Người Thụy Điển tuyên bố sút bay ĐKVĐ Đức ra khỏi World Cup

Trước trận Đức vs Thụy Điển, tiền vệ Emil Forsberg tự tin vào chiến thắng thứ hai ở World Cup 2018, đồng thời tạo nên cú sốc loại nhà đương kim vô địch thế giới ngay ở vòng đấu bảng.

Đức vs Thụy Điển đã có những màn ra quân trái ngược ở World Cup 2018. Trong khi nhà ĐKVĐ thế giới gây thất vọng cùng cực khi đón nhận thất bại bạc nhược trước Mexico, đại diện Bắc Âu đánh dấu ngày trở lại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sau 12 năm vắng bóng bằng chiến thắng tối thiểu trước Hàn Quốc.

Đức vs Thụy Điển Nhà ĐKVĐ bị loại ở vòng bảng World Cup 2018 hình ảnh

ĐKVĐ thế giới có thể bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2018 sau trận Đức vs Thụy Điển

Với tình hình này thì nếu có thêm bất ngờ xảy ra ở Sochi, tức Thụy Điển từ hòa đến thắng Đức, World Cup 2018 có thể chứng kiến cú sốc lớn nhất tới giờ khi nhà ĐKVĐ thế giới đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng đấu bảng.

Và Emil Forsberg, ngôi sao lớn nhất bóng đá Thụy Điển ở thời điểm hiện tại, mạnh miệng tuyên bố sẽ biến điều khó có thể tưởng tượng này trở thành hiện thực. Phát biểu của tiền vệ đang khoác áo CLB Leipzig của… Đức:

“Đúng vậy, mọi chuyện đều có thể xảy ra và chúng tôi tự tin vào khả năng làm nên chuyện. Tất nhiên mọi chuyện sẽ không dễ dàng gì, nhưng chúng tôi chắc chắn đủ sức để loại Đức ra khỏi World Cup 2018 và rồi sau đó có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Hàn Quốc đã xong, và giờ là Đức.”

Trên thực tế với việc Mexico đã gần như lấy một vé vào vòng 1/8 sau chiến thắng 2-1 trước Hàn Quốc để dẫn đầu bảng với 6 điểm, Thụy Điển có lẽ cũng hài lòng với một trận hòa Đức để nắm quyền tự quyết ở lượt đấu cuối cùng.

Nhận định Đức vs Thụy Điển (01h00 ngày 24/6): Thêm một bất ngờ?
Có màn ra quân thảm hại, Những cỗ xe tăng sẽ phải làm rất nhiều điều để hồi phục phong độ. Dưới đây là những nhận định Đức vs Thụy Điển bảng F World Cup 2018.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.