Nhận định bảng C World Cup 2018: Les Bleus và phần còn lại

Với chất lượng đội hình vượt trội, Pháp được đánh giá cao nhất bảng C World Cup 2018. Tấm vé đi tiếp còn lại ở bảng đấu này là sự cạnh tranh quyết liệt giữa Đan Mạch và Peru.

Bảng C bao gồm các đội: Pháp, Đan Mạch, Peru và Úc

 

ĐT Pháp

Ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Pháp nằm ở bảng A. Les Bleus đã kết thúc chiến dịch vòng loại với 23 điểm sau 10 trận, họ có 7 chiến thắng, 2 hòa và thua 1 trận, ghi 18 bàn thắng và để thủng lưới 6 bàn. 
 
Nhận định bảng C World Cup 2018 Les Bleus và phần còn lại hình ảnh

Pháp được đánh giá cao nhất ở bảng C World Cup 2018

Pháp lúc này đang sở hữu một đội hình khá chất lượng, họ có sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Hàng công là tuyến được đánh giá cao nhất của Les Bleus với rất nhiều những ngôi sao như Griezmann, Mbappe, Dembele... 

Với một đội hình như vậy, Pháp được đánh giá cao nhất ở bảng C World Cup 2018. Sức mạnh của họ vượt trội so với 3 đội bóng còn lại là Peru, Đan Mạch và Úc. 
Lịch thi đấu đội tuyển Pháp tại World Cup 2018
Lịch thi đấu đội tuyển Pháp tại World Cup 2018: Chuyên trang Bongda24h cập nhật thông tin kết quả - LTĐ lịch thi đấu World Cup 2018 của đội tuyển Pháp nhanh và...
Lối chơi của Pháp chưa thực sự gắn kết. Họ là đội chính thức giành vé đến Nga muộn nhất trong số các đội đứng đầu bảng vòng loại khu vực châu Âu. Trong số những ứng viên vô địch World Cup 2018, Pháp bị đánh giá thấp hơn Brazil, Đức hay Tây Ban Nha.

Con đường đến chức vô địch ở World Cup 2018 vẫn còn khá dài, song mục tiêu vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu nằm trong tầm tay thầy trò Didier Deschamps.

ĐT Đan Mạch

Trong lịch sử, Đan Mạch có 4 lần tham dự World Cup. Ở kỳ World Cup gần nhất tại Brazil họ không góp mặt. Tuy nhiên, ở giải đấu trên đất Nga vào tháng 6 này, Đan Mạch đã xuất sắc giành quyền tham dự.
 
Christian Eriksen dang la niem hy vong lon nhat cua bong da Dan Mach

Christian Eriksen đang là niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá Đan Mạch

Ở vòng loại, Đan Mạch xếp thứ 2 ở bảng E, kém đội dẫn đầu Ba Lan 5 điểm. Ở vòng play-off, thầy trò Age Hareide xuất sắc đánh bại CH Ailen với tổng tỷ số 5-1 sau hai lượt trận.

Đan Mạch sở hữu lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu, ở vòng bảng họ chỉ phải nhận 8 bàn thua. Họ đang sở hữu một vài ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu như thủ môn Kasper Schmeichel (Leicester), trung vệ Andreas Christensen (Chelsea), và đặc biệt là nhạc trưởng Christian Eriksen (Tottenham).
Christian Eriksen sở hữu kĩ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Anh đã xuất sắc giúp Đan Mạch vượt qua vòng loại. Thành tích mà thầy trò Age Hareide có được ở VCK World Cup 2018 sắp tới sẽ phụ thuộc khá nhiều vào phong độ của nhạc trưởng Eriksen.

Pháp được đánh giá cao nhất bảng C, Đan Mạch sẽ phải cạnh tranh với Úc và Peru cho một tấm vé đi tiếp. Với thực lực không hề kém cạnh so với hai đội bóng còn lại, Đan Mạch đủ sức để vượt qua vòng bảng.

ĐT Peru

Peru đã có 4 lần tham dự World Cup, lần gần nhất mà họ tham dự là World Cup năm 1982. Ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Peru xếp ở vị trí thứ 5, qua đó được đá trận playoff giành vé vớt.
 
