Nhận định Ba Lan vs Lithuania 23h00 ngày 12/6 (Giao hữu quốc tế)

Ba Lan vs Lithuania lúc 23h00 ngày 12/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Ba Lan vs Lithuania 23h00 ngày 126 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Ba Lan vs Lithuania

Nhận định bóng đá Ba Lan vs Lithuania: 1-0

TLCA FT: -0.98*0:1 3/4*0.90
TSBT FT: 0.99*2 3/4*0.91

Đội tuyển Ba Lan đã chơi trận giao hữu đầu tiên chuẩn bị cho World Cup 2018. Họ tiếp đón Chile trên sân nhà và có được kết quả hòa 2-2 dù rằng đã dẫn trước 2 bàn.

Đêm nay, Ba Lan sẽ chơi 1 trận giao hữu nữa trước khi lên đường tới Nga tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và đối thủ là một Lithuania khá vừa miếng. Đây là cơ hội tốt để "đại bàng trắng" thị uy sức mạnh.

Ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Ba Lan thể hiện khả năng tấn công bùng nổ khi ghi tớ 28 bàn. Trong đó, riêng tiền đạo Robert Lewandowski sở hữu 16 pha lập công, đứng đầu vòng loại.

Tuy nhiên điều đáng bàn là Ba Lan lại không quá coi trọng các trận giao hữu. Sau khi kết thúc vòng loại World Cup khu vực châu Âu, thầy trò Adam Nawalka đã chơi 5 trận giao hữu nhưng chỉ có duy nhất 1 chiến thắng (gặp Hàn Quốc) và cũng rất nhọc nhằn (3-2).

Cả 5 trận giao hữu đó của Ba Lan đều diễn ra trên sân nhà. Kết quả, bên cạnh trận thắng Hàn Quốc thì họ hòa Uruguay 0-0, thua Mexico 0-1, thua Nigeria 0-1, và hòa Chile 2-2.

Lithuania tất nhiên không thể sánh với những Uruguay, Mexico, Nigeria hay Chile nhưng họ lại thiên về phòng ngự. Trước các đối thủ lớn, đội bóng này sẵn sàng chơi tử thủ. Vì vậy, đây được xem là bài test khó khăn đối với Ba Lan trong bối cảnh họ phụ thuộc quá lớn vào Robert Lewandowksi.

Đây còn là trận giao hữu cuối cùng của Ba Lan trước khi lên đường tham dự VCK World Cup 2018 nên chắc chắn HLV Adam Nawalka sẽ phải đưa ra những toan tính để tránh chấn thương cho các trụ cột.

Cách đây 2 năm, Lithuania từng cầm hòa Ba Lan 0-0 ngay tại Warsaw dù bị xếp ở cửa dưới. Xa hơn, trong 5 cuộc chạm trán "đại bàng trắng" gần nhất từ năm 2006 tới nay, Lithuania chỉ để thua duy nhất 1 và thắng 2.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Ba Lan chỉ thắng 1/5 cuộc đụng độ Lithuania gần nhất từ năm 2006 tới nay (thắng 1, hòa 2, thua 2).
- 4/5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Ba Lan (4-2-3-1): Szczesny – Pizczek, Pazdan, Glik, Rybus – Linetty, Krychowiak – Blaszczykowski, Zielinski, Grosicki – Lewandowski.
+ Lithuania (4-3-3): Bartkus – Baravykas, Girdvainis, Mikuckis, Vaitkunas – Kuklys, Paulius, Verbickas – Chernykh, Novikovas, Sernas.

Trên 10 phạt góc cả trận: Ba Lan có lối chơi thiên về tấn công biên và bóng bổng nên họ có tỷ lệ hưởng phạt góc khá cao. Chẳng bởi thế mà 6/8 trận gần nhất của "đại bàng trắng" đã khép lại với ít nhất 10 lần đặt bóng ở góc sân. Đây được đánh giá là bài test khó với Ba Lan nên hàng công của họ hứa hẹn sẽ gây sức ép lớn.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.