Người Pháp lôi Messi ra dọa Hazard

Hậu vệ Lucas Hernandez sớm hâm nóng trận đại chiến Pháp vs Bỉ ở bán kết World Cup 2018.

Xuất sắc đánh bại hai đại diện Nam Mỹ Brazil và Uruguay, Pháp vs Bỉ hẹn nhau trận cầu đỉnh cao ở bán kết World Cup 2018. Chưa gì, Lucas Hernandez đã sớm hâm nóng màn đại chiến Châu Âu ở St.Petersburg ngày 10/7.

Pháp vs Bỉ bán kết World Cup 2018 Hazard bị dọa như Messi hình ảnh

Hazard bị dọa bắt chết như Messi ở trận Pháp vs Bỉ bán kết World Cup 2018

Ở vòng 1/8, Pháp cũng chiến thắng thuyết phục một đội tuyển Nam Mỹ khác là Argentina và đã làm tốt nhiệm vụ kiềm tỏa cầu thủ hay nhất nhì thế giới Lionel Messi. Chính vì vậy, Hernandez càng có thêm lý do tự tin làm được điều tương tự với Eden Hazard, một ngôi sao xuất sắc khác cũng mới tỏa sáng trong chiến thắng Brazil 1-2 Bỉ.

Phát biểu của hậu vệ trái 22 tuổi trước thềm đại chiến Pháp vs Bỉ bán kết World Cup 2018: “Chúng tôi đã loại được cầu thủ hay nhất thế giới, thậm chí khiến cho anh ấy không chạm chân nổi vào quả bóng. Đó là sự thật và trước Bỉ cũng vậy, chúng tôi sẽ làm được điều tương tự với Hazard. Cả Lukaku nữa, chấp cả ưu thế thể hình của anh ấy đi.”

Đội thắng trong cặp đấu Pháp vs Bỉ sẽ chạm trán Anh hoặc Crotia trong trận chung kết World Cup 2018 ở Moscow ngày 15/7.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.