DT Peru duoc danh gia cao o loi choi dong doi

ĐT Peru được đánh giá cao ở lối chơi đồng đội

 
Tại đây Peru đã đụng độ New Zealand, đại diện của châu Đại Dươn. Thầy trò Ricardo Gareca đã đánh bại đối thủ 2-0 sau hai lượt trận để giành vé tới Nga.
Đội tuyển Peru lần đầu tiên trở lại World Cup sau 36 năm. Đội hình của họ tham dự giải đấu trên đất Nga không có quá nhiều ngôi sao, song với rất nhiều cầu thủ thi đấu cùng nhau trong một thời gian dài, không thể đánh giá thấp Peru. 

Jefferson Farfan và Paolo Guerrero là hai cái tên sáng giá nhất của Peru lúc này, nhưng họ đều bước qua tuổi 30. Đại diện của Nam Mỹ phải nhờ vào lối chơi đồng đội để hy vọng có thể vượt qua vòng bảng. Với việc Pháp quá mạnh, Peru sẽ cạnh tranh với Đan Mạch cho một tấm vé đi tiếp ở bảng C.

ĐT Úc

Con đường đến với World Cup 2018 của Úc khá chông gai. Họ không thể có tấm vé trực tiếp mà phải vượt qua Syria với tổng tỷ số 3-2 ở trận play-off vòng loại khu vực châu Á. Sau đó tiếp tục đánh bại Honduras, đại diện của khu vực Caribbean ở play-off liên lục địa với tổng tỷ số 3-1 để giành quyền tới Nga.
 
Uc bi danh gia thap nhat bang C World Cup 2018

Úc bị đánh giá thấp nhất bảng C World Cup 2018

Đây là lần thứ 5 Úc giành quyền tham dự World Cup và là lần thứ 4 liên tiếp có mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Đội tuyển xứ chuột túi bị đánh giá yếu nhất ở bảng C.

HLV Ante Postecoglu, người giúp Úc giành vé tham dự World Cup 2018 bất ngờ từ chức và Bert van Marwijk, nhà cầm quân từng giúp Hà Lan đoạt ngôi á quân VCK World Cup 2010 mới được bổ nhiệm cách đây không lâu.
Lịch thi đấu đội tuyển Australia tại World Cup 2018
Lịch thi đấu đội tuyển Australia tại World Cup 2018: Chuyên trang Bongda24h cập nhật thông tin kết quả - LTĐ lịch thi đấu World Cup 2018 của đội tuyển Úc nhanh...
Úc sở hữu một vài cầu thủ đang thi đấu ở Anh như Aaron Mooy hay Mile Jedinak, song họ vẫn phải dựa vào rất nhiều kinh nghiệm của Tim Cahill để có thể gây bất ngờ ở giải đấu trên đất Nga vào tháng 6 này.

Kết luận

Với đội hình gồm nhiều ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu, vị trí đầu bảng C gần như đã thuộc về tay ĐT Pháp. Vấn đề được quan tâm là họ sẽ thi đấu như thế nào ở vòng bảng mà thôi.
ĐT Pháp tham dự World Cup 2018: Tất cả vì chức vô địch
ĐT Pháp dự World Cup 2018 chắc chắn với mục tiêu vô địch, với một dàn cầu thủ chất lượng, Les Bleus đang rất quyết tâm có thể đăng quang ở giải đấu trên đất...
Vé đi tiếp còn lại là sự cạnh tranh giữa Đan Mạch và Peru. Hai đội bóng này có lực lượng tương đối đồng đều. Đan Mạch sở hữu nhiều ngôi sao hơn song đại diện của Nam Mỹ lại được đánh giá cao ở yếu tố kinh nghiệm. Úc là đội bóng yếu nhất bảng C, chỉ có những phép màu với giúp đội bóng này nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng.

Nhận định bảng C World Cup 2018

Đi tiếp: Pháp (thứ hạng 1), Đan Mạch (2)

Bị loại: Peru (3), Úc (4)


Các thông tin tham khảo không thể bỏ qua về bảng C World Cup 2018


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.