Nhận định Áo vs Nga 01h45 ngày 31/5 (Giao hữu quốc tế)

Áo vs Nga lúc 01h45 ngày 31/5 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Áo vs Nga 01h45 ngày 315 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Áo vs Nga

Nhận định bóng đá Áo vs Nga: 0-1

TLCA FT: -0.97*0:1/4*0.89
TSBT FT: 0.89*2*-0.99

ĐT Áo đã không thể giành vé tham dự VCK World Cup 2018. Tuy vậy, họ đang sở hữu mạch 3 chiến thắng liên tiếp gần đây (toàn giao hữu), trong đó đáng chú ý nhất là trận thắng Uruguay 2-1 tại sân nhà.

Cộng với lợi thế sân nhà, không bất ngờ khi họ được đánh giá cao hơn Nga trận này. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng Áo đáng tin hơn. Thứ nhất, HLV Franco Foda mới dẫn dắt tuyển Áo từ đầu tháng 1/2018. Thứ 2, do chỉ là giao hữu đơn thuần nên chiến lược gia này đã gạt bỏ khá nhiều trụ cột để trao cơ hội cho những gương mặt mới.

Xét phong độ, Áo rõ ràng nhỉnh hơn Nga, đội bóng chỉ hòa và thua ở 5 trận giao hữu gần nhất. Tuy nhiên, thực tế gấu Nga toàn phải chạm trán đối thủ mạnh như Argentina, Brazil, Tây Ban Nha hay mới nhất là Pháp.

Những trải nghiệm đó tất nhiên giúp ĐT Nga ngày càng tiến bộ rõ rệt về bản lĩnh. Với quyết tâm thể hiện mình để tạo đà tâm lý trước VCK World Cup 2018 diễn ra tại sân nhà, Nga hứa hẹn tung ra sân đội hình mạnh ở trận đấu đêm nay để giành lấy chiến thắng.

Sở trường của ĐT Nga dưới thời HLV Stanislav Cherchesov là lối chơi phòng ngự - phản công rất khó chịu. 13 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ thua 3. Vì vậy, đây được dự báo là trận đấu khó khăn đối với ĐT Áo.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Áo không thua trong 3 cuộc đụng độ Nga gần nhất (thắng 2, hòa 1).
- Cả 3 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 đội đều khép lại với tối đa 2 bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ ÁO (4-2-3-1): Siebenhandl - Bauer, Prodl, Dragovic, Ulmer - Grillitsch, Baumgartlinger - Ilsanker, Alaba, Kainz - Arnautovic.
+ NGA (3-5-2): Akinfeev - Neustader, Granat, Kudryashov - Samedov, Dzagoev, Erokhin, Golovin, Zhirkov - Miranchuk, Smolov.

TSBT - Dưới 2 bàn cả trận: Một trong những lý do dẫn tới thất bại của ĐT Áo ở vòng loại W.C 2018 là hàng công kém hiệu quả. Vì vậy, 5/8 trận sân nhà gần đây của họ chỉ có tối đa 2 bàn. Bên kia chiến tuyến, ĐT Nga lại đang áp dụng sơ đồ thiên về phòng ngự là 3-4-3. Vì vậy, khó có thể kì vọng kịch bản tưng bừng ở trận đấu này, nhất là khi tỷ lệ tổng bàn thắng chỉ dừng lại ở ngưỡng 2 hòa.

Phạt góc - Dưới 10 phạt góc cả trận: Do thể hiện khả năng tấn công không tốt nên Áo có tỷ lệ hưởng phạt góc khá thấp. Thống kê chỉ ra rằng cả 5 trận gần đây của họ chỉ có tối đa 2 bàn. Bên kia chiến tuyến, cả 5 trận gần đây của ĐT Nga cũng có kết quả tương tự.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.