Những dự đoán tưng bừng cho trận cầu Argentina vs Iceland

Nhận định Argentina vs Iceland sẽ rất khác nếu nó diễn ra cách đây 1 năm. Nhưng giờ đây, đã có sự thay đổi lớn trong cả hai đội và dưới đây, Bongda24h.vn sẽ lý giải điều đó.


Thông số:


Trận đấu: Argentina vs Iceland
Thời gian: 20h ngày 16/6
Địa điểm: Otkrytiye Arena (thành phố Moskva)

TLCA cả trận: Argentina -0.93*0:1 1/2*0.88 Iceland
TBT cả trận: Nhiều 0.91*2 1/2*-0.98 Ít

Preview Argentina vs Iceland

Nhận định Argentina vs Iceland 20h ngày 16/6


Không thể dưới 3 bàn


Có một nghịch lý tồn tại ở Argentina đã nhiều năm qua, ngót nghét một thập kỷ. Họ sở hữu hàng công khủng khiếp mà việc chọn người tới các giải đấu lớn cũng là cả một vấn đề chứ chưa nói tới chọn đội hình chính thức.

Chẳng nói đâu xa, World Cup 2018 này thôi, việc Mauro Icardi, Diego Perotti, Javier Pastore không được gọi đã tạo nên những sự mâu thuẫn trong chính người hâm mộ Argentina. Thật tiếc khi Manuel Lanzini không thể tiếp tục chinh chiến tại nước Nga do chấn thương.

TRỰC TIẾP Argentina vs Iceland 20h00 ngày 16/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Argentina vs Iceland: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Argentina vs Ai-xơ-len bảng D World Cup 2018 lúc...

Tuy nhiên, Argentina vẫn còn rất nhiều mũi công chất lượng. Lionel Messi đương nhiên là ngôi sao sáng nhất. Nhưng các vệ tinh xung quanh anh như Gonzalo Higuain, Sergio Aguero, Angel Di Maria hay Paulo Dybala cũng không thể xem thường. Sẽ có người phải ngồi dự bị dù họ có thể là trụ cột của bất cứ đội tuyển nào khác.

Nhưng ngược lại, phòng tuyến Argentina vẫn để lại sự nghi ngờ lớn. Đã từng có lúc HLV Jorge Sampaoli áp dụng sơ đồ 5 hậu vệ cho La Albiceleste để tăng cường sự chắc chắn. Nhưng điều này không giúp họ phát huy được hết tiềm năng trên hàng công, đặc biệt là tài năng của Messi.

Argentina
Argentina sở hữu hàng công khủng khiếp

Kể từ khi Sampaoli quay lại sơ đồ chỉ 4 hậu vệ, thành tích Argentina được cải thiện trông thấy. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ chấp nhận để lọt lưới nhiều hơn. Thất bại thê thảm nhất lịch sử: 1-6 trước Tây Ban Nha hồi cuối tháng 3 vừa qua đã nói lên điều đó.

Khi nhận định Argentina vs Iceland, chúng ta không thể bỏ qua chi tiết này. Đó là mấu chốt dẫn tới việc cuộc đấu Otkrytiye Arena khó lòng dưới 3 bàn thắng.

Argentina không thể giữ sạch lưới


Ngược lại với hàng công khủng, phòng tuyến Argentina vẫn để lại sự nghi ngờ lớn. Đã từng có lúc HLV Jorge Sampaoli áp dụng sơ đồ 5 hậu vệ cho La Albiceleste để tăng cường sự chắc chắn. Nhưng điều này không giúp họ phát huy được hết tiềm năng trên hàng công, đặc biệt là tài năng của Messi.

Kể từ khi Sampaoli quay lại sơ đồ chỉ 4 hậu vệ, thành tích Argentina được cải thiện trông thấy. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ chấp nhận để lọt lưới nhiều hơn. Thất bại thê thảm nhất lịch sử: 1-6 trước Tây Ban Nha hồi cuối tháng 3 vừa qua đã nói lên điều đó.

Isco tren DT TBN thang Argentina
Nhưng hàng thủ của Argrentina lại mỏng manh

Khi nhận định Argentina vs Iceland, chúng ta không thể bỏ qua chi tiết này. Đó là mấu chốt dẫn tới việc ở cuộc đấu trên sân Otkrytiye Arena, đội bóng Nam Mỹ không dễ giữ sạch lưới. Hơn nữa, ngoài phong cách, nhân sự của họ ở hậu phương hiện cũng không được đánh giá cao.

Sau khi thủ môn Sergio Romero của Man United rút lui, nhiều khả năng Willy Caballero sẽ là người gác đền của Argentina tại World Cup 2018. Nhưng đặt niềm tin vào một lão tướng đã 36 tuổi, mới 6 lần khoác áo ĐTQG và dự bị triền miên tại Chelsea là cả một sự mạo hiểm.

DT Iceland tai World Cup 2018 la an so thu vi.
Iceland có thể làm tung lưới đối thủ mạnh hơn

Thật khó để lựa chọn khác khi 2 thủ thành còn lại của Argentina cũng đều vô danh: Nahuel Guzman và Franco Armani với chỉ tổng cộng 6 trận đã chơi trên trường quốc tế. Bản thân Caballero cũng chỉ có 3 lần từng chơi cho La Albiceleste mà thôi. Thủ môn được xem là 50% sức mạnh của đội bóng và nghĩ theo hướng này, câu chuyện của Argentina là rất đáng bàn.

Đi lên phía trên, Nicolas Otamendi là cái tên đáng tin duy nhất của Argentina. Dù là người đá cặp trung vệ với sao Man City hay hai cánh, dự kiến cũng sẽ là yếu điểm với họ. Iceland không mạnh, nhưng rất dị. Họ có những bài tấn công đặc trưng như tạt cánh đánh đầu hay “bóng chết” rất khó lường. Chân sút phạt Gylfi Sigurdsson cũng có thể trừng phạt Argentina bất cứ lúc nào.

Lựa chọn:


- Nhiều bàn thắng (Từ 3 trở lên)
- Argentina sẽ thủng lưới
Dự đoán tỷ số: Argentina thắng 3-1

Một số dự đoán đặc biệt khác:

- Số quả phạt góc trong trận đấu không quá 9 quả (U 9 1/2)
- Thẻ phạt đầu tiên trong trận đấu thuộc về Iceland.
- Thẻ phạt cuối cùng trong trận đấu thuộc về Iceland.
- Số thẻ phạt của Iceland trận này không dưới Argentina (+1/2)
- Số thẻ phạt trong hiệp 1 cùng lắm là 1 (U 1)

Những dự đoán vàng cho trận đấu cân sức Peru vs Đan Mạch
Nhận định Peru vs Đan Mạch có thể không khác với đa phần những cuộc đấu nặng toan tính đã qua của World Cup 2018. Nhưng với những người mê dự đoán, niềm vui...
TRỰC TIẾP Peru vs Đan Mạch 23h00 ngày 16/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Peru vs Đan Mạch: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Peru vs Đan Mạch bảng C World Cup 2018 lúc 23h00 đêm...


Mạnh Hùng (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.