Những dự đoán vàng cho cầu đinh giờ đẹp Costa Rica vs Brazil

Nhận định Costa Rica vs Brazil buộc chúng ta phải suy nghĩ nhiều. Brazil được đánh giá cao hơn hẳn và khả năng chiến thắng là rõ ràng. Nhưng có cách biệt hay không thì lại là chuyện khác.

TRỰC TIẾP Brazil vs Costa Rica 19h00 ngày 22/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Brazil vs Costa Rica: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Brazil vs Costa Rica bảng E World Cup 2018 lúc...

Lựa chọn:

- Costa Rica không thua cách biệt (+1 3/4)
- Ít bàn thắng (dưới 3 bàn)
Dự đoán tỷ số: Brazil thắng 1-0

Thông số:


Trận đấu: Costa Rica vs Brazil
Thời gian: 19h ngày 22/6
Địa điểm:
Sân Saint-Petersburg

TLCA cả trận: Costa Rica 0.86*1 3/4:0*-0.92 Brazil
TBT cả trận: Nhiều 1.00*2 1/2*0.93 Ít
 
Nhận định Costa Rica vs Brazil và dự đoán vàng trên Bongda24hvn hình ảnh

Nhận định Costa Rica vs Brazil 19h ngày 22/6


Brazil khó thắng cách biệt


Brazil khởi đầu World Cup 2018 không như mong đợi. Họ đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Thụy Sỹ nhưng chung cuộc chỉ có được trận hòa 1-1. Selecao vượt lên dẫn trước nhờ cú đá ngoài vòng cấm đẹp mắt của Philippe Coutinho ngay phút 20 song cú đánh đầu của Zuber đầu hiệp 2 khiến họ chỉ có 1 điểm.

Sau cú sảy chân này, Brazil chỉ còn biết trách mình. Họ đã có 20 phút đầu tiên khá tưng bừng và cũng có được bàn khai thông bế tắc. Nhưng ngay sau đó, đội bóng xứ Samba lại chùng xuống khó hiểu. Cái giá phải trả của họ là không những không thể ghi thêm bàn mà còn đánh mất lợi thế.

Neymar khong dong gop nhieu vao loi choi Brazil
Brazil bị Thụy Sĩ cầm hòa 1-1 ngày ra quân

Phần lớn hiệp 2 chứng kiến sự bế tắc của Brazil. Họ vất vả trước một hàng thủ có tổ chức, khoa học của Thụy Sĩ và tỏ ra rất thiếu các phương án tấn công. Sự sáng tạo của Selecao phụ thuộc cả vào Coutinho trong bối cảnh Gabriel Jesus bị cô lập, Willian, Paulinho xuống phong độ còn Neymar bị kèm cặp sát sao.

Có lẽ người Brazil sẽ phải rất lo lắng nếu biết Costa Rica đã phòng ngự đầy lỳ lợm trước Serbia. Xuất phát với sơ đồ bao gồm 5 hậu vệ, đội bóng Trung Mỹ đã bịt khá kín các ngả đường vào khung thành thủ môn Keylor Navas. Sau cùng, họ chỉ thua 0-1 từ cú đá phạt thần sầu của Alex Kolarov.

Kolarov da phat thanh ban
Costa Rica chỉ thua 1 bàn từ quả đá phạt của Kolarov

Riêng khi nhận định Costa Rica vs Brazil, giới dự đoán có quy ước riêng. Họ đặt mốc phải thắng cách biệt 2 bàn mới được xem là thành công cho Brazil. Nghe chừng với sức mạnh của mình, Selecao sẽ dễ dàng vượt qua Costa Rica thậm chí còn hơn cả mốc đó.

Nhưng đó chỉ là suy nghĩ chủ quan. Mỗi trận đấu tại World Cup đều tiềm ẩn sự khó lường và cái cách Argentina thảm bại 0-3 trước Croatia đã nói lên điều đó. Brazil cần phải hết sức cẩn thận trước một Costa Rica chỉ thua tối thiểu 0-1 trước họ trong cả 2 lần so tài gần nhất.

