Những dự đoán động trời cho cầu đinh Anh vs Colombia

Nhận định Anh vs Colombia có thể không như nhiều người nghĩ. ĐT Anh được cho là có con đường thuận lợi tại vòng knock-out World Cup 2018, song họ cần phải dè chừng trước Colombia sẵn sàng làm nên bất ngờ.

Lựa chọn

- Colombia không thua
Dự đoán tỷ số: Colombia thắng 1-0

Thông số

Trận đấu: Anh vs Colombia
Thời gian: 1h ngày 3/7
Địa điểm: Sân Otkrytiye Arena

TLCA cả trận: Anh 0.89*0:1/4*0-0.94 Colombia
TBT cả trận: Nhiều -0.98*2*0.91 Ít

Nhận định Anh vs Colombia và dự đoán, soi kèo, phân tích tỷ lệ hình ảnh

Nhận định Anh vs Colombia 1h ngày 4/7

ĐT Anh rất mong manh


Không CĐV Anh nào quên đi 2 năm trước nơi ĐTQG của họ thất thủ 1-2 trước đội bóng nhỏ bé Iceland tại Euro 2016. Trước trận đấu, hầu hết các chuyên gia đều nhận định rằng sẽ có một chiến thắng dễ dàng cho Tam sư ngay cả khi Iceland đã đứng đầu ở bảng đấu có cả Bồ Đào Nha, Hungary và Áo.

Giờ đây, Nhận định Anh vs Colombia cũng mang tới cảm giác lạc quan gần như tương tự. Ở trận cuối vòng bảng, HLV Gareth Southgate đã thực hiện tới 9 sự thay đổi. Anh hoàn toàn có thể chọn cách dốc hết sức để đánh bại Bỉ qua đó giành ngôi đầu bảng G. Song họ đã thua 0-1, chấp nhận đứng nhì bảng để có nhánh đấu được xem là dễ dàng hơn.

Những dự đoán động trời cho cầu đinh Anh vs Colombia hình ảnh
Anh thất bại 0-1 trước Bỉ ở lượt cuối vòng bảng

Tuy nhiên, chưa nói tới tứ kết hay xa hơn, ngay Colombia cũng không hề đơn giản với Anh. Đối thủ có chất lượng không tồi và sự hưng phấn thì chắc chắn là hơn so với Tam sư. Thất bại trước khi bước vào vòng knock-out chưa khi nào là dễ chịu.

Sau Euro 2016 tủi hổ, HLV Southgate được giao trọng trách dẫn dắt ĐT Anh. Ông khuyến khích các học trò thể hiện bản thân và thoải mái triển khai bóng nơi phần sân nhà. Nhưng ngược lại, nguy cơ của Tam sư khi chơi như vậy là rất lớn.

Panama co duoc ban thang danh du
Đến Panama cũng gây khó khăn cho Tam sư

Phong cách của ĐT Anh na ná Man City thời Pep Guardiola. Nhưng đừng quên phải tới mùa thứ 2, Man xanh mới có thể phát huy hết khả năng của mình. Còn Anh, chỉ qua 2 trận với các nhược tiểu Panama và Tunisia cộng trận cầu thủ tục với Bỉ, chúng ta chưa thể đánh giá được gì nhiều.

Dù thắng 2 trận đầu, các tiền vệ Anh cho thấy nhiều sai lầm, tạo điều kiện để Panama và Tunisia áp sát khung thành. Cả hai với trình độ có hạn đều không thể khai thác triệt để hạn chế của Tam sư nhưng Colombia có thể sẽ khác.

Ba trận vòng bảng và tuyển Anh vẫn là một ẩn số!
Xoay tua đội hình với chóng mặt những sự thay đổi, cả Gareth Southgate và Roberto Martinez đều đã phí phạm cơ hội quý giá để kiểm chứng thực lực của các học...


Colombia rất nguy hiểm


Khả năng pressing của hàng công Colombia sẽ là đối trọng cho Anh. Người hâm mộ xứ sương mù có thể huýt sáo Juan Cuadrado, người thất bại trong màu áo Chelsea. Nhưng khi tới Juventus và đặc biệt là trong màu áo ĐTQG, cầu thủ chạy cánh này thể hiện bộ mặt rất khác.

Với khả năng công thủ toàn diện, Cuadrado có thể cướp bóng trong chân đối phương trước khi dẫn lên và tạo ra một tình huống sóng gió. Kỹ thuật cùng khả năng sáng tạo của James Rodriguez hay Juan Quintero sẽ là sự bổ trợ lý tưởng cho tốc độ của Cuadrado.

thu mon Ospina va dong doi Colombia
Colombia đang có sự hưng phấn

Dù khi tổ chức tấn công hay phản công, nhãn quan tốt cả Rodriguez và Quintero rất quan trọng cho Colombia. Cũng không thể quên đội trưởng Radamel Falcao với khả năng dứt điểm đa dạng. Tất cả đều là những mối đe dọa cho hàng thủ không thể giữ sạch lưới 3 trận vòng bảng của Anh.

Ngược lại, Colombia ngoại trừ trận ra quân với Nhật Bản phải chơi thiếu người ngay phút thứ 4 đã giữ sạch lưới cả 2 trận với Senegal và Ba Lan. Với nhiều cầu thủ đang chơi tại châu Âu, chiến thuật của Los Cafeteros không hề hoang dã mà đầy thực dụng, khoa học.

Noi chien Tottenham Harry Kane - Davinson Sanchez o tran Colombia vs Anh vong 1/8 World Cup 2018
Kane  hứa hẹn sẽ bị chăm sóc gắt gao bởi Sanchez

Tunisia và Panama chưa phải đối trọng đủ tầm để cản tiền tuyến ĐT Anh. 5 bàn thắng của Harry Kane thực ra chưa nói lên quá nhiều điều bởi không ít người cho rằng anh mới chỉ vùi dập những kẻ tí hon yếu mềm.

Colombia sẽ là thuốc thử liều cao hơn. Ở đó, Kane sẽ đối mặt với đồng đội tại Tottenham, Davinson Sanchez không hề dễ chịu. Giả sử đội trưởng của Anh bị “bắt chết”, một câu hỏi được đặt ra: Ai sẽ ghi bàn cho họ? Jesse Lingard và Raheem Sterling đều đã bỏ lỡ những cơ hội mười mươi và đều không phải mẫu cầu thủ có thể định đoạt trận đấu.

Colombia lúc này đang đạt tới sự toàn diện đáng mơ ước. Và họ nhiều khả năng sẽ biến giấc mơ “đưa World Cup trở về nhà” của người Anh tan biến.

Lựa chọn

- Colombia không thua
Dự đoán tỷ số: Colombia thắng 1-0

Một số dự đoán đặc biệt khác

- Tổng số quả phạt góc cả trận của hai đội cùng lắm là 9 (U 9)
- Tổng số quả phạt góc hiệp 1 của hai đội cùng lắm là 4 (U 4)
- Tổng số thẻ phạt cả trận của hai đội cùng lắm là 4 (U 4)
- Số quả phạt góc cả trận của Anh nhiều hơn ít nhất 2 (-1 1/2)
- Số quả phạt góc hiệp 1 của Anh nhiều hơn ít nhất 1 (-1/2)


Long Phượng (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.