Những dự đoán phũ phàng cho trận cầu đinh Anh vs Tunisia

ĐT Anh nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên, nhận định Anh vs Tunisia của Bongda24h.vn không vì thế mà “cả gan” đi ngược lại thiên mệnh.

 
TRỰC TIẾP Tunisia vs Anh 01h00 ngày 19/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Tunisia vs Anh: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Anh vs Tunisia bảng G World Cup 2018 lúc 01h00 đêm ngày...

Thông số:


Trận đấu: Anh vs Tunisia
Thời gian: 1h ngày 19/6
Địa điểm: Sân Volgograd Arena (thành phố Volgograd)

TLCA cả trận: Anh 0.91 *0:1*-0.96 Tunisia
TBT cả trận: Nhiều -0.94*2 1/4*0.87 Ít

Nhận định Anh vs Tunisia và dự đoán vàng của Bongda24hvn hình ảnh

Nhận định Anh vs Tunisia 1h ngày 19/6


Anh không dễ thắng


Những gì ĐT Anh đã thể hiện dưới sự dẫn dắt của HLV Gareth Southgate là rất ấn tượng. 10 trận bất bại liên tiếp tạo cho người hâm mộ Tam sư cảm giác đầy yên tâm trước thềm World Cup 2018. Nhưng nếu ngược dòng quá khứ, sẽ thấy rằng việc Anh chạy đà tốt cho các giải đấu lớn đã không còn hiếm.

Trước Euro 2016, ĐT Anh dưới tay HLV Roy Hodgson đã toàn thắng cả 3 trận. Nhưng rồi kết quả ra sao? Họ hòa 2/3 trận vòng bảng trước khi thua nhục nhã Iceland 1-2 ở vòng 1/8.

Eric Dier hay Jordan Henderson cho DT Anh tai World Cup 2018?
Anh thường xuyên thất bại ở các giải đấu lớn

Trước thềm World Cup 2014, cũng chính Hodgson cùng Anh bất bại 4 trận liền khi giao hữu. Nhưng khi bước vào các trận đấu chính thức, đội bóng xứ sương mù thua liền 2 trận trước Italia, Urguay để sớm bị loại ngay vòng bảng. Ở trận thủ tục với Costa Rica, họ thi đấu như mất hồn và bị cầm hòa 0-0.

Tương tự, trước Euro 2012, Anh đánh bại hết Na Uy tới Bỉ khi giao hữu. Rồi rốt cục, Tam sư của chiến lược gia kỳ cựu Hodgson cũng chỉ đi tới vòng 1/8 (thua Italia sau loạt luân lưu 11m). Còn rất nhiều giải đấu lớn khác Anh được đánh giá rất cao nhưng lại gây thất vọng tràn trề khi chính thức lâm trận.

Tất cả đã chứng minh nhận định Anh vs Tunisia không vì thế mà dễ đoán. Anh được đánh giá cao hơn nhiều đại diện của châu Phi song đó không phải là tất cả. Bản lĩnh của họ khi bước vào các trận đấu quan trọng mới là đáng nói.

Tay Ban Nha 1-0 Tunisia Thiago
Tunisia (trái) có phong độ rất cao

Như cựu danh thủ Tony Adams đã từng nhận xét với đại ý: ĐT Anh chẳng đi đến đâu với các nòng cốt là người của Tottenham. Đội bóng thành London suốt những năm qua chỉ dừng ở mức tiềm năng và liên tục lỡ hẹn với các danh hiệu dù đến gần với chúng.

Hiện tại, trong đội hình Anh có tới 5 thành viên Tottenham và ngoại trừ Danny Rose còn 50/50, những Kieran Trippier, Dele Alli, Eric Dier, Harry Kane đều là trụ cột khó thay thế. Đó là chưa kể Kyle Walker từng có 8 năm gắn bó với Spurs. Họ có sự ăn ý lớn song vấn đề nằm ở khí chất chiến thắng chưa có.