Thống kê quan trọng:
- Brazil thiếu thuyết phục ngày ra quân
- Costa Rica chỉ thua sát nút ở 2 trận đối đầu gần nhất

Chọn: Costa Rica (+1 3/4)
 

Không nhiều bàn thắng


Với Brazil đối diện, không đội bóng nào dám đôi công. Costa Rica thừa hiểu điều đó. Đến một Serbia không chênh lệch quá nhiều, họ còn chọn phong cách không để lọt lưới trước khi nghĩ tới ghi bàn huống chi là ứng viên vô địch như Selecao.

Để đến được với khung thành của Costa Rica, các mũi công của Brazil sẽ phải vượt qua nhiều lớp phòng ngự. Sau đó, họ còn phải đối mặt với thủ môn Navas ở một đẳng cấp thế giới. Trước Serbia, người gác đền thuộc biên chế Real Madrid đã có 2 pha từ chối Mitrovic dù trong tư thế đối mặt.

Serbia Costa Rica
Không dễ tiếp cận cầu môn Costa Rica

Có thể Brazil sẽ tìm thấy bàn khai thông bế tắc khá muộn màng. Nhưng ngay cả khi sớm làm được điều đó, chưa chắc họ đã muốn cống hiến cho khán giả một trận cầu tưng bừng. Cái cách chùng xuống ngay sau khi mở tỷ số trước Thụy Sĩ cho thấy sự thực dụng nơi HLV Tite.

Thuyền trưởng Brazil không muốn các học trò chơi với tốc độ quá cao để rồi dính chấn thương. Chặng đường World Cup mới chỉ bắt đầu và Tite mong đội bóng sẽ trường sức đi tới tận trận chung kết. Thực tế hơn, ông muốn tránh trường hợp Brazil dính đòn phản công từ đối phương.

Một kế hoạch tương tự sẽ được vạch ra trước Costa Rica? Không thể loại trừ. Và đó là mấu chốt để nhận định Costa Rica vs Brazil của Bongda24h tin trận đấu sẽ khép lại không quá 2 bàn thắng.

Thống kê quan trọng:
- 2 trận đối đầu gần nhất chỉ có 2 bàn thắng được ghi
- Brazil chỉ lọt lưới 2 bàn sau 9 trận vừa qua

Chọn: Ít bàn thắng (U 2 1/2)

Lựa chọn:

- Costa Rica không thua cách biệt (+1 3/4)
- Ít bàn thắng (dưới 3 bàn)
Dự đoán tỷ số: Brazil thắng 1-0


Một số dự đoán đặc biệt khác:

- Tổng số quả phạt góc của hai đội trong cả trận cùng lắm là 9 (U9 1/2)
- Số quả phạt góc của Costa Rica trong cả trận không thua quá 4 (+4)
- Số quả phạt góc của Costa Rica trong hiệp 1 không thua quá 2 (+2)
- Tổng số thẻ phạt của hai đội trong cả trận không dưới 3 (O 3)
- Số thẻ phạt của Costa Rica sẽ nhiều hơn (-1)

Những dự đoán sáng ngời cho trận cầu hot Thụy Sĩ vs Serbia
Thụy Sĩ vs Serbia là cuộc đấu có tính chất quan trọng của bảng E, nơi có sự hiện diện của Brazil. Nhận định Thụy Sĩ vs Serbia của Bongda24h sẽ giúp chúng ta...
Những dự đoán dễ đồng cảm cho trận đấu Nigeria vs Iceland
Nhận định Nigeria vs Iceland đang nói về những đội có khả năng ghi bàn kém cỏi nhất của World Cup 2018. Và mặc dù rất quyết tâm, chưa chắc họ đã đủ sức mang...


Long Phượng (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.