Người đẹp World Cup: Cô bồ nóng bỏng của tiền đạo Chicharito

Chicharito là tiền đạo nhỏ con nhưng thành tích tình trường lại vô cùng vĩ đại khi chiếm trọn trái tim nàng diễn viên Andrea Duro xinh đẹp thành Madrid.

Chicharito đang ráo riết chuẩn bị cho World Cup 2018. Tại nước Nga, “hạt đậu nhỏ” sẽ cùng đồng đội nhận nhiệm vụ rất nặng nề khi nằm cùng bảng F với Đức, Hàn Quốc và Thụy Điển.

Thế nhưng có thể sau World Cup 2018, Chicharito sẽ “ghi bàn thắng” quan trọng nhất cuộc đời với cô bạn gái Andrea Duro. Cặp đôi này đang căng tràn hạnh phúc và nàng diễn viên xinh đẹp người Tây Ban Nha không còn muốn sống cảnh phòng không.
Hình ảnh người yêu Chicharito xinh đẹp, nóng bỏng, quyến rũ hình ảnh
Chicharito đang hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp và nổi tiếng


Người yêu Chicharito được truyền thông Tây Ban Nha ví như nàng công chúa tại thành Madrid. Andrea Duro sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, thánh thiện. Không những vậy, Andrea còn được biết đến bởi cách sống nội tâm, lành mạnh.

Hiện tại, cô nàng sinh năm 1991 tại Madrid là diễn viên chuyên nghiệp và đang nổi đình đám nhờ bộ phim dài tập "Forgive me, Lord”. Không những vậy, Andrea Duro còn rất ăn khách mỗi khi xuất hiện trong vài trò người mẫu ảnh.

Vừa qua, Andrea đã muốn có ý định “trói chân” Chicharito suốt đời sau khi chứng kiến sự kiện đám cưới hoàng gia Anh giữa Hoàng tử Harry và Meghan Markle. Thông qua mạng xã hội, cô “công chúa” thành Madrid muốn sánh vai cùng chàng “hoàng tử” Chicharito.

“Người phụ nữ nào cũng muốn có một đám cưới trong mơ, được sánh vai cùng chàng hoàng tử của cuộc đời mình tiến vào nhà thờ trong tiếng nhạc hoành tráng. Tôi đã suy nghĩ về những điểm tốt và chưa tốt của mình và thật sự cảm ơn một người. Người đó đã luôn bên tôi và yêu tôi thật lòng. Nhiệm vụ của chúng ta là vun đắp tình yêu này mãi mãi nhé”, Andrea nhắn nhủ.

Và tất nhiên chàng tiền đạo từng tung hoành trong màu áo MU không thể làm lơ. Ngay lập tức Chicharito phải “cam kết” để rước nàng công chúa Madrid về dinh: “Thật sự cảm động, cảm ơn em vì những gì đã mang đến cuộc đời tôi”.

Cùng chiêm ngưỡng Andrea Duro đẹp xuất sắc


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.