Alli DT Anh
ĐT Anh dựa nhiều vào các thành viên Tottenham

Xét về phong độ, Tunisia tự tin không thua kém gì so với Anh. 10 trận gần nhất trước khi bước vào World Cup 2018, “Đại bàng vùng Carthage” chỉ thua đúng 1 trận trước Tây Ban Nha, còn lại 5 chiến thắng và 4 trận hòa.

Riêng màn so tài với TBN, Tunisia chỉ để ông lớn châu Âu dứt điểm duy nhất 1 lần trúng đích phút 84. Không may, cú sút xa của Iago Aspas ngoài vòng cấm lại đi rất đẹp và khiến thầy trò HLV Nabil Maaloul thất thủ.

Nhưng hành trang đó là đủ để Tunisia tự tin bước tới World Cup 2018. Trước mắt, họ hứa hẹn sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho Anh giống như rất nhiều đội cửa dưới khác đã làm từ đầu giải tới.
 

Khan hiếm bàn thắng


Với sơ đồ 3 trung vệ và dễ dàng chuyển hóa thành 5 hậu vệ, ĐT Anh hướng tới sự chắc chắn tại World Cup 2018 này. Điều đó đã giúp cho Tam sư chỉ phải nhận có 2 bàn thua sau 8 trận cả chính thức và giao hữu vừa qua.

Danny Rose hay Ashley Young cho DT Anh tai World Cup 2018?
ĐT Anh hướng nhiều tới sự chắc chắn

Nhưng đổi lại, Anh cũng không nhiều lần làm tung lưới đối phương. 8 trận đó, dù đối thủ có những Costa Rica, Nigeria, Lithuania rồi Slovenia, Tam sư cũng chỉ có tổng cộng 8 bàn. Anh phụ thuộc quá nhiều vào chủ công Harry Kane và một khi tân đội trưởng bị cô lập, họ rất khó chơi.

Ở trận tới, nhắm mắt cũng biết Tunisia sẽ đổ bê tông phòng ngự. Là đại diện của châu Phi nhưng đội bóng này không hề hồn nhiên, mà ngược lại đầy kỷ luật, khoa học. Tại vòng loại “lục địa đen”, Tunisia chỉ lọt lưới có 4 bàn sau 6 trận.

8/11 trận đã qua của World Cup 2018 đã có từ 2 bàn thắng trở xuống. Nhận định Anh vs Tunisia không dám đi ngược lại xu hướng đó.

11 trận đã qua của World Cup 2018

Trận đấu

Nhiều/ Ít bàn thắng

Nga 5-0 Saudi Arabia

Nhiều

Ai Cập 0-1 Uruguay

Ít

Ma-rốc 0-1 Iran

Ít

BĐN 3-3 TBN

Nhiều

Pháp 2-1 Australia

Nhiều

Argentina 1-1 Iceland

Ít

Peru 0-1 Đan Mạch

Ít

Croatia 2-0 Nigeria

Ít

Costa Rica 0-1 Serbia

Ít

Đức 0-1 Mexico

Ít

Brazil 1-1 Thụy Sĩ

Ít


Lựa chọn:

- Tunisia không thua cách biệt (+1)
- Ít bàn thắng (2 trở xuống)
Dự đoán tỷ số: Hòa 0-0

Một số dự đoán đặc biệt khác:


- Số quả phạt góc cả trận không quá 10 (U 9 1/2)
- Số thẻ phạt cả trận không quá 3 (U 3)
- Số thẻ phạt cả trận của Tunisia không thua (+1/2)

TRỰC TIẾP Thụy Điển vs Hàn Quốc 19h00 ngày 18/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Thụy Điển vs Hàn Quốc: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Thụy Điển vs Hàn Quốc bảng F World Cup 2018 lúc...
Những dự đoán vàng cho trận cầu sớm Thụy Điển vs Hàn Quốc
Nhận định Thụy Điển vs Hàn Quốc xin được đi theo xu hướng chung của World Cup 2018. Quả thực, đi ngược lại là điều vô cùng nguy hiểm và chúng ta cần rút ra...


Hải Ly (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.