Nhận định Argentina vs Haiti 6h00 ngày 30/5 (Giao hữu quốc tế)

Argentina vs Haiti lúc 6h00 ngày 30/5 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Argentina vs Haiti 6h00 ngày 305 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Argentina vs Haiti

Nhận định bóng đá Argentina vs Haiti: 2-0

TLCA FT: 0.76*0:2 3/4*-0.84
TX FT: 0.79*3 1/2*-0.89

HLV Jorge Sampaoli đã sớm chốt danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ dự World Cup 2018. Sự mất mát duy nhất là việc thủ môn số 1 Sergio Romero không thể tham dự do chấn thương vào phút chót. Còn lại Argentina vẫn có trong tay những quân bài tốt nhất.

Trong trận đấu giao hữu với Haiti vào sáng mai, khi mà Messi nhiều khả năng sẽ được nghỉ ngơi, Albiceleste có thể cho ra sân bộ ba tấn công Di Maria, Messi và Higuain. Hai ngôi sao tấn công khác, Aguero và Dybala có thể được vào sân từ băng ghế dự bị.

Đã từ lâu rồi, Argentina thiếu một nhạc trưởng giỏi cầm trịch tuyến giữa và điều phối lối chơ như Riquelme hay Veron ngày nào... Chính điều đó khiến cho đội hình Argentina bị mất cân bằng và giải đấu sắp tới có lẽ cũng không phải ngoại lệ. Đương nhiên trong giai đoạn chuẩn bị này, các trụ cột Argentina sẽ chơi giữ mình nhằm đề phòng chấn thương đáng tiếc.

Argentina thắng tới 9/12 trận giao hữu gần đây, nhưng chỉ ghi được trung bình 2.6 bàn/trận. Trong khi đó, Haiti cũng chỉ để lọt lưới trung bình 2.23 bàn trong 12 trận giao hữu gần đây.

Ở vòng bảng VCK World Cup 2018 sắp tới, Argentina nằm chung bảng với các đội Iceland, Croatia và Nigeria. Đó đều là các đội bóng rất khó lường. Chính vì thế, Argentina có lẽ cũng cần phải giữ bài, chưa thể tung ra trong giai đoạn này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Hai đội đã gặp nhau 2 lần trước đây. Argentina thắng cả 2 trận: 4-0 (2010) và 4-1 (1974)

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Argentina: Armani; Ansaldi, Otamendi, Fazio, Tagliafico; Mascherano, Lo Celso; Lanzini, Messi, Di Maria; Higuain.
+ Haiti: Placioe; Christian, Carlens, Jerome. Ade; Alceus, Chevreuil, Corbe, Cantave, Sabat; Nazon.

TSBT cả trận - Dưới 3 1/2 bàn: Khả năng ghi bàn của Haiti vào lưới Argentina ở mức rất thấp. Chính vì thế, người ta hầu như chỉ quan tâm tới khả năng ghi bàn của Argentina trong trận đấu này. Khả năng thắng trận của Argentina là rất cao, nhưng cũng rất có thể họ cũng sẽ chỉ thắng nhẹ, giữ chân và chờ đợi ngày chính thức bước lên sàn diễn World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.