu Senegal trong bối cảnh World Cup 2018 đã cận kề, Croatia hứa hẹn sẽ tiếp tục thi đấu thực dụng. Đây cũng là cách để đỡ tốn sức và tránh được tối đa những chấn thương. Senegal thiên về thể lực nên chắc chắn Modric và các đồng đội rất ngại những pha tranh chấp kiểu 5 ăn 5 thua.

Ngôi sao lớn nhất của Senegal lúc này là Sadio Mane. Tuy nhiên, khả năng ra sân của ngôi sao Liverpool tối nay vẫn còn bỏ ngỏ bởi anh vừa mới lên tuyển do phải đá trận chung kết Champions League trong màu áo Liverpool. Do đó, cách tốt nhất để Senegal khắc chế Croatia cũng là một lối chơi thận trọng, giống như ở hai trận giao hữu gần nhất: hòa 0-0 trước Bosnia và Luxembourg.

Tựu trung, lại các chuyên gia đặt niềm tin vào Senegal.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Croatia: Subasic; Colurka, Vida, Lovren, Vrsaljko, Modric, Rakitic, Perisic, Badeji, Kramaric, Rebic.
Senegal: N’Diaye; Ciss, Koulibaly, Wagué, N’Diaye, Kouyaté, Gueye, Niang, Konaté, Balde, Mane.

Tổng bàn thắng cả trận - Dưới 2 1/4 bàn: World Cup 2018 đã cận kề nên cả Croatia và Senegal đều phải thi đấu giữ chân, tránh tuyệt đối những pha bóng cố quá thành tai nạn, chấn thương. Thực tế lối chơi của cả Croatia và Senegal hiện nay đều rất thực dụng, 9 trên 10 trận gần đây của Croatia khép lại với tối đa 2 bàn/trận. Hai trận giao hữu gần nhất của Senegal thậm chí còn kết thúc với tỷ số 0-0.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.