Nhận định Australia vs Peru (21h00 ngày 26/06): Còn sống là còn chiến đấu

Australia vs Peru trong trận đấu mà đội bóng xứ sở Chuột túi buộc phải giành chiến thắng để duy trì hy vọng đi tiếp ở bảng C, trước đối thủ đã chính thức bị loại thầy trò Van Marwijk sẽ cố gắng hết sức mình để giành 3 điểm.

Australia vẫn còn cơ hội đi tiếp ở bảng C


Australia được đánh giá yếu nhất bảng C World Cup 2018, song những gì thầy trò Van Marwijk thể hiện là khá ấn tượng. Ở trận ra quân, đội bóng xứ sở Chuột túi khiến Pháp gặp rất nhiều khó khăn.
 
Nhận định Australia vs Peru (21h00 ngày 2606) Hy vọng mong manh hình ảnh

ĐT Australia vẫn còn cơ hội để giành vé vào vòng loại trực tiếp tại bảng C World Cup 2018


Mile Jedinak và các đồng đội khiến Pháp rời sân sau 45 phút đầu tiên với tỷ số 0-0, sau đó họ còn kiên cường gỡ hòa 1-1 sau khi bị thua trước. 
Tuy nhiên, phút 80 cú dứt điểm của Paul Pogba đập chân Aziz Behich bay vào lưới khiến Australia nhận trận thua 1-2.

Sau trận đấu rất tốt trước Pháp, Australia tiếp tục có thêm một trận đấu ấn tượng trước Đan Mạch. Ngay phút thứ 7, Christian Eriksen đã tung cú volley ngẫu hứng mở tỷ số cho đội bóng châu Âu, song đội bóng xứ sở chuột túi tiếp tục chơi kiên cường.

Những nỗ lực của thầy trò Van Marwijk đã được đền đáp bằng bàn gỡ của Mile Jedinak ở cuối hiệp 1. Trong hiệp thi đấu thứ 2, Australia tạo ra một thế trận ngang ngửa với Đan Mạch và có một số cơ hội nhưng không thể ghi bàn.

Những thống kê chỉ ra rằng, Mile Jedinak và các đồng đội dù bị đánh giá thấp hơn nhưng cầm nhiều bóng và dứt điểm nhiều hơn Đan Mạch. Kết quả Australia vs Đan Mạch thậm chí còn khiến đội bóng xứ Kangaroo không hài lòng.

Australia vs Peru trong trận đấu cuối cùng ở bảng C World Cup 2018. Dù mới có 1 điểm sau 2 trận nhưng đội bóng xứ sở Chuột túi vẫn còn cơ hội đi tiếp. Tại bảng C, Pháp đã sở hữu một suất đi tiếp sau 2 lượt trận đầu tiên toàn thắng. 
 
Preview Australia vs Peru

Australia vs Peru ở lượt trận cuối cùng bảng C World Cup 2018


Đan Mạch và Australia sẽ cạnh tranh tấm vé còn lại. Đội bóng xứ Kangaroo đang kém “Những chú lính chì” 3 điểm. Ở lượt trận cuối Australia buộc phải đả bại Peru và hy vọng Pháp đánh bại Đan Mạch mới có hy vọng đi tiếp.

Hiện Australia đang có hiệu số (-1) trong khi đó hiệu số của Đan Mạch là (+1). Nếu Đan Mạch thua Pháp với cách biệt 1 bàn, Australia thắng Peru với cách biệt 1 bàn. Hai đội sẽ bằng điểm (4) và bằng về hiệu số (0). 

Trong trường hợp này đội nào ghi nhiều bàn hơn sẽ có cơ hội đi tiếp, hiện cả hai đội đều có 2 bàn thắng sau 2 trận. Muốn đi tiếp, Australia buộc phải ghi nhiều bàn hơn Đan Mạch ở loạt trận cuối cùng.

Trong trường hợp Australia thắng Peru, còn Đan Mạch thua Pháp với cách biệt từ 2 bàn trở lên đội bóng xứ sở Chuột túi chắc chắn đi tiếp nhờ hơn đại diện của châu Âu về hiệu số bàn thắng.

World Cup 2006, Australia đã xuất sắc vượt qua vòng bảng ở giải đấu được tổ chức trên đất Đức, NHM đang hy vọng đội bóng xứ Kangaroo sẽ tái hiện chiến tích cách đây 12 năm của thầy trò Zlatko Kranjcar.
 

Peru không còn động lực thi đấu

 

Nhận định Australia vs Peru tỏ ra khá cân bằng. Xét về thực lực tất nhiên Peru vẫn được đánh giá cao hơn một chút, song thầy trò Van Marwijk lại có động lực giành chiến thắng để duy trì hy vọng đi tiếp.
 
Mot ngay that vong voi dai dien Nam My khi Phap loai Peru khoi World Cup 2018 bang chien thang toi thieu 1-0.

Peru đã chính thức bị loại sau 2 trận thua liên tiếp trước Đan Mạch và Pháp


Khả năng giành 3 điểm của Australia trước Peru không phải là không có, nhất là khi đối thủ của họ đã chính thức bị loại sau 2 trận thua trước Đan Mạch và Pháp. 

Peru đang duy trì phong độ tệ hại ở đấu trường World Cup, họ đã trải qua 8 trận không thắng, trong đó có 6 thất bại. Đặc biệt, Peru có 6/8 trận không ghi bàn trong chuỗi trận này.

Thầy trò HLV Ricardo Gareca cũng không thể hiện được nhiều trước Đan Mạch và Pháp, họ đã dứt điểm tới 27 lần nhưng không ghi bàn. Thậm chí ở trận đấu với Đan Mạch dù được hưởng 11m nhưng Christian Cueva lại thực hiện không thành công.

Dù sở hữu nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm song Peru lại tỏ ra non nớt và vội vàng, họ thiếu cái đầu lạnh trong những thời khắc quyết định.

Trận Australia vs Peru hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi đội bóng xứ sở Chuột túi buộc phải giành 3 điểm để duy trì hy vọng đi tiếp, trong khi đó Peru sẽ chiến đấu vì danh dự. Có lẽ phần thắng chỉ thuộc về đội biết tận dụng cơ hội tốt hơn.

Đội hình dự kiến
Doi hinh du kien Australia vs Peru
Đội hình dự kiến Australia vs Peru

Dự đoán tỷ số: 2-1

Vương Ngân (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.