Người Pháp cảnh báo: “Đừng hy vọng một Messi của Barcelona ở Argentina”

Chia sẻ của trung vệ Samuel Umtiti trước đại chiến kinh điển Pháp vs Argentina về người đồng đội siêu sao ở cấp CLB.

Argentina đã vượt qua cửa tử một cách ngoạn mục với chiến thắng phút chót trước Nigeria, qua đó thót tim giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2018. Tuy nhiên với chỉ vị trí nhì bảng D, thầy trò Jorge Sampaoli đã sớm phải đụng độ “thú dữ” Pháp và hứa hẹn làm nên một màn đại chiến kinh điển.

Umtiti phát biểu về Messi ở trận Pháp vs Argentina vòng 18 WC hình ảnh

Đồng đội Barca Umtiti phát biểu về Messi ở trận Pháp vs Argentina

Tất nhiên rồi, bất chấp bên kia chiến tuyến sở hữu dàn sao đắt giá nhất thế giới, ngôi sao vô giá Lionel Messi của đại diện Nam Mỹ vẫn sẽ được chú ý nhất trận Pháp vs Argentina. Đây cũng sẽ hứa hẹn chứng kiến màn đối đầu giữa anh và Samuel Umtiti, đồng đội sát cánh trong màu áo CLB Barcelona.

Và trước thềm đại chiến Pháp vs Argentina, Umtiti đã có động thái hâm nóng với những phát biểu về Messi khiến đối thủ phải đứng ngồi không yên. Chia sẻ của trung vệ 25 tuổi: “Messi ở Barcelona rất khác Messi ở Argentina khi anh ấy không có cùng những người đồng đội. Tất nhiên kéo theo đó cả phong cách chơi bóng nữa.”

“Tôi nghĩ Argentina không nên hy vọng Messi sẽ thi đấu như khi ở Barca, nhưng điều đó cũng không có nghĩa anh ấy sẽ bớt nguy hiểm và hiệu quả đi. Tôi chỉ mong người Argentina không nên quá khắt khe với Messi bởi bất chấp mọi phẩm chất xuất sắc nhất thế giới của mình, rõ ràng anh ấy không thể một mình làm tất cả được.”

Đội chiến thắng trong cặp Pháp vs Argentina sẽ gặp Uruguay hoặc Bồ Đào Nha ở tứ kết World Cup 2018.

Messi đưa Argentina vượt qua cửa tử: Luôn là một ngôi sao sáng chói hơn tất cả!
Marcos Rojo sắm vai người hùng với pha lập công quyết định trong chiến thắng Nigeria 1-2 Argentina kịch tính và nghẹt thở, nhưng rồi bản thân anh cũng sẽ vui...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.