Nhận bàn thua oan và mất 11m, Marcelo nói gì?

Marcelo nói về trận Brazil vs Thụy Sỹ, đội trưởng của Selecao khẳng định không thể đổ lỗi cho trọng tài sau trận đấu thất vọng của đội bóng Nam Mỹ.

Brazil thua oan và mất 11m?


Brazil đã chơi áp đảo hoàn toàn Thụy Sỹ trong trận ra quân ở bảng E World Cup 2018, Selecao cầm bóng vượt trội và dứt điểm tới 20 lần, vượt trội so với chỉ 6 lần dứt điểm của đại diện đến từ châu Âu.
Marcelo nói về trận Brazil vs Thụy Sỹ hình ảnh

Bàn thắng của Zuber gây tranh cãi rất lớn


Coutinho giúp Brazil vượt lên dẫn trước cuối hiệp 1, nhưng ngay đầu hiệp 2 họ để Thụy Sỹ gỡ hòa. Thời gian còn lại, dù tạo ra rất nhiều cơ hội song Selecao không thể ghi bàn. HLV Tite không hài lòng sau trận Brazil vs Thụy Sỹ.

Trọng tài là tâm điểm của trận đấu này, theo đó ông đã đưa ra nhiều quyết định bất lợi cho ĐT Brazil. Cụ thể, ở bàn thắng gỡ hòa của Thụy Sỹ, Steven Zuber đã có tình huống phạm lỗi với hậu vệ Miranda của Brazil song trọng tài không cắt còi.

Gabriel Jesus cũng bị Manuel Akanji đẩy ngã trong vòng cấm, song trọng tài không cho Brazil được hưởng 11m. Các ngôi sao của Selecao và NHM đội bóng này không thể hài lòng với những quyết định của trọng tài.

Vị vua áo đen này có thể sử dụng công nghệ VAR hỗ trợ, song ông đều từ chối xem lại hai tình huống gây tranh cãi.

Marcelo nói về quyết định của trọng tài

Marcelo nói về trận Brazil vs Thụy Sỹ, đội trưởng của Selecao khẳng định không thể đổ lỗi cho trọng tài sau trận đấu thất vọng của đội bóng Nam Mỹ.
Marcelo noi ve tran Brazil vs Thuy Sy

Marcelo nói về trận Brazil vs Thụy Sỹ


“Bàn gỡ hòa của Thụy Sỹ và tình huống Jesus ngã trong vòng cấm đối phương gây tranh cãi rất lớn, tôi nghĩ rằng đây là tình huống 50-50, trọng tài có thể cắt còi và cũng có thể không. Ông ấy cũng có thể đồng ý hoặc từ chối sử dụng công nghệ VAR”.

“Những quyết định phụ thuộc vào trọng tài, nhưng chúng tôi không thể dùng điều này để đổ lỗi cho kết quả trận đấu. Rõ ràng Brazil có quá nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng, việc phung phí cơ hội là lý do khiến chúng tôi chỉ có 1 điểm”.

Brazil 1-1 Thụy Sỹ (Bảng E World Cup 2018)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.