Những dự đoán tưng bừng cho trận cầu sớm Anh vs Panama

ĐT Anh đang đứng trước ngưỡng cửa của vòng knock-out và ngược lại với Panama. Nhận định Anh vs Panama tin rằng 90 phút cực kỳ hấp dẫn đang chờ đợi khán giả phía trước.

 
TRỰC TIẾP Anh vs Panama 19h00 ngày 24/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Anh vs Panama: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Anh vs Panama bảng G World Cup 2018 lúc 19h00 tối ngày hôm...

Lựa chọn:

- Nhiều bàn thắng (không dưới 3 bàn)
Dự đoán tỷ số: ĐT Anh thắng 3-0

Thông số:


Trận đấu: Anh vs Panama
Thời gian: 19h ngày 24/6
Địa điểm: Sân Nizhny Novgorod

TLCA cả trận: Anh -0.91*0:1 3/4*0.86 Panama
TBT cả trận: Nhiều 0.86*2 1/2*-0.93 Ít

Nhận định Anh vs Panama và dự đoán, soi kèo trên Bongda24h hình ảnh

Nhận định Anh vs Panama 19h ngày 24/6


Nhiều bàn thắng được ghi


Cái cách mà Bỉ vùi dập Tunisia 5-2 ở trận đấu sớm ngày hôm qua chắc chắn sẽ đánh động tới ĐT Anh. Động lực vô hình với Tam sư là phải tạo ra một màn trình diễn hoành tráng hơn nhiều đối thủ cùng bảng với họ.

Thêm nữa, 3 điểm trước Panama ở lượt trận thứ 2 sẽ giúp Anh đi tiếp vào vòng knock-out của World Cup 2018. Ở ngày ra quân, họ đã chiến thắng Tunisia 2-1 đầy kịch tính và có phần nhọc nhằn. Nhưng chính trận đấu đó có khi lại là tiền đề cho một giải đấu thành công của đội bóng xứ sương mù.

Bi 5-2 Tunisia
Bỉ mới đánh bại Tunisia 5-2

Từ World Cup 2006, nơi đánh bại Paraguay 1-0 tới nay, ĐT Anh mới lại giành chiến thắng khi ra quân ở một giải đấu lớn. 2 kỳ cúp thế giới vừa qua, Tam sư đều gây thất vọng tràn trề và dừng chân sớm. Giờ đây, với bệ phóng là 3 điểm khi mới bước ra sân cỏ nước Nga, họ hy vọng vào một kết cục lạc quan.

Trước mắt, nhận định Anh vs Panama cũng không nằm ngoài suy đoán của nhiều người. Panama quá yếu so với Anh và nếu họ có làm nên bất ngờ, nguyên nhân then chốt là bởi tinh thần và chiến thuật tốt. Nhưng vào lúc này, đội bóng tới từ khu vực CONCACAF đều không có được những điều kiện cần.

Tunisia 1-2 Anh Harry Kane
ĐT Anh khởi đầu thuận lợi ở World Cup 2018

Dù đã cố gắng, Panama vẫn thất thủ 0-3 trước Bỉ và tinh thần bị ảnh hưởng đáng kể. Rõ ràng, nếu chỉ dựa vào quyết tâm thôi là chưa đủ. Không phải ngẫu nhiên mà đội bóng Trung Mỹ lại bị đánh giá thấp nhất tại World Cup 2018 này.

Tất cả những điểm yếu trong công và thủ của Panama đã được bộc lộ rõ ở trận đấu trước. Qua đó, họ đã không hoàn thành mục tiêu có điểm trước Bỉ. Và giờ đây, Panama bị đẩy vào thế khó khăn hơn nhiều. Đối đầu với ĐT Anh đang rất khát 3 điểm để sớm có vé lọt vào vòng 1/8 trở thành gánh nặng với thầy trò Hernan Gomez.

Bi 3-0 Panama
Panama thất thủ 0-3 ngày ra quân

Ngoài chiến thắng, gặp một cái tên bị xem là “lót đường” như Panama là cơ hội để Anh phô diễn sức mạnh. Với riêng tiền đạo Harry Kane, anh còn mục tiêu riêng là chinh phục danh hiệu Vua phá lưới. Kane và Tam sư đã may mắn khi rơi vào bảng đấu với Tunisia và Panama.

Trước Tunisia, Kane đã lập một cú đúp bao gồm cả bàn quyết định ở phút bù giờ. Chứng kiến Romelu Lukaku ghi 4 bàn sau 2 trận với Tunisia và Panama, chắc chắn chân sút thuộc biên chế Tottenham đang rất háo hức làm được hơn thế.

Đẳng cấp của Kane đã được thể hiện ở CLB và giờ người Anh rất kỳ vọng vào tiền đạo này. HLV Gareth Southgate đã trao chiếc băng đội trưởng cho Kane và hy vọng anh sẽ chứng tỏ được vai trò đầu tàu tại World Cup 2018. Thành công của ĐT Anh tại nước Nga phụ thuộc vào khả năng săn bàn của số 9.

tien dao Harry Kane
Kane là niềm hy vọng của Anh

Trước mắt, nhận định Anh vs Panama tin rằng Kane sẽ chưa dừng lại. Cả vì mình, cả vì ĐTQG, anh sẽ cố gắng ghi thật nhiều bàn. Cửa đi tiếp của Tam sư đã rất rộng, nhưng họ không được phép chủ quan. Thất bại 1-2 trước Iceland tại vòng 1/8 Euro 2016 vẫn còn nguyên nỗi đau.

ĐT Anh cần sớm chấm dứt “đêm dài lắm mộng” bằng một chiến thắng trước Panama. Một kịch bản nhiều khả năng sẽ xảy ra: Sau khi sớm có bàn thắng dẫn trước, Anh đẩy Panama vào thế không còn đường lùi và buộc phải dâng cao đội hình. Khi đó, những khoảng trống sẽ mở ra và họ còn ghi được nhiều bàn hơn.

Lấy trận đấu giữa Bỉ với Tunisia hôm qua làm ví dụ. Sau khi đã tạo được lợi thế, những chân sút của Bỉ thi nhau bắn phá khung thành Tunisia. Những mũi công của họ như Eden Hazard hay Lukaku đều đã được hưởng lợi từ thế trận như vậy với mỗi người một cú đúp.

Đến Michy Batshuayi vào sân trong hiệp 2 cũng có ít nhất 4 cơ hội ghi bàn và chuyển hóa thành công 1. Trận đấu sắp tới gợi lên những suy nghĩ tương tự về một cơn mưa bàn thắng.
 

Lựa chọn:

- Nhiều bàn thắng (không dưới 3 bàn)
Dự đoán tỷ số: ĐT Anh thắng 3-0


Một số dự đoán đặc biệt khác:

- Tổng số quả phạt góc cả trận của hai đội không dưới 10 (O 9 1/2)
- Tổng số quả phạt góc hiệp 1 của hai đội không dưới 5 (O 4 1/2)
- Số thẻ phạt của Panama trong cả trận sẽ nhiều hơn (-1)   
- Số thẻ phạt của Panama trong hiệp 1 sẽ nhiều hơn (-1/4)   
- Số quả phạt góc của Panama trong cả trận không thua quá 5 (+5)


Hải Ly (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.