Người hùng ĐT Nga muốn chạm trán đối thủ nào ở vòng knock-out?

Ghi 3 bàn thắng và góp công lớn cùng ĐT Nga lần đầu tiên vượt qua vòng bảng ở một kỳ World Cup, ngôi sao chạy cánh trái Denis Cheryshev đã tỏ ra tự tin nếu gặp ĐT Tây Ban Nha tại vòng knock-out World Cup.

Denis Cheryshev tin tưởng vào sức mạnh ĐT Nga

Với hai chiến thắng trước Saudi Arabia và Ai Cập, ĐT Nga đã chính thức có vé vào vòng 1/8 tại World Cup năm nay. Quan tâm lớn nhất với người Nga lúc này chỉ là việc họ sẽ phải gặp đối thủ nào tại vòng đấu loại trực tiếp sắp tới.

Người hùng ĐT Nga muốn chạm trán đối thủ nào ở vòng knock-out hình ảnh
Denis Cheryshev tự tin nếu đối đầu ĐT Tây Ban Nha ở vòng trong.

Chia sẻ về chuyện này, người hùng ĐT Nga Denis Cheryshev đã kỳ vọng sẽ được gặp đối thủ Tây Ban Nha ở vòng trong. Anh nói: “Tôi muốn đội tuyển Nga gặp Tây Ban Nha vì tôi đã có 11 năm chơi bóng và đang thi đấu ở giải La Liga của Tây Ban Nha. Thật thú vị làm sao nếu như Nga gặp Tây Ban Nha ở vòng 16 đội và tôi ghi bàn vào lưới đội bóng này”.

Tin tưởng vào khả năng của mình và các đồng đội, Cheryshev cũng thừa nhận ĐT Nga hoàn toàn có thể đi sâu dù không được đánh giá cao ngay từ đầu. “World Cup năm nay có nhiều cuộc lật đổ thú vị và nhiều bất ngờ. Nhiều đội có những ngôi sao hàng đầu các CLB của châu Âu nhưng đã thua trận.

Gặp Tây Ban Nha hay Bồ Đào Nha thì có gì khác? Tất cả đều chứa đựng các bất ngờ từ những đội bóng được đánh giá thấp hơn. Tại sao không hướng về những bất ngờ tiếp theo sau khi Nga đã làm nên bất ngờ trong trận khai mạc?”.

Nga sẽ có trận đấu cuối cùng để phân định ngôi đầu với Uruguay, tuy nhiên họ phải chờ tới khi lượt trận thứ 3 tại bảng B kết thúc mới có thể xác định được đối thủ tiếp theo của mình. Tuy nhiên dù đó là Tây Ban Nha hay Bồ Đào Nha thì đây cũng sẽ đối thủ đáng gờm mà thầy trò Cherchesov sắp phải đối mặt.

3 yếu tố giúp Nga đả bại Ai Cập tại World Cup 2018
Ai Cập sở hữu một đội hình đáng gờm, đặc biệt là có sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất giải Ngoại hạng Anh mùa bóng vừa qua Mohamed Salah. Tuy nhiên họ đã vẫn...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.