Những dự đoán chiều lòng người cho đại chiến Anh vs Bỉ

Nhận định Anh vs Bỉ về cuộc đấu phân chia ngôi nhất nhì bảng H World Cup 2018. Tuy nhiên, có một số những bí ẩn về nó sẽ được Bongda24h.vn giải đáp ngay dưới đây.

Lựa chọn

- Ít bàn thắng (không quá 2)
- Anh từ hòa tới thắng
Dự đoán tỷ số: Anh thắng 1-0 hoặc hòa 0-0

Thông số

Trận đấu: Anh vs Bỉ
Thời gian: 1h ngày 29/6
Địa điểm: Sân Kaliningrad

TLCA cả trận: Anh 0.80*0:0*-0.85 Bỉ
TBT cả trận: Nhiều -0.88*2 1/4*0.81 Ít
Nhận định Anh vs Bỉ và dự đoán, tư vấn, ý kiến chuyên gia hình ảnh

Nhận định Anh vs Bỉ 1h ngày 29/6

Ít bàn thắng được ghi


Trên lý thuyết, nhận định Anh vs Bỉ sẽ bao gồm rất nhiều mỹ từ và được chờ đón bởi cả thế giới. Nhưng vì một số lý do, sự hấp dẫn của nó sẽ giảm đi. Đầu tiên là bởi Anh và Bỉ đều đã chắc chắn giành vé đi tiếp tại bảng G.

Ở 2 lượt trận vừa qua, Anh và Bỉ đều thể hiện được sức mạnh vượt trội so với 2 đối thủ còn lại trong bảng. Anh lần lượt đánh bại Tunisia 2-1 và Panama 6-1. Trong khi đó, Bỉ cũng hạ gục dễ dàng hai đối thủ này với cách biệt 5-2 và 3-0.

Harry Kane hoan tat cu hattrick voi ban thang co phan may man.
Anh và Bỉ dễ dàng thắng 2 trận đầu tiên

Giả sử một trong hai đội chưa thể giành quyền đi tiếp trước khi đối đầu trực tiếp ở lượt trận cuối bảng G, tình hình sẽ rất khác. Nhưng giờ ít nhiều sự tập trung của Anh và Bỉ sẽ bị phân tán bởi họ không thể tìm ra động lực cho mình.

Thông thường, ngôi nhất bảng sẽ được gặp một đối thủ nhẹ ký hơn. Nhưng nhìn sang bảng H, các đối thủ mà Anh và Bỉ có thể giáp mặt ở vòng 1/8 là Colombia, Senegal hay Nhật Bản đều dưới tầm họ. Hơn nữa, đến giờ thứ hạng bảng đấu này vẫn chưa thể xác định.

Và Anh và Bỉ đang hướng cái nhìn xa hơn tới vòng tứ kết. Trên lý thuyết, đội nhất bảng G sẽ đụng hoặc Brazil hoặc Mexico tại vòng 8 đội mạnh nhất (ai cũng biết Brazil mạnh hơn hẳn). Trong khi đó, đội nhì bảng sẽ “chỉ” đụng hoặc Thụy Điển hoặc Thụy Sĩ.

HLV Roberto Martinez noi ve tran Bi vs Panama
HLV hai đội sẽ tính đường dài nhiều hơn

Dĩ nhiên, đó là trong trường hợp Anh và Bỉ đều qua vòng 1/8 bằng những chiến thắng trước các đội nhất nhì bảng H. Song về cơ bản, các nhà chuyên môn cho rằng đội đứng nhì bảng G lại là đội có nhiều lợi thế bứt hẳn đến bán kết hơn.

Và đó là nguyên nhân chính nhận định Anh vs Bỉ có thay đổi lớn. Thật khó để khẳng định hai ứng viên số 1 sẽ lao vào chiến đấu ác liệt vì ngôi đầu bảng trong bối cảnh cái được là không rõ ràng. Thêm nữa, nếu căng mình ra đá, những chấn thương hoặc suy giảm thể lực trước thềm vòng 1/8 là hiện hữu.

Viễn cảnh hai đội nhường nhau… thắng rất có thể sẽ diễn ra. Khi đó, số lượng bàn thắng của đại chiến sẽ cực thấp nếu không muốn nói là không có.

Chọn: Ít bàn thắng (U 2 1/4)

Anh từ hòa tới thắng


Đặt giả thiết hai đội đều cố gắng để chiến thắng, Bỉ sẽ là đội yếu thế hơn. Lý do là bởi nguyên bộ ba tấn công của họ là Dries Mertens, Romelu Lukaku và Eden Hazard đều nhiều khả năng không ra sân. Nếu như 2 cái tên đầu là chắc chắn bởi chưa kịp bình phục chấn thương thì Hazard cũng khó lòng lấy lại thể lực xuất trận.

Hazard ca ngoi Lukaku
Hazard và Lukaku đều khó lòng ra sân

Còn ĐT Anh, họ có đầy đủ binh hùng tướng mạnh kể cả Dele Alli khi đã hoàn toàn bình phục. Sẽ có một số điều chỉnh nhân sự nhưng nhìn chung Tam sư không mấy sa sút. Eric Dier, Fabian Delph có thể xuất phát và tăng cường thêm khả năng đánh chặn ở tuyến giữa.

ĐT Bỉ vốn đã mất những Mertens, Lukaku và Hazard giàu cơ động và những mắt xích còn lại với Dier, Delph, Anh đủ sức cáng đáng. Rồi Danny Rose hay Alexander-Arnold nếu đá chính cũng không phải điều gì đáng lo ngại.

Kane an mung cung dong doi
Anh có tập thể mạnh và giàu chiều sâu

Tương tự là trường hợp của sao trẻ Marcus Rashford. Mấu chốt nằm ở chỗ tất cả đều phù hợp với chiến thuật mà HLV Gareth Southgate đang áp dụng ở ĐT Anh. Trong khi Bỉ sẽ phải thử nghiệm chiến thuật mới khi một loạt trụ cột hàng công vắng mặt thì Tam sư có phần ổn định hơn.

Và bên cạnh dự đoán về việc trận tới ít bàn thắng, nếu phải tìm ra người chiến thắng, đó sẽ là Anh.

Chọn: Anh từ hòa tới thắng

Lựa chọn

- Ít bàn thắng (không quá 2)
- Anh từ hòa tới thắng
Dự đoán tỷ số: Anh thắng 1-0 hoặc hòa 0-0

Một số dự đoán đặc biệt khác:

- Anh sẽ giữ sạch lưới
- Số quả phạt góc cả trận của Anh sẽ nhiều hơn
- Số quả phạt góc hiệp 1 của Anh sẽ nhiều hơn
- Tổng số quả phạt góc cả trận của hai đội cùng lắm là 9 (U 9)
- Số thẻ phạt cả trận của Anh sẽ không thua


Hải Ly (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.