Những dự đoán vàng cho trận cầu đáng xem Brazil vs Serbia

Nhận định Brazil vs Serbia vốn rất khó lường kẻ thắng, người thua nhất là sau 2 trận đấu chật vật của đội bóng xứ Samba. Nhưng chắc chắn 90 phút trên sân Otkrytiye Arena sẽ cực kỳ hấp dẫn.

 

Lựa chọn

- Nhiều bàn thắng (từ 3 trở lên)
- Cả hai đội không giữ sạch lưới
Dự đoán tỷ số: Brazil thắng 2-1


Thông số


Trận đấu: Brazil vs Serbia
Thời gian: 1h ngày 28/6
Địa điểm: Sân Otkrytiye Arena (Moskva)

TLCA cả trận: Brazil -0.95*0:1*0.90 Serbia
TBT cả trận: Nhiều 0.90*2 3/4*-0.97 Ít

Nhận định Brazil vs Serbia và dự đoán, soi kèo, tư vấn chuyên gia hình ảnh

Nhận định Brazil vs Serbia 1h ngày 28/6


Nhiều bàn thắng được ghi


Với ĐT Brazil, không gì là không thể. Đã có lúc người ta tưởng chừng Brazil sẽ bị Costa Rica cầm hòa và điều đó đã đúng sau 90 phút chính thức. Nhưng ngay ở phút bù giờ đầu tiên, từ một tình huống đập nhả nhẹ nhàng với Gabriel Jesus, Philippe Coutinho xuất hiện đúng lúc mở tỷ số. 6 phút sau, Neymar đóng lại chiến thắng 2-0 trước Costa Rica.

Đó là một trận đấu mà Brazil thể hiện bộ mặt khởi sắc hơn so với khi bị Thụy Sĩ cầm hòa 1-1. Những sự điều chỉnh liên tục về chiến thuật đã khiến Costa Rica bị bất ngờ. Bắt đầu với sơ đồ 4-3-3, cho tới phút 68 Brazil chuyển qua 4-2-4 với Coutinho đá tiền vệ trung tâm thiên về sáng tạo cạnh mỏ neo Casemiro.

Neymar Brazil 2-0 Costa Rica
Brazil mới chiến thắng 2-0 Costa Rica

Khi đó, Brazil dễ dàng luân chuyển sang 3-3-4 với Casemiro, Thiago Silva và Miranda đá trung vệ để Marcelo và Fagner dâng cao như tiền vệ cánh. Tất cả đã khiến cho đội hình Costa Rica rối loạn và không lường trước được việc Coutinho đột ngột xâm nhập vòng cấm và ghi bàn.

Những sự thay đổi người của HLV Tite cũng phát huy tác dụng và cho thấy chiều sâu nơi đội hình Brazil. Điển hình là việc Douglas Costa xuất hiện thay cho Willian. Ngôi sao của Juventus rất giỏi quấy rối bên cánh phải và khiến hậu vệ Costa Rica khó khăn, mở ra khoảng trống cho các đồng đội xung quanh.

Coutinho ghi ban mo ty so cho Brazil
Brazil có nhiều phương án tấn công đa dạng

Thêm vào đó, việc Roberto Firmino vào thay Paulinho cũng khiến Brazil nguy hiểm hơn bên trong vòng cấm. Tất cả đều là sự thay đổi hợp lý trong bối cảnh Costa Rica đổ bê tông phòng ngự. Rõ ràng, Brazil có rất nhiều phương án tấn công chất lượng và giữ sạch lưới trước họ là không dễ chút nào.

Riêng khi nhận định Brazil vs Serbia, người ta tin rằng họ sẽ còn dễ đá hơn nữa. 3 điểm trước Costa Rica giúp Brazil rộng cửa hơn hẳn trong cuộc đua giành 2 tấm vé đi tiếp tại bảng E. Bàn thắng phút bù giờ thứ 7 của Neymar không chỉ giúp cá nhân anh giải tỏa sức ép mà còn giúp Selecao có lợi thế về chỉ số phụ.

Brazil thắng trận World Cup đầu tiên: Lễ trừ tà bắt đầu…
Từng phút từng giây cứ dần trôi ở St. Petersburg, hiểm họa bóng ma kéo đến choáng từng mảng tâm trí của mỗi người Brazil. Sẽ là cơn ác mộng chẳng kém kinh...

