Những dự đoán thần kỳ cho trận cầu sinh tử Argentina vs Nigeria

Nhận định Argentina vs Nigeria – trận cầu mang tính sinh tử với Lionel Messi cùng các đồng đội. Họ có vượt qua khe cửa hẹp hay không, còn phải chờ ý Chúa. Nhưng trước hết, trận đấu tới hứa hẹn sẽ rất tưng bừng.

 
TRỰC TIẾP Argentina vs Nigeria 01h00 ngày 27/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Nigeria vs Argentina: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Argentina vs Nigeria bảng D World Cup 2018 lúc...

Lựa chọn

- Nhiều bàn thắng (từ 3 trở lên)
Dự đoán tỷ số: Argentina thắng 3-2

Thông số


Trận đấu: Argentina vs Nigeria
Thời gian: 1h ngày 27/6
Địa điểm: Sân Saint-Petersburg

TLCA cả trận: Argentina 0.89*0:1*-0.94 Nigeria
TBT cả trận: Nhiều 0.81*2 3/4*-0.88 Ít

Nhận định Argentina vs Nigeria và dự đoán soi kèo thần kỳ hình ảnh

Nhận định Argentina vs Nigeria 1h ngày 27/6


Nhiều bàn thắng được ghi


Để thua Croatia 3 bàn không gỡ, cánh cửa vượt qua vòng bảng World Cup 2018 của Argentina đã chật hẹp hơn nhiều. Thật may cho Lionel Messi cùng đồng đội là Nigeria đã ra tay nghĩa hiệp, đánh bại Iceland 2-0 để giúp họ kéo dài “sự sống”.

Nhưng giờ đây, éo le là Argentina buộc phải gieo sầu cho “ân nhân” của mình để giành quyền vào vòng knock-out. Thất bại 0-3 trước Croatia là một nỗi đau với toàn thể người hâm mộ Argentina vô cùng cuồng nhiệt và đặt nhiều kỳ vọng vào ĐTQG.

Những dự đoán thần kỳ cho trận cầu sinh tử Argentina vs Nigeria hình ảnh 2
Argentina bị đặt vào thế hiểm nghèo

Nhận định Argentina vs Nigeria, người ta tin rằng sẽ có một cuộc đại phẫu tới từ HLV Jorge Sampaoli. Những cái tên gây thất vọng ở 2 trận vừa qua sẽ phải ngồi trên ghế dự bị để nhường chỗ cho những làn gió tươi mới hơn.

Mục tiêu tối thượng Argentina là phải đánh bại Nigeria. Nhưng họ còn phải tính tới trường hợp Iceland đánh bại Croatia đã giành vé đi tiếp và như vậy một chiến thắng cách biệt là không thừa. Để làm được điều đó, Argentina rất cần một Messi đích thực.

Ở trận cuối cùng vòng loại khu vực Nam Mỹ, Messi đã ghi cả 3 bàn giúp Argentina hạ gục Ecuador 3-1 và người hâm mộ của họ hy vọng lịch sử sẽ lặp lại. Là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới, Leo xứng đáng nhận được một kết quả tốt hơn nhiều so với bị loại ngay vòng bảng kỳ World Cup cuối cùng của anh khi còn ở đỉnh cao phong độ.

Than gui Messi, than tuong cua toi! 2
Đội bóng Nam Mỹ rất mong chờ Messi tỏa sáng

Nhưng Messi không thể một mình làm nên kỳ tích. Anh cần toàn bộ đội bóng nỗ lực san sẻ gánh nặng giống như cái cách mà phần còn lại Bồ Đào Nha đang làm với Cristiano Ronaldo. Nhận định Argentina vs Nigeria tin rằng điều đó sẽ xuất hiện. Nếu không lúc này, sẽ không bao giờ chúng ta được thấy.

Tình thế của Argentina là rất đáng lo. Nhưng đừng quên đối thủ của họ sắp tới là Nigeria cũng không có gì ghê gớm. Phong cách của đội bóng châu Phi này không giống Iceland hay Croatia, những đội siết chặt phòng ngự và khiến Argentina mất điểm.

3 lý do để tin Argentina vượt qua Nigeria và giành vé đi tiếp
Nigeria đang có tâm lý tốt hơn Argentina trước cuộc đụng độ sắp tới bởi 1 điểm có được trước đội bóng của Messi sẽ giúp ‘những chú đại bàng xanh’ cầm chắc tấm...

Nigeria có tốc độ, sức mạnh kinh hoàng nhưng mặt trái của họ là sự hồn nhiên, ngây thơ. Mong chờ họ sẽ có mưu mẹo phá cách chơi của Argentina là tương đối viển vông. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, người ta cũng chỉ thấy “Đại bàng xanh” tấn công và tấn công mà thôi.

Cách chơi của Nigeria không hề tạo nên sự yên tâm. Ngay cả ở chiến thắng 2-0 trước Iceland, suốt hiệp 1, đại diện của châu Phi đã lép vế và hứng chịu không ít sóng gió. May cho Nigeria là họ đã không để lọt lưới và tận dụng thành công sự xuống sức trong hiệp 2 của Iceland đã có trọn vẹn 3 điểm.

Nigeria Vs. Iceland Idowu
Nigeria có cách phòng ngự khá khờ khạo

Nhưng dù thế nào, cách chơi của Nigeria vẫn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Hàng thủ của họ trong 2 trận qua luôn thể hiện sự ngô nghê và thật khó để ngăn chặn Argentina với rất nhiều mũi công tên tuổi. Mặt khác, Nigeria sẽ cố gắng khai thác vào hàng thủ thiếu chắc chắn của đối thủ.

Những điều đó cộng với quá khứ cho chúng ta nhận định Argentina vs Nigeria rất sáng sủa. Cụ thể, 4 trận đối đầu vừa qua của hai đội cả giao hữu và chính thức đều có từ 4 bàn thắng trở lên. Trung bình, có tròn 5 bàn được ghi ở mỗi một cuộc đụng độ Argentina vs Nigeria nói trên. Thật khó để tìm ra lý do trận tới không hấp dẫn và nhiều lần lưới rung.

Lựa chọn

- Nhiều bàn thắng (từ 3 trở lên)
Dự đoán tỷ số: Argentina thắng 3-2


Một số dự đoán đặc biệt khác:

- Cả hai đội đều không thể giữ sạch lưới
- Số quả phạt góc của Argentina cả trận sẽ nhiều hơn ít nhất 3 (-3).
- Số quả phạt góc của Argentina hiệp 1 sẽ nhiều hơn ít nhất 2 (-1 1/2).
- Số quả phạt góc của hai đội hiệp 1 sẽ ít nhất là 5 (O 4 1/2).
- Số thẻ phạt của hai đội cả trận sẽ ít nhất là 4 (O 4).
- Số thẻ phạt của hai đội hiệp 1 sẽ ít nhất là 1 (O 1).



Hải Ly (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.