Người hùng Đan Mạch bị chê không bằng thảm họa Liverpool

Huyền thoại Steve McManaman gây sốc khi cho rằng thủ môn Kasper Schmeichel không đủ trình khoác áo đội bóng cũ của ông.

Đan Mạch đã bị loại khỏi World Cup 2018 nhưng không ai có quyền được nói thủ môn Kasper Schmeichel là một kẻ thất bại. Con trai huyền thoại Man Utd trở thành người hùng dân tộc khi cản phá ba quả penalty trong trận đấu với Croatia ở vòng 1/8, trong đó có pha cứu thua xuất sắc cú sút của Luka Modric trong những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ hai.

Huyền thoại McManaman ngăn Liverpool mua thủ môn Schmeichel hình ảnh

Liverpool mua thủ môn Schmeichel ở kỳ chuyển nhượng hè 2018?

Thực tế thì tài năng Schmeichel vốn đã được khẳng định từ lâu, đặc biệt trong mùa giải 2015-16 thần thánh cùng Leicester City đăng quang ngôi vô địch Premier League. Nó chỉ đặc biệt nở rộ và chói sáng trên đất Nga với những màn trình diễn đáng kinh ngạc trong khung gỗ Đan Mạch ngay từ vòng bảng.

Tuy nhiên mới đây, huyền thoại Steve McManaman gây sốc khi cho rằng người gác đền 32 tuổi không đủ trình khoác áo đội bóng cũ Liverpool của ông, nơi vốn luôn đau đầu nhức nhối với vị trí chốt chặn cầu môn từ nhiều năm qua.

Cựu ngôi sao Real Madrid trả lời thẳng thừng khi nhận định về bến đỗ trong mùa giải tới đây của Schmeichel: “Leicester, vì tôi không nghĩ cậu ta đã đủ trình khoác áo Liverpool. Thực tế thì Schmeichel cũng chẳng có tố chất vượt trội gì hơn Loris Karius hay Simon Mignolet cả.”

Ai thì cũng biết trái ngược với sự tỏa sáng của Schmeichel, Karius đã có màn trình diễn thảm họa ra sao trong trận chung kết Champions League với Real Madrid. Kỳ chuyển nhượng hè 2018 này, Liverpool đang ráo riết tìm kiếm một tân binh thủ môn rước về Anfield, điển hình như Alisson của Roma, Donnarumma của Milan hay Jack Butland của Stoke City.

Dư âm Croatia vs Đan Mạch: Khi chiến thắng đơn giản là trước chính mình
Croatia vs Đan Mạch là một trận đấu căng thẳng tột độ nhưng xét về mặt chuyên môn, có lẽ cả Zlatko Dalic và Age Hareide chưa bao giờ có những chỉ đạo chiến thuật...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.