Người hùng Coutinho nói gì sau chiến thắng trước Costa Rica?

Philippe Coutinho phát biểu về trận Brazil vs Costa Rica, ngôi sao 26 tuổi đánh giá cao tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ của Selecao.

Brazil đánh bại Costa Rica 2-0


Sau trận hòa Thụy Sỹ 1-1, Brazil rất quyết tâm giành chiến thắng trước Costa Rica ở lượt trận thứ 2. Các ngôi sao của Selecao đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ tạo ra một sức ép khủng khiếp về phía khung thành Costa Rica.
Philippe Coutinho phát biểu về trận Brazil vs Costa Rica hình ảnh

Brazil đánh bại Costa Rica 2-0


Trong 90 phút thi đấu chính thức các chân sút của Brazil dứt điểm 18 lần, 8 trong số đó đi trúng đích. Tuy nhiên, phong độ xuất sắc của thủ thành Navas khiến Selecao không thể có được bàn thắng.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì chỉ trong 6 phút bù giờ Coutinho và Neymar đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng giúp Brazil giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Kết quả Brazil vs Costa Rica giúp thầy trò Tite có được 4 điểm sau 2 trận qua đó mở toang cánh cửa vào vòng đấu loại trực tiếp, ngược lại với Costa Rica họ đã chính thức bị loại sau khi trắng tay sau hai lượt trận đầu tiên.

Coutinho hạnh phúc sau chiến thắng trước Costa Rica

Philippe Coutinho phát biểu về trận Brazil vs Costa Rica, ngôi sao 26 tuổi đánh giá cao tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ của Selecao.
Coutinho tiep tuc ghi ban

Coutinho đánh giá cao tinh thần thi đấu của Brazil


“Đó là một trận đấu khó khăn, Brazil đã hướng đến chiến thắng ngay từ những phút đầu tiên, chúng tôi đã có một thế trận tốt và tạo ra nhiều cơ hội. Quyết tâm của Brazil đã được đền đáp bằng 2 bàn thắng ở những phút bù giờ”.

“Chúng tôi đã thể hiện sự kiên nhẫn và thành quả thu về là rất ngọt ngào. Costa Rica chơi rất chắc chắn, song bản lĩnh giúp Brazil giành chiến thắng. Tinh thần là thứ mà Brazil chinh phục NHM ở trận đấu này”.

“Tôi hài lòng với bàn thắng có được, nhưng quan trọng nhất là Brazil có được chiến thắng. 3 được có điểm trước Costa Rica giúp chúng tôi có quyền tự quyết ở bảng E World Cup 2018”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.