Những dự đoán vàng cho trận cầu giờ đẹp Bỉ vs Tunisia

Nhận định Bỉ vs Tunisia nhìn vào những trận đấu đã qua của lượt trận thứ 2. Những đội đứng trước cửa tử như Tunisia luôn có sức phản kháng không thể xem thường.

Lựa chọn:

- Tunisia không thua cách biệt (tối đa 1 bàn)
- Ít bàn thắng (không tới 3 bàn)
Dự đoán tỷ số: Bỉ thắng 1-0 hoặc hòa 0-0

TRỰC TIẾP Bỉ vs Tunisia 19h00 ngày 23/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Bỉ vs Tunisia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Bỉ vs Tunisia bảng G World Cup 2018 lúc 19h00 tối ngày hôm...


Thông số:


Trận đấu: Bỉ vs Tunisia
Thời gian: 19h ngày 23/6
Địa điểm: Sân Otkrytiye Arena (Moskva)

TLCA cả trận: Bỉ 0.91*0:1 1/4*-0.96 Tunisia
TBT cả trận: Nhiều -0.95*2 1/2*0.88 Ít

Nhận định Bỉ vs Tunisia và dự đoán, soi kèo trên Bongda24h hình ảnh

Nhận định Bỉ vs Tunisia 19h ngày 23/6


Tunisia không thua cách biệt


Có 7 đội tuyển đã thất bại trong ngày ra quân tại World Cup 2018. Nhưng ngoại trừ Ai Cập thực lực yếu kém và không tránh khỏi thất bại 1-3 trước chủ nhà Nga, tất cả 6 đội còn lại đều xứng đáng nhận được những lời khen ngợi từ người hâm mộ bóng đá.

Ma Rốc “đè” Bồ Đào Nha ra đá trong phần lớn trận đấu (thua 0-1). Saudi Arabia chỉ lọt lưới 1 bàn duy nhất trước Uruguay (thua 0-1). Australia chỉ thiếu may mắn để đánh bại Đan Mạch (hòa 1-1). Peru nhiều lúc trên cơ Pháp (thua 0-1). Costa Rica cầm hòa Brazil sau thời gian chính thức (0-2).

Brazil thang Costa Rica 2-0 Neymar
Costa Rica mới khiến Brazil khốn khổ

7 đội trắng tay lượt đầu tiên chỉ có 2 là thua cách biệt 2 bàn. Nếu xét một cách chi tiết, chỉ có duy nhất 1 đội gây thất vọng toàn tập cho giới dự đoán mà thôi. Còn lại, dù đều bị đánh giá thấp hơn nhưng đều đã khiến ngay cả những ông lớn cũng phải toát mồ hôi.

Đó là một sự cổ vũ lớn dành cho Tunisia. Nhận định Bỉ vs Tunisia cũng tin đội bóng châu Phi sẽ không khác nhiều so với những tấm gương đồng cảnh ngộ đi trước. Thực tế, ở trận đầu tiên của World Cup 2018, “Đại bàng” cũng chỉ bại trận 1-2 trước Anh bởi cú đánh đầu phút bù giờ của Harry Kane.

Bi 3-0 Panama
Bỉ từng có hiệp 1 bế tắc trước Panama

Nhìn sang bên kia, Bỉ đã từng trải qua những giây phút gian khó trước đội bóng yếu nhất giải: Panama. Bàn thắng đẹp đầu hiệp 2 của Dries Mertens đã giúp Quỷ đỏ dễ đá hơn nhiều để sau cùng thắng 3-0. Nhưng suốt hiệp 1, khi các không gian bị siết chặt, tình hình không đơn giản cho Bỉ.

Thầy trò Roberto Martinez nên chuẩn bị sẵn tinh thần rằng sự bế tắc sẽ lặp lại trước Tunisia. Sơ đồ 3 trung vệ của Bỉ đã gặp phải một số hạn chế và đến Panama cũng đã một số lần khiến CĐV của họ phải thót tim. Việc Quỷ đỏ thắng dễ dàng và cách biệt có thể được loại trừ.

Chọn: Tunisia (+1 1/4)

Ít bàn thắng


Bỉ sở hữu hàng công rất mạnh với những Romelu Lukaku, Eden Hazard hay Kevin De Bruyne… Nhưng họ cũng rất chú trọng tới việc giữ gìn mành lưới của mình. 6 trận vừa qua tính cả giao hữu, Bỉ chỉ lọt lưới vỏn vẹn 1 bàn. Lật ngược lại vòng loại World Cup 2018, Quỷ đỏ cũng chỉ chịu 6 lần lưới rung sau 10 trận.

Tất cả đều là những con số vô cùng ấn tượng. Đã có một số trục trặc ở trận ra quân với Panama, nhưng chắc chắn HLV Martinez phải có sự điều chỉnh. Ông muốn thấy một ĐT Bỉ cân bằng trong tấn công lẫn phòng ngự, điều quan trọng nếu muốn đi xa ở những giải đấu lớn.

HLV Roberto Martinez noi ve tran Bi vs Panama
HLV Martinez luôn đề cao sự chắc chắn

Trận đấu với Tunisia mang tính then chốt với Bỉ và họ càng phải thận trọng hơn. Một chiến thắng là điều được đặt lên hàng đầu thay vì trình diễn quá nhiều. Không chỉ vì lý do mạo hiểm, việc bung quá nhiều bài vở ngay từ vòng bảng có thể khiến đội bóng này bị khắc chế bởi các đối thủ sắp tới.

Về phần Tunisia, họ cũng không quá vồ vập tấn công Bỉ suốt cả trận. Ngay cả khi khát điểm, việc đôi công cùng một ứng viên vô địch không khác gì tự sát. Đội bóng Bắc Phi sẽ chọn một vài thời điểm để lên bóng và tìm kiếm bàn thắng cho mình. Tổng hợp những yếu tố trên, nhận định Bỉ vs Tunisia hướng về khả năng thiếu những lần lưới rung.

Chọn: Ít bàn thắng (U 2 1/2)

Lựa chọn:

- Tunisia không thua cách biệt (tối đa 1 bàn)
- Ít bàn thắng (không tới 3 bàn)
Dự đoán tỷ số: Bỉ thắng 1-0 hoặc hòa 0-0

TRỰC TIẾP Bỉ vs Tunisia 19h00 ngày 23/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Bỉ vs Tunisia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Bỉ vs Tunisia bảng G World Cup 2018 lúc 19h00 tối ngày hôm...


Hải Ly (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.