Người đại diện vô tình làm lộ tương lai Ronaldo

Jorge Mendes phát biểu về tương lai Ronaldo. “Siêu cò” nổi tiếng này vô tình xác nhận thông tin CR7 chuẩn bị rời Real Madrid để chuyển tới Juventus.

 

Juventus chi đậm cho Ronaldo


Theo những thông tin mà báo chí đăng tải, Juventus đã gửi lời đề nghị trị giá 88 triệu bảng (100 triệu Euro) tới Real Madrid để có Cristiano Ronaldo. Ở tuổi 33, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn là chân sút hàng đầu của Los Blancos thể hiện qua 44 bàn thắng sau 44 trận trên mọi đấu trường mùa trước.

9 mùa vừa qua tại Real, Ronaldo cũng luôn là cầu thủ ghi bàn hàng đầu. Anh cùng với đội chủ sân Santiago Bernabeu chinh phục nhiều danh hiệu lớn nhỏ, đáng chú ý nhất là 4 Champions League và 2 La Liga.

Mendes phát biểu về tương lai Ronaldo tại Real hình ảnh
Có tin Ronaldo chuẩn bị chuyển tới Juventus

Còn nhớ ngay sau khi Real đánh bại Liverpool để giành chức vô địch Champions League mùa 2017/18, Ronaldo đã bóng gió đến chuyện ra đi. Và giờ, nghe đâu cựu thành viên Man United đã đồng ý gia nhập Juventus và nhận lương 30 triệu Euro/ mùa. Chính cựu giám đốc Luciano Moggi đã tiết lộ việc Ronaldo đã ký hợp đồng với Juventus.
 

Mendes vô tình xác nhận


Jorge Mendes phát biểu về tương lai Ronaldo trong lúc dư luận sục sôi. Ở đó, người đại diện của siêu sao này gợi ý về việc anh có thể rời Real để tìm kiếm một thử thách mới. Qua đó, không khác gì việc Mendes xác nhận việc Ronaldo sẽ tới Juventus trong mùa hè này.

Jorge Mendes bi tinh nghi tron thue.
Mendes phát biểu về tương lai Ronaldo đầy ẩn ý

“Nếu Cristiano Ronaldo rời Real Madrid, cậu ấy sẽ mãi mãi biết ơn CLB, ngài chủ tịch, các đồng đội, nhân viên y tế, những người hâm mộ và tất cả các Madridistas trên toàn thế giới”, Mendes nói với tờ Record. “Một giai đoạn mới và một thách thức mới sẽ mở ra trong sự nghiệp rực rỡ của Ronaldo.”

Từ khi gia nhập Real từ Man United năm 2009, Ronaldo đã ghi tới 450 bàn sau 438 trận cho họ trên mọi đấu trường. Anh đang là người nắm giữ kỷ lục cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất trong lịch sử CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Xem thêm một số bài viết về Cristiano Ronaldo trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.