Brazil có cùng 4 điểm như Thụy Sĩ nhưng hơn hiệu số bàn thắng – bại (+2 so với +1). Cũng không quên Serbia đứng thứ 3 với 3 điểm và sẽ đối đầu trực tiếp với Brazil. Cục diện này khiến cột mốc 2.5 bàn mới được xem là tưng bừng trở nên khiêm tốn. Giới dự đoán châu Á đã đẩy nó lên 2.75 bàn thậm chí cao hơn nữa.

Đây là điều hợp lý khi mà Serbia bị đặt vào thế buộc phải thắng nếu muốn đi tiếp vào vòng 1/8. Trên lý thuyết, một trận hòa cũng đủ cho “Đại bàng” vươn lên thứ 2 nếu Thụy Sĩ thất thủ trước Costa Rica. Nhưng đây là điều rất hãn hữu và trước khi chờ đợi đối thủ sảy chân, thầy trò Mladen Krstajic cần tự cứu mình.

BXH Bang F
BXH bảng F sau 2 lượt trận đầu tiên

Giả sử nếu Serbia chỉ cần hòa là đi tiếp, nhận định Brazil vs Serbia sẽ rất khác. Nhưng trong tình thế đội yếu hơn buộc phải dâng cao đội hình, chúng ta có thể mong chờ vào một trận cầu tưng bừng.

Chọn: Nhiều bàn thắng (O 2 3/4)

Cả hai đội đều thủng lưới


Hàng công của Brazil rất mạnh như đã phân tích ở trên. Việc họ ghi bàn trước Serbia được xem là mặc định. Ngay những lúc bế tắc nhất, những pha xử lý cá nhân đẳng cấp của Neymar, Willian hay Coutinho cũng có thể giúp Selecao tạo nên khác biệt.

Serbia thang Thuy Si
Serbia có nhiều phương án tấn công đa dạng

Nhưng cũng không thể xem thường hàng công của Serbia. Đội bóng này có rất nhiều phương án tấn công đa dạng để xuyên thủng bất cứ hàng thủ nào dù là vững chắc nhất. Đầu tiên là những tình huống không chiến. Serbia có những Adem Ljajic, Dusan Tadic, Alex Kolarov tạt bóng tốt, có những Alek Mitrovic, Milinkovic-Savic, Nemanja Matic, Nicola Milenkovic, Branislav Ivanovic đánh đầu tốt.

Ở những tình huống cố định, Kolarov, Ljajic, Tadic, Milivojevic đều có thể tận dụng. Rồi những cú đá tầm xa, cũng chính họ là những người khiến đối phương ngỡ ngàng vào lưới nhặt bóng mà không hiểu vì sao. 15 trận cả giao hữu và chính thức vừa qua, chỉ duy nhất 1 trận Serbia không thể làm tung lưới đối phương.

Chọn: Hai đội đều thủng lưới

Lựa chọn

- Nhiều bàn thắng (từ 3 trở lên)
- Cả hai đội không giữ sạch lưới
Dự đoán tỷ số: Brazil thắng 2-1

Một số dự đoán đặc biệt khác

- Số quả phạt góc trong cả trận của Serbia từ 6 trở lên (O 6)
- Số thẻ phạt trong cả trận của Serbia sẽ nhiều hơn Brazil (-1/2)
- Số thẻ phạt trong cả trận của hai sẽ nhiều hơn 4 (O 4)

Những dự đoán sôi sục cho trận cầu quyết định Đức vs Hàn Quốc
Nhận định Đức vs Hàn Quốc hướng tới 90 phút đầy hấp dẫn và nhiều bàn thắng. Chẳng có lý do gì để phủ nhận điều đó khi cả hai đội đều đang rất khát một kết quả...
TRỰC TIẾP Hàn Quốc vs Đức 21h00 ngày 27/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Hàn Quốc vs Đức: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Đức vs Hàn Quốc bảng F World Cup 2018 lúc 21h00 tối ngày...
TRỰC TIẾP Mexico vs Thụy Điển 21h00 ngày 27/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Mexico vs Thụy Điển: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Mexico vs Thụy Điển bảng F World Cup 2018 lúc 21h00...


Hải Ly (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.