Nhận định Ba Lan vs Chile 01h45 ngày 9/6 (Giao hữu quốc tế)

Ba Lan vs Chile lúc 01h45 ngày 9/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Ba Lan vs Chile 01h45 ngày 96 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Ba Lan vs Chile

Nhận định bóng đá Ba Lan vs Chile: 2-1

TLCA FT: 0.90*0:1/2*1.00
TSBT FT: 0.95*2 1/4*0.95

Chile đang là nhà ĐKVĐ Copa America, nhưng đã không thể giành vé dự World Cup 2018. Loạt trận giao hữu này, HLV Reinaldo Rueda đã không triệu tập những ngôi sao sáng giá nhất để trao cơ hội cho số cầu thủ kém tiếng tăm hơn và chưa có nhiều cơ hội lên tuyển.

Trong danh sách triệu tập, chỉ có 2 cầu thủ thi đấu tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu: trung vệ Albornoz Miiko (Hannover) và hậu vệ Guillermo Maripán (Alaves). Còn lại, đa phần đang thi đấu tại giải quốc gia Mexico hoặc trong nước. Trong số này, có tới 11 cái tên lần đầu lên tuyển.

Dù đội hình non kinh nghiệm và kém chất lượng này, nhưng Chile đã thi đấu không quá tệ. Họ chỉ thua ngược Romania 2-3 trong thế thiếu người và mới nhất đã đánh bại Serbia, đội tuyển sẽ tham dự VCK World Cup 2018 sắp tới.

Với Ba Lan, ở chiến dịch vòng loại khu vực châu Âu, đội bóng này không gặp nhiều khó khăn để giành vé tới World Cup Phong độ chói sáng trên hàng công của Robert Lewandowski đã giúp Ba Lan thắng tới 8/10 trận vòng loại và cá nhân tiền đạo này giành luôn danh hiệu vua phá lưới vòng loại với 16 bàn.

Tại VCK World Cup 2018, Ba Lan rơi vào bảng đấu khá nhẹ ký với Colombia, Senegal hay Nhật Bản. Đó chính là lý do họ chọn Chile - đội bóng cùng thuộc khu vực Nam Mỹ như Colombia để làm đối thủ tập dượt.

Ngoài trận giao hữu với Chile hôm nay, họ còn chạm trán Lithuania vào ngày 12/6 tới. Trước đó, cỗ máy Ba Lan đã bắt đầu làm nóng khi đánh bại Hàn Quốc (3-2). Nếu tiếp tục thể hiện phong độ này, Lewandowski và các đồng đội hoàn toàn đủ khả năng đánh bại Chile.

Đội hình dự kiến
Ba Lan (3-4-3): Szczesny; Piszczek, Bednarek, Bereszynski; Jedrzejczyk, Krychowiak, Blaszczykowski, Rybus; Zielinski, Lewandowski, Grosicki.
Chile (4-5-1): Collao; Diaz, Roco, Maripan, Albornoz; Pulgar, Reyes, Sagal, Valdes, Fernandes; Mora.

TSBT - Hơn 2,5 bàn thắng: Sau 2 trận tịt ngòi hồi tháng 3, các chân sút Ba Lan đã lấy lại cảm hứng ghi bàn với việc nã vào lưới Hàn Quốc 3 lần ở trận giao hữu mới đây. Nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại, đại diện châu Âu hoàn toàn có thể khiến hàng thủ vốn không được đánh giá quá cao của Chile ôm hận.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.