Người dân Anh hả hê sau thất bại ê chề của tuyển Đức

Có lẽ sau Brazil, các hooligan Anh sẽ là những người hài lòng nhất khi ĐKVĐ World Cup gục ngã ngay từ vòng bảng. Hãy cùng xem CĐV Anh vui mừng với thất bại của ĐT Đức ra sao.

Quả báo là có thật!
 

Tại VCK World Cup 2010, ĐT Anh chạm trán Đức trong trận đại chiến. Trong bối cảnh đang bị dẫn trước 2-0 và vừa mới gỡ được 1 quả, Frank Lampard đã đưa bóng đi qua vạch vôi của Neuer, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng. Sau đó trong hiệp 2, tuyển Anh vỡ vụn và chung cuộc thất bại với tỷ số 1-4.

CĐV Anh vui mừng với thất bại của ĐT Đức tại World Cup 2018 hình ảnh

Lampard và bàn thắng bị đánh cắp năm 2010 vào lưới Neuer


Nhưng trong ngày hôm qua, người Đức đã trả giá với sự xuất hiện của VAR, khi họ ăn bàn thua đúng phút cuối trước Hàn Quốc. Cộng thêm pha lập công của Son Heung Min đóng đinh lên cỗ quan tài, nhà ĐKVĐ Đức nhục nhã rời giải ngay từ vòng bảng.
 
Tất nhiên, Brazil là những người vui mừng nhất (thua 1-7 ở World Cup 2014), nhưng người Anh cũng hả hê chẳng kém. Từ huyền thoại, chuyên gia đến người hâm mộ, tất cả đều rất sung sướng với thất bại của nhà ĐKVĐ. Dưới đây là những bình luận đặc sắc nhất trên mạng xã hội Twitter:
 
@GaryLineker: “Bóng đá là một trò chơi đơn giản. 22 chàng trai đuổi theo quả bóng trong 90 phút và cuối cùng, người Đức không còn giành chiến thắng nữa. Phiên bản mới cập nhật. Haha! VAR gửi Đức về nhà.”
 
CĐV Anh vui mừng với thất bại của ĐT Đức ảnh 2

CĐV Anh vui mừng với thất bại của ĐT Đức


@Baddiel:
“Khoảnh khắc tuyệt vời nhất kỳ World Cup lần này!!!”

@piersmorgan: “Tin nóng đây! ĐT Anh sẽ không còn thất bại trước người Đức ở chấm phạt đền nữa.”
 
@JackMortley: “Tin hot hơn cả Miami, Đức đã về vườn.”
 
@Oddschanger: “Số bàn thắng tại World Cup 2018:
ĐT Đức – 2
John Stones – 2”

CĐV Anh vui mừng với thất bại của ĐT Đức ảnh 3

CĐV Anh hả hê khi Đức bị loại ngay từ vòng bảng


@leeholt99:
“Lời nguyền cứ vô địch là tạch vòng bảng à? Thế thì World Cup 2022 chúng ta (ĐT Anh) sẽ bị loại sớm. Haha!”
 
@SimplyUtd: “Đức bay màu. ĐT Anh đang tiến xa hơn nhà ĐKVĐ World Cup. Hãy đem cúp vàng về nhà nào các chàng trai.”
 
@Simon_Bristow: “Đức bị loại. Argentina nghèo nàn. Pháp sẽ bị loại sớm. Bồ Đào Nha, Pepe sẽ ăn thẻ đỏ sớm muộn. Brazil vẫn ám ảnh với trận thua 7-1. Mexico tấn công cuồng nhiệt trước khi kết thúc trận đấu trong nước mắt.
 
Thời cơ để chúng ta đem cúp về nhà, phải không ĐT Anh?”
 
Giúp thoát hiểm ở vòng bảng, người Hàn được CĐV Mexico… xưng thánh
Quên Hirving Lozano hay Javier Hernandez đi, người hùng của Mexico lúc này là Hàn Quốc! Sau trận đấu hạ mà bảng F, Mexico hết lời cảm ơn Hàn Quốc khi giúp họ...
Đức cay đắng rời World Cup, cả thế giới nói gì?
Sau khi kết thúc bảng F, nhà ĐKVĐ đã ê chề rời Nga với vị trí bét bảng. Dưới đây là phản ứng của người hâm mộ về thất bại của ĐT Đức.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.