Những dự đoán rạo rực trước trận cầu Bồ Đào Nha vs Ma Rốc

Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo trước Tây Ban Nha là vô cùng ấn tượng. Nhận định Bồ Đào Nha vs Ma Rốc cũng đang rất mong chờ một màn trình diễn ấn tượng nữa của CR7 cùng các đồng đội.

 

Thông số:


TRỰC TIẾP Bồ Đào Nha vs Marốc 19h00 ngày 20/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ma rốc: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Bồ Đào Nha vs Morocco bảng B World Cup 2018 lúc...

Trận đấu: Bồ Đào Nha vs Ma Rốc
Thời gian: 19h ngày 20/6
Địa điểm: Sân Luzhniki (thành phố Moskva)

TLCA cả trận: Bồ Đào Nha -0.92*0:1*0.87 Ma Rốc
TBT cả trận: Nhiều 0.88*2 1/4*-0.95 Ít

Preview Bo Dao Nha vs Maroc

Nhận định Bồ Đào Nha vs Ma Rốc 19h ngày 20/6


Nhiều bàn thắng được ghi (O 2 1/4)


Cristiano Ronaldo đã có một màn trình diễn tuyệt vời tại trận mở màn World Cup 2018 của ĐT Bồ Đào Nha. Cú hat-trick bao gồm quả đá phạt vô cùng ngoạn mục những phút cuối của anh đã mang về cho đội bóng áo bã trầu trận hòa 3-3 với Tây Ban Nha.

Ở tuổi 33, Ronaldo không còn năng nổ, bao sân như trước. Tuy nhiên, anh luôn đánh hơi được những điểm nóng trước khung thành đối phương để bất ngờ xuất hiện và khiến đối phương không biết đâu mà lần. Màn trình diễn ấn tượng trước Tây Ban Nha đã nói lên điều đó và nhận định Bồ Đào Nha vs Ma Rốc chờ đợi điều đó.

Ngay Ronaldo hoa than thanh
Ronaldo lập hat-trick trước Tây Ban Nha

Trong ngày Bồ Đào Nha đại chiến Tây Ban Nha, mọi ánh mắt đã dõi theo Ronaldo song không khiến anh bị chút tâm lý nào. Không rõ 4 năm nữa CR7 có còn xuất hiện ở World Cup trên đất Qatar hay không nhưng chắc chắn 2014 là dịp cuối cùng anh còn có phong độ đỉnh cao ở giải đấu.

Ronaldo biết rõ điều đó và đang cháy hết mình cùng với Bồ Đào Nha. Đã có bàn đạp từ chức vô địch Champions League, một kỳ World Cup thành công sẽ mở toang cánh cửa tới Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp cho ngôi sao sinh năm 1985.

HLV Morocco: Rất khó để ngăn chặn Ronaldo lúc này
HLV Herve Renard của Morocco thừa nhận rằng ông vẫn chưa tìm ra được biện pháp nào hữu hiệu để ngăn chặn Cristiano Ronaldo hôm nay.

13 trận tại World Cup trước khi đối đầu Tây Ban Nha, Ronaldo ghi được có 3 bàn. Nhưng chỉ riêng derby bán đảo Iberia trên đất Nga, anh làm được chừng đó. Đó là dấu hiệu cho thấy Ronaldo đã có sự hỗ trợ tốt hơn tới từ các vệ tinh xung quanh? Rất có thể.

Trận hòa oanh liệt với Tây Ban Nha cũng cho thấy Bồ Đào Nha xứng đáng được xem là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Và một Ma Rốc thua cả đội bị đánh giá thấp hơn ở bảng B là Iran có lẽ sẽ không phải đối thủ của họ.

BDN doi hinh
Người Bồ còn nhiều vệ tinh hỗ trợ Ronaldo

Khả năng chiến thắng của Bồ Đào Nha là rất rõ ràng. Nhưng thậm chí, họ có thể thắng đậm. Hàng công Seleccao hiện tại ngoài Ronaldo còn có nhiều nhân tố chất lượng khác. Những Goncalo Guedes, Bernardo Silva, Joao Mario, Andre Silva, Gelson Martins rồi cả Ricardo Quaresma… đều là những “trợ thủ” đắc lực cho CR7.

Nếu còn nghi ngờ vào hàng thủ Bồ Đào Nha với những lão tướng đã lớn tuổi như Pepe hay Jose Fonte, chúng ta hãy đặt niềm tin vào việc trận đấu diễn ra cởi mở và nhiều bàn thắng. Người Bồ chắc chắn mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng. Còn Ma Rốc, họ cũng không còn đường lùi.

Maroc phan luoi
Ma Rốc bị đặt vào lưới phản lưới nhà

Trận thua Iran khiến Ma Rốc tụt xuống cuối bảng B và chuẩn bị bước vào 2 thử thách cực lớn với Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Không còn cách nào khác để giành giật lại hy vọng đi tiếp cho đội bóng châu Phi hơn là tấn công và chiến thắng,

Những gì đọng lại sau trận thua 0-1 của Ma Rốc trước Iran đa phần là tiếc nuối. Ở đó, đội bóng châu Phi đã giành quyền kiểm soát bóng tới gần 68%, tung ra 13 pha dứt điểm nhưng chung cuộc phải chịu cảnh trắng tay bởi bàn phản lưới nhà của Aziz Bouhaddouz phút bù giờ thứ 5.

Có thể một số tài năng của Ma Rốc muốn gây ấn tượng với tuyển trạch viên của các đại gia châu Âu đang có mặt trên khán đài nước Nga và thiên về thể hiện cá nhân. Tuy nhiên, họ lại quên đi mất một điều: Tập thể mới là trên hết. Và cái giá phải trả với “Sư tử vùng Atlas” là nguy cơ bị loại đã hiển hiện.

Giờ đây, Ma Rốc buộc phải thay đổi. Cần tới sự chắt chiu hơn nữa của các chân sút như Ayoub El Kaabi, Hakim Ziyech hay Younes Belhanda… và đương nhiên là cả sự trợ giúp của thần may mắn. Nếu có đủ những điều kiện, Ma Rốc có thể làm tung lưới Bồ Đào Nha. Nhưng dù thế nào, tối nay, chúng ta sẽ đều là CĐV của bóng đá đẹp.

Thống kê quan trọng:
- Ma Rốc ghi tới 30 bàn sau 11 trận chính thức trước World Cup (trong bình gần 3 bàn/ trận)
- Bồ Đào Nha chỉ giữ sạch lưới ở 2/7 trận vừa qua
- Trong 7 trận nói trên, Bồ Đào Nha lọt lưới 11 lần
- 5/6 trận vừa qua của Bồ Đào Nha từ 3 bàn trở lên
 

Lựa chọn:


- Nhiều bàn thắng (không dưới 3 bàn)

Những dự đoán gây sốc cho trận Uruguay vs Saudi Arabia
Mặc định ai cũng đã nghĩ tới đội chiến thắng cho mình ở cuộc đấu này. Tuy nhiên, nhận định Uruguay vs Saudi Arabia của Bongda24h.vn sẽ chỉ ra có sự thật “nhìn...


Mạnh Hùng (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.