Người hùng tuyển Anh: "Tôi đang sống trong giấc mơ hão huyền"

Có bàn thắng đầu tiên tại kỳ World Cup năm nay, trung vệ Harry Maguire chia sẻ sau trận thắng Thụy Điển với vẻ mặt hào hứng.

Maguire đang sống trong mơ

Ngay thời điểm này, trung vệ của Leicester đang được báo chí quốc tế ca ngợi là một trong những cầu thủ hay nhất tại World Cup 2018. Đây là một bước tiến quá xa, nếu biết rằng chỉ 3 năm trước, Harry Maguire còn đang lóp ngóp với những đội bóng như Hull City hay Wigan.
Tại kỳ EURO 2016, anh thậm chí được xem như… CĐV của tuyển Anh. Sau đó, Maguire có bước tiến lớn khi gia nhập Leicester vào mùa hè 2017. Và giờ đây, trở thành trung vệ xuất sắc nhất của tuyển Anh tại World Cup 2018 – góp công lớn hạ gục Thụy Điển và đưa đội bóng tiến vào bán kết.
Chia sẻ về sự nghiệp của mình, anh cho biết: “Đây là một bước tiến đáng kể mà tôi đã có trong vòng 1-2 năm qua. Tại thời điểm này, tôi đang sống trong giấc mơ hão huyền nhất, và tôi sẽ nhận ra thành tích của mình theo thời gian. Trận chiến với Thụy Điển là một trận đấu rất quan trọng, và chúng tôi đều tràn đầy sự tự tin.”

Người hùng Harry Maguire chia sẻ sau trận thắng Thụy Điển hình ảnh

Harry Maguire chia sẻ sau trận thắng Thụy Điển


Nói về bàn thắng mở tỷ số, Maguire tiếp tục: “Đây là bàn thắng quốc tế đầu tiên của tôi, tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, giúp ĐT tiến vào bán kết – bạn có thể mong chờ điều gì hơn thế? Những cơ hội xuất phát từ tình huống cố định có tỷ lệ thành bàn rất cao, chúng tôi đã tập luyện rất nhiều cho điều đó.”
“Chúng tôi đã nỗ lực trong các buổi tập, với khả năng tạt bóng của Jesse Lingard và Dele Alli. Chúng tôi đã có chút lơ là ở cuối hiệp 1, nhưng vẫn giành chiến thắng chung cuộc. Hy vọng rằng, bóng đá sẽ thực sự trở về quê hương của nó (ĐT Anh đem cúp vàng về nhà)” – Harry Maguire chia sẻ sau trận thắng Thụy Điển.
Nói về cậu học trò của mình, HLV Gareth Southgate ca ngợi Maguire là “người khổng lồ” ở cả 2 vòng cấm địa, và rằng anh là trung vệ xuất sắc tại giải đấu lần này.

Anh vào bán kết World Cup: Lại là người hùng Harry, nhưng không phải như bạn đang nghĩ!
Nếu Harry này không cứu bạn, đã có Harry khác ra tay. Trong trận đấu thứ 10 khoác áo đội tuyển Anh cũng như lớn nhất trong sự nghiệp bóng đá khiêm tốn của...
Tổng hợp: Thụy Điển 0-2 Anh (World Cup 2018)
Các pha làm bàn của trung vệ Harry Maguire và tiền vệ Dele Alli đã giúp ĐT Anh đánh bại Thụy Điển để giành vé vào chơi ở vòng bán kết World Cup 2018.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.