Vô địch thế giới, Giroud nhắn Ozil từ giờ đừng hòng lên mặt với mình

Sau chiến công ở World Cup 2018 đạt được cùng đội tuyển Pháp thì giờ đây, tiền đạo Olivier Giroud cũng đã là một nhà vô địch thế giới như Mesut Ozil.

Giờ, Giroud vô địch World Cup như Ozil

Bộc bạch thẳng thắn của Olivier Giroud về những gì anh phải chịu đựng trước một tháng hè lịch sử vừa rồi cùng đội tuyển Pháp, chính xác khi tiền đạo người Pháp vẫn còn thuộc biên chế Arsenal và chưa ra đi cập bến Chelsea hồi đầu năm nay.

Chẳng là suốt bốn năm qua ăn tập cùng nhau, Giroud có lẽ đã suốt ngày bị đồng đội cũ Mesut Ozil lên mặt thể hiện tư cách nhà vô địch World Cup 2014 cùng đội tuyển Đức, tất nhiên chỉ đơn giản theo hàm ý trêu đùa nhau. Giờ thì không còn nữa rồi, khi anh thậm chí mới đang là tân vương thế giới.

Giroud vô địch World Cup để khỏi bị Ozil lên mặt hình ảnh

Giroud vô địch World Cup như Ozil

Phát biểu của ngôi sao 32 tuổi: “Tôi chơi bóng với những người Đức ở Arsenal, vậy nên tôi rất ghen tị với họ vì danh hiệu World Cup. Đôi khi trong những buổi tập, Ozil thua tôi nhưng cậu ấy còn được thể lên mặt: ‘Thì sao? Em là nhà vô địch thế giới cơ mà?’ Giờ thì tôi cũng giống cậu rồi nhé.”

Giroud vô địch World Cup 2018 nhưng trên phương diện cá nhân của một trung phong lĩnh trọng trách săn bàn thắng, anh thực sự không xứng với kỳ vọng khi tịt ngòi toàn tập trên đất Nga, thậm chí còn không tung ra nổi cú sút trúng đích nào.

Tuy nhiên, tiền đạo Chelsea cũng chẳng việc gì phải bận tâm: “Tôi cần Cúp Vàng, không cần Giày Vàng. Tôi biết mình nên ghi đôi ba bàn thắng nhưng không sao hết, quan trọng là những đóng góp vào lối chơi chung và mang đến thành công cho tập thể.”

“Giấc mơ từ thuở nhỏ của tôi giờ đã trở thành sự thật, đó là vô địch World Cup. Tôi rất tự hào vì vinh quang mình đã đem lại cho người dân nước nhà và chắc chắn rằng, chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với chiến tích này.”

Olivier Giroud: Sát thủ đặc biệt
Sự hiện diện của Giroud trên sân, vai trò kĩ-chiến thuật của anh, trong quan điểm và cách dùng người của HLV trưởng tuyển Pháp không phải tập trung cho nhiệm vụ...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.